Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Xiaomi Mi 8 lộ kiểu dáng thiết kế giống hệt iPhone X

Xiaomi Mi 8 lộ kiểu dáng thiết kế giống hệt iPhone X
Loạt ảnh trên tay được khẳng định là chính chiếc Mi 8 của Xiaomi mới rò rỉ cho thấy sản phẩm sắp ra mắt mang dáng vẻ gần như chiếc iPhone X của Apple.
  • Huawei P20 Pro: Dáng vẻ kiêu sa, hiệu năng hàng khủng
  • Samsung Galaxy J6 lên kệ từ 1/6, giá 5,29 triệu đồng
  • Smartphone 'tai thỏ' Huawei Nova 3e: Kiểu dáng đẹp, hiệu năng tốt
  • Asus ZenFone 5 giá 7,99 triệu đồng, bán độc quyền tại FPT Shop
  • Smartphone tai thỏ Nokia X6 chính thức ra mắt

Xiaomi dạo gần đây được cho rằng đang bí mật phát triển một mẫu smartphone Mi mới với cấu hình phần cứng khủng nhằm đè bẹp các đối thủ trong phân khúc cao cấp hiện tại. Qua tổng hợp thông tin rò rỉ gần đây, Mi 8 được cho rằng sẽ là chiếc smartphone cao cấp mà Xiaomi sắp sửa giới thiệu. Cập nhật mới nhất còn cho thấy một cái nhìn toàn cảnh về chiếc smartphone Xiaomi Mi 8 này.

Cụ thể, qua loạt ảnh được khẳng định là của chính chiếc Xiaomi Mi 8 cho thấy sản phẩm cũng mang phong cách thiết kế tựa như iPhone X của Apple. Từ hình ảnh này, có thể nhận thấy phần notch của Xiaomi Mi 8 cũng lớn và cạnh dưới màn hình dường như cũng có thiết kế cực kỳ mảnh mai. Xiaomi Mi 8 cũng sẽ mang trên lưng thiết kế camera kép với cụm ống kính bố trí dọc theo cạnh dài màn hình hệt như iPhone X .

Hiện tại, Xiaomi Mi 8 cũng được đồn thổi sẽ là chiếc smartphone Android đầu tiên được ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D. Mẫu smartphone cao cấp của Xiaomi sẽ được trang bị SoC hàng khủng Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6GB hoặc 8GB, bộ nhớ trong đạt mức 128GB. Camera kép mặt lưng máy sẽ đượ cấu tạo gồm camera chính 16MP và camera phụ 20MP. Riêng camera selfie mặt trước cũng có độ phân giải đạt mức 16MP. Theo giới quan sát, Xiaomi đương nhiên sẽ cài đặt sẵn Android 8.1 với giao diện đặc trưng của hãng này cho chiếc Xiaomi Mi 8.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh rò rỉ mới nhất của chiếc Xiaomi Mi 8 ngay sau đây:

Xiaomi Mi 8 lộ kiểu dáng thiết kế giống hệt iPhone X 1
Xiaomi Mi 8 lộ kiểu dáng thiết kế giống hệt iPhone X 2
Xiaomi Mi 8 lộ kiểu dáng thiết kế giống hệt iPhone X 3

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn