Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Sony Xperia XZ3 tiếp tục lộ ảnh thiết kế nét căng

Sony Xperia XZ3 tiếp tục lộ ảnh thiết kế nét căng
Hình ảnh được cho là ảnh thiết kế của chiếc Sony Xperia XZ3 lại một lần nữa khẳng định sản phẩm sẽ không dùng camera và không theo xu hướng tai thỏ hiện nay.
  • Ảnh phụ kiện tiết lộ Xperia XZ3 không dùng camera kép
  • Nokia 2.1 chính thức mở bán, giá 2,59 triệu đồng
  • Hơn 11.000 đơn hàng đặt mua Oppo F9 tại FPT Shop
  • Công nghệ mới về chống cháy nổ cho pin điện thoại
  • Loạt smartphone tầm giá dưới 8 triệu đồng đáng mua ngay

Hồi trung tuần tháng 8, làng smartphone từng xuất hiện những hình ảnh được khẳng định là phụ kiện của chiếc smartphone cao cấp Sony Xperia XZ3 cho thấy máy rõ ràng không dùng camera kép như đồn thổi trước đó.

Mới đây, làng smartphone lại một lần nữa xuất hiện bằng chứng cho thấy Sony Xperia XZ3 vẫn dùng duy nhất camera ở mặt lưng. Cụ thể, qua hình ảnh được cho là ảnh thiết kế với độ nét cao của chiếc Sony Xperia XZ3 cho thấy máy sở hữu duy nhất camera trên lưng, ngay trên cảm biến nhận dạng dấu vân tay. Cũng từ hình ảnh này, có thể nhận thấy chiếc Sony Xperia XZ3 sở hữu cảm biến hình oval ngay giữa đèn flash LED. Hiện chưa rõ chức năng của cảm biến mà Sony trang bị kèm cụm camera này. Có ý kiến cho rằng cảm biến này giúp tăng cường khả năng lấy nét laser và hỗ trợ lấy nét theo pha cho camera chính.

Sony Xperia XZ3 tiếp tục lộ ảnh thiết kế nét căng 1
Hình ảnh được cho là ảnh thiết kế chiếc Sony Xperia XZ3 sắp ra mắt.

Qua hình ảnh mặt trước, có thể nhận thấy Sony Xperia XZ3 nhiều khả năng cũng sẽ không theo trend tai thỏ hiện tại. Chiếc Sony Xperia XZ3 cũng sẽ được trang bị nút chụp ảnh nhanh ngay trên thân máy giúp người dùng có thể chụp ảnh dễ dàng hơn khi cầm máy theo phương ngang.

Như PC World Vietnam từng đưa tin, Xperia XZ3 hiện được kỳ vọng sẽ sở hữu panel kích thước 5,7 inch độ phân giải 2160 x 1080 pixel tựa như đàn anh Xperia XZ2. Mẫu smartphone cao cấp Xperia XZ3 đương nhiên sở hữu nội lực khủng từ BXL Qualcomm Snapdragon 845, RAM dung lượng 6GB và bộ nhớ trong đạt mức 128GB. Người dùng cũng sẽ có tùy chọn phiên bản trang bị 2 SIM và khả năng mở rộng không gian lưu trự bằng thẻ microSD.

Về ngoại hình, các số đo rò rỉ cho thấy Xperia XZ3 sở hữu thân máy mảnh mai, 10,1mm. Siêu mẫu thế hệ mới của Sony cũng sẽ nhẹ cân hơn, chỉ 183 gam so với mức 198 gam từ thế hệ trước. Quan trọng là dung lượng pin của Xperia XZ3 sẽ vẫn được đảm bảo ở mức 3.2140mah. Chiếc smartphone cao cấp Xperia XZ3 được dự báo sẽ sớm ra mắt vào ngày 31/8 tại Berlin, Đức.

 

Sony Xperia XZ3 tiếp tục lộ ảnh thiết kế nét căng 2

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn