Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Smartphone chụp ảnh Oppo Find X ra mắt ngày 19/6

Camera kép trên Oppo Find X được đảm bảo hiệu năng cao hơn, nhưng vẫn giữ được độ mảnh mai của thân máy. Oppo khẳng định mô-đun camera kép zoom quang 5x của Oppo Find X thậm chí còn mỏng hơn 10% so với ống kính zoom quang 2x thông thường.
  • Samsung Galaxy Note 9 trang bị Snapdragon 845
  • Oppo F7 chinh phục phân khúc mức giá 8 triệu
  • Rộ tin Huawei Mate 20 dùng màn hình AMOLED của Samsung
  • Huawei P20 Pro: xứng tầm smartphone chụp ảnh
  • ARM Cortex-A76 sẽ thách thức x86 trên sân chơi máy tính xách tay?

Theo lộ trình được chính Oppo thông báo, mẫu smartphone chụp ảnh Find X sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 20:45 ngày 19/6 tại bảo tàng kim tụ tháp kính Louvre Museum, Paris.

Tựa như những dòng sản phẩm được thiết kế với phương châm tối ưu trải nghiệm chụp ảnh với smartphone, Oppo Find X cũng được nhà sản xuất gói ghém nhiều công nghệ hấp dẫn. Đơn cử, Oppo Find X cũng sẽ được ứng dụng công nghệ Camera kép zoom 5x. Theo Oppo, công nghệ camera kép này được thiết kế lấy cảm hứng từ kính tiềm vọng của tàu ngầm. Công nghệ “5x Dual Camera Zoom” sử dụng kết hợp ống kính góc rộng và ống kính tele. Vỏ bọc của ống kính tele ứng dụng cấu trúc kính tiềm vọng giúp cho ống kính có đủ không gian để zoom sâu với góc quay 90 độ. Khi người dùng sử dụng chức năng phóng to, ánh sáng sẽ phản chiếu vào lăng kính tam giác theo góc 90 độ và chuyển hình ảnh vào ống kính tele.

Smartphone chụp ảnh Oppo Find X ra mắt ngày 19/6 1

Nhờ cấu trúc theo phong cách kính tiềm vọng, camera kép mới đảm bảo hiệu năng tốt hơn, đồng thời vẫn giữ được độ mỏng của thiết bị. Mô-đun máy ảnh kép 5x này chỉ dày 5,7mm, thậm chí còn mỏng hơn 10% so với ống kính zoom quang học 2x truyền thống.

Lẽ đương nhiên, Oppo Find X cũng sẽ được ứng dụng cả công nghệ sạc nhanh VOOC vốn được biết đến như một tính năng sạc cực nhanh và an toàn cho người dùng. Tuy nhiên, phiên bản mang tính đột phá của công nghệ sạc nhanh này là Super VOOC Flash Charge, đã được giới thiệu tại MWC 2016. Dựa trên một thuật toán mới về xung điện áp thấp và pin độc quyền được OPPO phát triển, chức năng này có thể sạc đầy pin 2.500 mAh trong vòng 15 phút.

PC World Vietnam sẽ tiếp tục thông tin chi tiết đến bạn đọc ngay khi có những thông tin chính thức về chiếc Oppo Find X, sản phẩm đánh dấu sự trở lại của dòng sản phẩm Find Series đình đám một thời.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn