Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Rộ tin Lenovo ra mắt smartphone có thể uốn cong vào tháng 10

Rộ tin Lenovo ra mắt smartphone có thể uốn cong vào tháng 10
Làng smartphone mới đây còn xuất hiện hẳn video Twitter trên tay mẫu smartphone có thể uốn cong khá dễ dàng.
  • Huawei bí mật sản xuất smartphone có thể gập gọn
  • Lượng smartphone có thể uốn cong của Samsung sẽ hạn chế
  • LG sắp ra mắt smartphone có thể uốn cong
  • Pin iPhone X vẫn ngon hơn iPhone Xs và Xs Max
  • Pin Apple Watch Series 4 dung lượng thấp hơn thế hệ trước

Nói đến smartphone có thể uốn cong , có lẽ đa phần người dùng đều nghĩ ngay đến chiếc Galaxy F của Samsung. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy dấu hiệu cho ngày xuất hiện của mẫu smartphone có thể uốn cong từ Samsung. Thay vào đó, làng smartphone lại ồ ạt đồn thổi về những mẫu smartphone có thể uốn cong từ các đối thủ như Huawei, hay Lenovo.

Theo cập nhật mới nhất, Lenovo được khẳng định là sẽ chính thức tung ra mẫu smartphone uốn cong vào tháng 10 tới đây. Không chỉ vậy, làng smartphone còn xuất hiện cả nội dung video xuất phát từ Twitter cho thấy một mẫu smartphone với thiết kế dạng thanh dài hơn kiểu smartphone thông thường và quan trọng là có thể uốn cong màn hình một cách dễ dàng. Cũng qua nội dung video rò rỉ với từ khóa “Lenovo” và “Foldable” trên, có thể nhận thấy khu vực cho phép người dùng uốn cong màn hình của chiếc smartphone này hao hao giống kiểu bản lề của mẫu Microsoft Surface Book 2.

Rộ tin Lenovo ra mắt smartphone có thể uốn cong vào tháng 10 1
Mẫu smartphone có thể uốn cong của Lenovo được cho rằng sẽ sớm ra mắt trong tháng 10.

Được biết, Lenovo hồi năm ngoái từng giới thiệu mẫu thử nghiệm smartphone có thể uốn cong và đeo trên cổ tay mang tên Cplus. Tuy chỉ mới là phiên bản demo, nhưng Lenovo khi đó đã có thấy một chiếc smartphone thực sự có thể uốn cong và đeo trên cổ tay thay vì chỉ thiết kế màn hình cong, hoặc vát cong cạnh như những sản phẩm đang có mặt trên thị trường.

Hy vọng, làng smartphone sẽ sớm có thêm thông tin rò rỉ thú vị về mẫu smartphone có thể uốn cong của Lenovo cũng như những tên tuổi khác như Huawei, LG, hay Samsung.

 

Rộ tin Lenovo ra mắt smartphone có thể uốn cong vào tháng 10 2

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn