Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Pixel 3 XL tiếp tục lộ dáng tai thỏ giống iPhone X

Pixel 3 XL tiếp tục lộ dáng tai thỏ giống iPhone X
Những hình ảnh rò rỉ mới được khẳng định là của chiếc Pixel 3 XL cho thấy rõ phong cách thiết kế màn hình tai thỏ. Tuy nhiên, mẫu smartphone cao cấp này sẽ vẫn chỉ trang bị duy nhất camera ở mặt lưng máy.
  • Google ngừng kinh doanh Pixel và Pixel XL
  • Google Pixel 3 XL cũng sẽ có thiết kế màn hình tai thỏ
  • Mở khóa điện thoại bằng... "sóng não" sẽ sớm xuất hiện?
  • Facebook thừa nhận đã chia sẻ dữ liệu với 4 công ty Trung Quốc
  • Phát hiện lừa đảo mua vé World Cup 2018 giá cao gấp 19 lần

Cách đây ít hôm, làng smartphone từng rộ thông tin Google sẽ sớm tung ra thị trường bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL như là những phiên bản tiếp nối bộ đôi Pixel 2/Pixel 2 XL ra mắt hồi năm ngoái. Trong 2 phiên bản thế hệ tiếp nối, Pixel 3 XL được tiết lộ sẽ mang phong cách màn hình tai thỏ tựa như siêu phẩm iPhone X của Apple.

Mới đây, XDA Developers còn trưng ra những hình ảnh được khẳng định là của chính chiếc Pixel 3 XL rõ ràng cho thấy màn hình tai thỏ. Ngay trên phần notch của chiếc Pixel 3 XL trong ảnh rõ ràng bố trí 2 camera. Tuy nhiên, hình ảnh mặt lưng chỉ cho thấy duy nhất camera thay vì camera kép như những sản phẩm được ra mắt gần đây. Hình ảnh mà diễn đàn nổi tiếng trong giới smartphone cũng cho thấy chiếc Pixel 3 XL cũng mang trên lưng cảm biến nhận dạng dấu vân tay do phần khung viền màn hình cực mảnh mai.

Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL sớm muộn sẽ xuất hiện trong tháng 10/2018. Được biết, Google hồi năm 2017 cũng chọn tháng 10 để ra mắt bộ đôi Google Pixel 2 và Pixel 2 XL. Như PC World Vietnam từng thông tin, sau gần 2 năm tính từ lần đầu chính thức xuất hiện đến nay, bộ đôi smartphone Pixel and Pixel XL thế hệ đầu tiên đã chính thức bị Google khai tử. Cụ thể hơn, bộ đôi smartphone cao cấp một thời Pixel và Pixel XL đã được “gỡ” khỏi danh mục sản phẩm bày bán trên cửa hàng trực tuyến Google Store của hãng này.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Pixel và Pixel XL là 2 mẫu smartphone từng được Google chính thức giới thiệu hồi năm 2016. Google Pixel XL được iFixit đánh giá là có thiết kế dễ dàng sửa chữa hơn hẳn những mẫu smartphone cao cấp khác mà các chuyên gia phẫu thuật này từng khám phá. Cũng theo giải thích, sở dĩ Google Pixel XL được xếp vào hạng dễ sửa là vì đa phần thành phần bên trong máy được thiết kế theo dạng mô-đun.

Hãy cùng điểm qua những hình ảnh được khẳng định là của chiếc Pixel 3 XL ngay sau đây:

Pixel 3 XL tiếp tục lộ dáng tai thỏ giống iPhone X 1
Pixel 3 XL tiếp tục lộ dáng tai thỏ giống iPhone X 2

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn