Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Oppo F9: đẹp mê ly, sạc siêu nhanh, giá 7,69 triệu đồng

Oppo F9: đẹp mê ly, sạc siêu nhanh, giá 7,69 triệu đồng
Với công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền, Oppo F9 tự tin mang đến người dùng khả năng sử dụng liên tục mà không bị ngắt quãng do thiếu “năng lượng” giữa chừng.
  • SYN Style chính thức phân phối tai nghe Jabra
  • Đã có thể đặt mua Oppo F9 tại FPT Shop
  • FPT Shop mở bán siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9 với quà tặng khủng
  • Kaspersky Lab: Khoảng 23.000 thiết bị mất tích mỗi tháng

Như PC World Vietnam từng thông tin, sau nhiều ngày chuẩn bị ráo riết, Oppo chiều 15/8/2018 đã chính thức ra mắt Oppo F9 . Đây là thế hệ mới nhất của dòng sản phẩm thuộc F-series với nhiều cải tiến đột phá và khác biệt như công nghệ sạc nhanh VOOC, camera kép và thiết kế chuyển động.

Oppo F9: đẹp mê ly, sạc siêu nhanh, giá 7,69 triệu đồng 1

Theo đó, Oppo F9 mang phong cách thiết kế viền màn hình cực kỳ mảnh mai ở cả 4 cạnh. Mặt lưng của máy được thiết kế tỉ mỉ với họa tiết cánh hoa thanh lịch, cùng 2 sắc màu chuyển động hài hòa: Đỏ ánh dương và Xanh chạng vạng, có khả năng phản chiếu màu sắc thay đổi trong từng môi trường ánh sáng khác nhau.

Oppo F9: đẹp mê ly, sạc siêu nhanh, giá 7,69 triệu đồng 2

Màn hình kích thước 6,3 inch FHD+ của Oppo F9 có độ phân giải lên đến 2340x1080 và tỷ lệ khung hình đạt 19,5:9, tỷ lệ hiển thị so với thân máy đạt mức 90,8%. Cụm camera trước mang dáng vẻ giọt nước, tạo cho sản phẩm này kiểu dáng tai thỏ cùng nét độc đáo riêng.

Kế thừa đàn anh Oppo F7, chiếc smartphone Oppo F9 cũng được sở hữu camera selfie có độ phân giải khủng 25MP, tích hợp AI 3D cùng cơ chế làm đẹp tự nhiên. Người dùng có thể tùy chỉnh để khuôn mặt của mình được đẹp một cách hoàn hảo, nhưng vẫn đảm bảo tính chân thực.

Oppo F9: đẹp mê ly, sạc siêu nhanh, giá 7,69 triệu đồng 3

Oppo F9 sử dụng bộ xử lý Helio P60, RAM 4GB/6GB và ROM 64GB không chỉ giúp máy vận hành nhanh, mượt mà, mà còn ít tiêu hao năng lượng hơn và không gian lưu trữ lớn hơn.

Đáng chú ý, Oppo F9 sở hữu viên pin có dung lượng 3.500mAh, được tích hợp thêm tính năng sạc nhanh VOOC – đây là công nghệ sạc nhanh độc quyền của Oppo đã được chứng minh qua hơn 500 bằng sáng chế. Với việc sử dụng giải pháp sạc điện áp thấp cường độ dòng điện cao, giúp người dùng có ngay 2 giờ đàm thoại liên tục mà chỉ cần sạc trong vòng 5 phút, nhờ đó, người dùng sẽ không còn phải lo lắng công việc bị đình trệ do thiếu “năng lượng” giữa chừng. Đặc biệt, so với các công nghệ sạc nhanh khác thì VOOC không chỉ có tốc độ nhanh hơn mà còn an toàn hơn khi không kích cường độ dòng điện lên quá cao.

Oppo F9: đẹp mê ly, sạc siêu nhanh, giá 7,69 triệu đồng 4
Oppo F9 có 2 phiên bản màu: Đỏ ánh dương và Xanh chạng vạng.

Đại diện Oppo cho biết, F9 sẽ có giá bán ở mức 7,69 triệu đồng cho phiên bản 4GB RAM + 64GB ROM. Ngoài ra, từ ngày 15/8 đến 24/8, Oppo sẽ dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho các khách hàng đặt trước F9 như Pin sạc dự phòng VOOC… 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn