Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Nokia 3.1 và Nokia 2.1 chính thức về Việt Nam

Nokia 3.1 và Nokia 2.1 chính thức về Việt Nam
Bộ đôi smartphone Nokia 3.1 và Nokia 2.1 tuy được định hình ở phân khúc phổ thông nhưng vẫn được HMD Global chú trọng trong khâu thiết kế ngoại hình. Máy còn được cài đặt sẵn Android 8 và được đảm bảo có thể cho thời gian dùng pin vi vu 2 ngày chỉ với một lần sạc.
  • Smartphone tai thỏ Huawei Nova 3 ra mắt ngày 18/7
  • Samsung Galaxy A6+: lựa chọn đắt giá trong phân khúc tầm trung
  • Rộ tin Nokia X5 ra mắt ngày 11/7
  • LG khoe ý tưởng smartphone màn hình gập
  • Xiaomi Mi Mix 3 lộ thiết kế camera giấu kín

Nokia 3.1 và Nokia 2.1 về cơ bản có thể xem là phiên bản tiếp nối từ bộ đôi Nokia 3 và Nokia 2 từng được HMD Global giới thiệu hồi năm 2017. So với những phiên bản từng được giới thiệu, Nokia 3.1 và Nokia 2.1 đã cho thấy những thay đổi hứa hẹn mang lại ít nhiều cải tiến trải nghiệm cho người dùng.

Cụ thể, với Nokia 2.1, HMD Global đã nâng cấp lên loa stereo và tăng kích thước màn hình lên mức 5,5 inch. Không chỉ vậy, Nokia 2.1 còn được nâng cấp lên BXL Qualcomm 425 hứa hẹn tăng 50% hiệu suất giúp mang lại trải nghiệm mượt mà hơn trong các tác vụ hằng ngày. Đáng chú ý là HMD Global cũng khẳng định Nokia 2.1 có thể cho thời gian dùng pin đạt mức 2 ngày nhờ thiết kế phần cứng tối ưu kết hợp với phần mềm Android 8 Oreo (phiên bản Go) và pin dung lượng 4.000mAh.

Nokia 3.1 và Nokia 2.1 chính thức về Việt Nam 1
Nokia 3.1 trông sắc nét với các đường cắt CNC sáng bóng.

Riêng với mẫu Nokia 3.1, tuy có giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng, nhưng sản phẩm vẫn trông sắc sảo và cứng cáp nhờ thiết kế vỏ nhôm với các đường phay CNC sáng bóng chạy dọc thân máy. Nokia 3.1 cũng được nâng cấp lên màn hình 18:9 giúp mang lại không gian trải nghiệm/giải trí rộng rãi hơn. Bề mặt màn hình Nokia 3.1 cũng được nhà sản xuất gia cố bằng kính cường lực và thiết kế bo cong 2.5d mang lại cảm giác điều hướng mượt hơn cả khi thao tác ở phần cạnh máy. Nokia 3.1 đương nhiên sở hữu đầy đủ cảm biến thường thấy ở những dòng smartphone phân khúc cao hơn do HMD sản xuất. Camera chính 13MP và camera selfie 8MP góc rộng của Nokia 3.1 cũng được “tút” lại hứa hẹn mang lại chất ảnh mướt hơn và phù hợp cho nhu cầu selfie nhóm hơn.

Nokia 3.1 và Nokia 2.1 chính thức về Việt Nam 2
Nokia 2.1 màn hình 5,5 inch có thể cho thời gian dùng pin đạt mức 2 ngày.

Đại diện HMD Global khẳng định, bộ đôi Nokia 3.1 và Nokia 2.1 ra mắt thị trường Việt Nam lần này đều có điểm chung là sử dụng nền tảng HĐH Android mới nhất được thiết kế tối ưu cho trải nghiệm người dùng cũng như thời gian dùng pin. Đặc biệt, bộ đôi smartphone này cũng được đảm bảo luôn “bám sát” với lịch cập nhật bảo mật hằng tháng và duy trì liên tục trong 2 năm (theo chương trình Android One).

Hiện tại, Nokia 3.1 có 2 tùy chọn phiên bản với mức giá lần lượt là 3,39 triệu đồng cho bản RAM 2GB/ROM 16GB và 3,99 triệu đồng cho bản RAM 3GB/ROM 32GB. Người dùng cũng có 3 lựa chọn màu sắc thân máy là xanh/đồng, đen/crom và trắng/bạc.

Riêng mẫu Nokia 2.1 dự kiến sẽ sớm được lên kệ vào đầu tháng 8/2018 cũng với 3 tùy chọn màu sắc thân máy. PC World Vietnam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về giá bán của chiếc Nokia 2.1 ngay khi có thêm thông tin chính thức từ HMD Global.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn