Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Nikon sẽ ra mắt 2 mẫu mirrorless full-frame cuối tháng 7

Bộ đôi máy ảnh mirrorless cảm biến full-frame của Nikon được tiết lộ sẽ nhỏ gọn như dòng A7 của Sony, nhưng sẽ cho cảm giác cầm nắm và thao tác thoải mái hơn.
  • Máy ảnh mirrorless full-frame Canon lộ cấu hình
  • Fujifilm X-A5: lựa chọn mới cho người dùng phổ thông
  • Nikon khai tử máy ảnh mirrorless Nikon 1 V3
  • Máy ảnh compact Leica C-Lux: zoom 15x, ghi hình 4K
  • Máy ảnh Pentax K-1 Mark II ra mắt khách hàng Việt

Nguồn tin thân cận với Nikon vừa tiết lộ nhà sản xuất máy ảnh tên tuổi này đang chuẩn bị tung ra thị trường những chiếc máy ảnh mirrorless cảm biến full-frame nhằm cạnh tranh với các đối thủ lớn hiện tại. Trong 3 mẫu máy ảnh mirrorless full-frame của Nikon, một mẫu được cho rằng sẽ có độ phân giải cảm biến đạt mức 24MP, mẫu còn lại sẽ trang bị cảm biến lên đến 45MP.

Nikon sẽ ra mắt 2 mẫu mirrorless full-frame cuối tháng 7 1
Nikon được tiết lộ sẽ ra mắt bộ đôi máy ảnh mirrorless full-frame vào cuối tháng 7.

Cũng theo cập nhật, bộ đôi máy ảnh mirrorless full-frame của Nikon sẽ có ngoại hình ngang ngửa mẫu máy ảnh không gương lật cảm biến full-frame A7 của Sony, tức sẽ rất nhỏ gọn nếu so sánh với chiếc D850 hiện tại. Đáng chú ý là bộ đôi mirrorless full-frame của Nikon được khẳng định sẽ cho cảm giác cầm nắm và thao tác cực kì thoải mái.

Nikon cũng được đồn thổi sẽ tích hợp hệ thống chống rung 5 trục cho bộ đôi mirrorless full-frame mới. Những chiếc máy ảnh Nikon mirrorless full-frame cũng sẽ có khả năng chụp ảnh 9 khung hình/giây, ghi hình 4K, kính ngắm điện tử 3,6 triệu điểm ảnh, và đương nhiên cũng sử dụng ngàm F-mount.

Cũng có nguồn tin tiết lộ thêm rằng bộ đôi mirrorless full-frame của Nikon sẽ có giá bán lần lượt đạt mức 3.000 USD và 4.000 USD.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn