Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Nhận diện Samsung Galaxy Note 9 qua ảnh rò rỉ nét căng

Nhận diện Samsung Galaxy Note 9 qua ảnh rò rỉ nét căng
Những hình ảnh rò rỉ mới nhất được khẳng định là ảnh báo chí của chiếc Samsung Galaxy Note 9 đi kèm bút S Pen màu vàng chóe trông khá bắt mắt.
  • Nokia X5 chính thức ra mắt ngày 18/7
  • Xôn xao thông tin Microsoft ra mắt Surface Phone vào năm 2019
  • Nokia 3.1 và Nokia 2.1 chính thức về Việt Nam
  • Smartphone tai thỏ Huawei Nova 3 ra mắt ngày 18/7
  • Samsung Galaxy A6+: lựa chọn đắt giá trong phân khúc tầm trung

Tính đến thời điểm hiện tại, fan Samsung có lẽ đã phần nào hình dung được diện mạo của chiếc Galaxy Note 9, sản phẩm tiếp nối đàn anh Galaxy Note 8 bởi không ít hình ảnh rò rỉ được khẳng định là của sản phẩm này. Qua những hình ảnh rò rỉ, có thể tạm tin rằng chiếc Galaxy Note 9 cũng mang phong cách thiết kế đặc trưng từ người anh em của mình. Thay đổi có chăng chính là cách mà nhà sản xuất sắp xếp bố cục mặt lưng máy và bút cảm ứng S Pen tông màu vàng nổi bật.

Nhận diện Samsung Galaxy Note 9 qua ảnh rò rỉ nét căng 1
Hình ảnh được khẳng định là ảnh báo chí của chiếc Samsung Galaxy Note 9.

Mới đây, vị thánh đồn @EvLeaks đã trưng ra những hình ảnh nét căng được khẳng định là ảnh báo chí của chiếc Galaxy Note 9 cho thấy một cái nhìn rõ nét nhất về sản phẩm sắp ra mắt. Cũng từ hình ảnh mà vị thánh đồn này cung cấp, có thể nhận thấy chiếc Galaxy Note 9 rõ ràng được “đính kèm” bút S Pen tông màu vàng chủ đạo. Riêng phần đuôi bút được thiết kế tông xuyệc tông với màu sắc chủ đạo của thân máy.

Cũng từ những hình ảnh nét căng này, có thể nhận thấy chiếc Galaxy Note 9 cũng sẽ được bố trí bảo mật vân tay ở mặt lưng. Có thể tạm tin Samsung sẽ để dành kiểu thiết kế bảo mật vân tay tích hợp bên dưới màn hình cho một sản phẩm khác.

Galaxy Note 9 cũng sẽ được trang bị camera kép tựa như đàn anh với kiểu bố trí ống kính và cảm biến vuông góc với trục xương sống thân máy. Mẫu smartphone cao cấp này được cho rằng sẽ có 2 tùy chọn phiên bản BXL là Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, RAM dung lượng 6GB hoặc 8GB. Galaxy Note 9 cũng sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6,4 inch. Phiên bản Galaxy Note 9 tiêu chuẩn được tiết lộ sẽ trang bị pin 3.850 mAh trong khi bản Galaxy Note 9+ sẽ được nâng cấp lên pin 4.000 mAh.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn