Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Nhận diện Google Pixel 3 XL qua video đập hộp

Nhận diện Google Pixel 3 XL qua video đập hộp
Nội dung video đập hộp chiếc Pixel 3 XL cho thấy sản phẩm sắp ra mắt được trang bị khá nhiều phụ kiện trong đó có cả tai nghe USB Type-C. Google Pixel 3 XL cũng rõ ràng sở hữu màn hình tai thỏ, và duy nhất camera ở mặt sau.
  • Nokia 2.1 chính thức mở bán, giá 2,59 triệu đồng
  • Samsung Galaxy Note 9 chính thức lên kệ tại FPT Shop
  • Google Pixel 3 XL hỗ trợ sạc không dây
  • Người dùng Nokia 7 Plus sắp được lên Android 9.0 Pie
  • Loạt smartphone tầm giá dưới 8 triệu đồng đáng mua ngay

Tính đến thời điểm hiện tại, Google gần như chắc chắn sẽ trình làng bộ đôi smartphone Pixel 3 XL và Pixel 3 trong tháng 10/2018, cùng thời điểm năm ngoái hãng này trình làng 2 siêu phẩm Pixel 2/2 XL. Tuy còn khá lâu nữa mới đến thời điểm ra mắt, nhưng dạo gần đây làng smartphone đã xuất hiện không ít hình ảnh, video khẳng định là sử dụng thực tế chiếc Pixel 3 XL. Chưa dừng lại ở đây, làng smartphone thậm chí còn xuất hiện cả những chiếc Pixel 3 XL “bằng xương bằng thịt” được rao bán trên thị trường chợ đen tại Ukraina.

Qua hàng loạt hình ảnh, video rò rỉ gần đây có lẽ fan Google đã không còn quá xa lạ với mẫu smartphone sắp được ra mắt này. Đơn cử, Pixel 3 XL sẽ chỉ trang bị duy nhất camera ở mặt lưng. Máy cũng sẽ có thiết kế mặt lưng 2 tông màu, thiết kế màn hình tai thỏ và đôi camera selfie hứa hẹn mang lại những shot ảnh tự sướng xóa phông lung ảo diệu.

Mới đây, làng smartphone còn xuất hiện thêm video mở hộp chiếc Pixel 3 XL tiết lộ thêm nhiều tình tiết thú vị. Cụ thể, qua nội dung video được tài khoản In DIGI chia sẻ trên Youtube , có thể nhận thấy chiếc Google Pixel 3 XL cũng sẽ được trang bị kèm tai nghe USB Type-C, phụ kiện chuyển USB Type-C qua heaphone truyền thống, củ sạc Quick Switch, cáp sạc và các đầu chuyển tương ứng.

Giới quan sát cho rằng chiếc Google Pixel 3 XL trong video này nhiều khả năng cũng sẽ hỗ trợ sạc không dây như đồn thổi gần đây:

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video mở hộp chiếc Google Pixel 3 XL ngay sau đây:

 

Nhận diện Google Pixel 3 XL qua video đập hộp 1

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn