Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Người dùng tố iPhone XS và XS Max dính lỗi Wi-Fi, LTE

Người dùng tố iPhone XS và XS Max dính lỗi Wi-Fi, LTE
Không ít người dùng iPhone XS và iPhone XS Max liên tục phàn nàn về việc kết nối mạng LTE và Wi-Fi yếu một cách khó hiểu. Tình trạng lỗi kết nối trên hiện ảnh hưởng đến các nhà mạng như T-Mobile, AT&T, Verizon.
  • Huawei Nova 3i phiên bản trắng ngọc trai chính thức về Việt Nam
  • iPhone XS Max có thực sự cứng cựa?
  • Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6+ và J4+
  • Khám phá nội thất siêu phẩm iPhone XS
  • Ngày 4/10: HMD Global ra mắt smartphone mới

iPhone XS và iPhone XS Max là những siêu phẩm vừa được Apple chính thức mở bán gần đây. Những tưởng các siêu phẩm mới ra lò này đều mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng say mê iPhone. Tuy nhiên, trong thời buổi hiện tại, việc sản phẩm mới được trình làng đồng hành cùng lỗi phát sinh có lẽ đã quá quen thuộc với người dùng đam mê công nghệ. Đương nhiên, iPhone XS và cả iPhone XS Max cũng không phải là những ngoại lệ.

Người dùng tố iPhone XS và XS Max dính lỗi Wi-Fi, LTE 1
iPhone XS và XS Max bị dính lỗi khó hiểu.

Cụ thể, người dùng iPhone XS và iPhone XS Max mới đây đã không ngớt lời phàn nàn trên không chỉ trang hỗ trợ khách hàng của Apple mà còn trên cả diễn đàn MacRumors, và Reddit về tình trạng lỗi sóng LTE yếu một cách khó hiểu. Cũng theo cập nhật, tình trạng kết nối LTE yếu thấy rõ trên iPhone XS và iPhone XS Max được người dùng khẳng định xuất hiện cả trong những khu vực ít vật cản. Tình trạng kết nối LTE thiếu ổn định và cường độ tín hiệu yếu trên iPhone XS và iPhone XS Max được biết không chỉ ảnh hưởng riêng nhà mạng Verizon mà còn xuất hiện với cả những siêu phẩm iPhone mới do nhà mạng T-Mobile cũng như AT&T.

Đáng chú ý hơn, một lượng người dùng iPhone XS và iPhone XS Max cũng phàn nàn về lỗi ảnh hưởng đến cường độ tín hiệu kết nối không dây Wi-Fi. Những mẫu iPhone XS và iPhone XS Max bị tố là luôn ưu tiên cho kết nối mạng Wi-Fi 2,4GHz trong khi phớt lờ kết nối tốc độ cao 5GHz. Điều này đương nhiên khiến trải nghiệm “lướt” net của người dùng những mẫu iPhone mới không “ngon” như iPhone X trước đây.

Hiện tại, người dùng iPhone XS và iPhone XS Max tốt nhất nên án binh bất động trước lỗi phát sinh kể trên. Apple dường như vẫn chưa nắm được nguyên nhân sâu xa của vấn đề hiện tại.

 

Người dùng tố iPhone XS và XS Max dính lỗi Wi-Fi, LTE 2

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn