Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Người dùng Nokia 7 Plus sắp được lên Android 9.0 Pie

Người dùng Nokia 7 Plus sắp được lên Android 9.0 Pie
Thời gian cụ thể người dùng những mẫu smartphone Nokia 7 Plus được lên đời Android 9.0 Pie sẽ bắt đầu từ tháng 9/2018.
  • Nokia 7 Plus thắng giải ‘Consumer Smartphone of the Year’
  • Smartphone tai thỏ Nokia 6.1 Plus giá 6,59 triệu đồng
  • Huawei "lộ bài" dùng ảnh từ DSLR để quảng cáo chất lượng ảnh chụp điện thoại
  • Google Pixel 3 XL tiếp tục lộ ảnh thực tế
  • Apple Store gỡ bỏ 25.000 ứng dụng

Google hồi đầu tháng đã chính thức tung ra bản final của hệ điều hành Android 9.0 Pie. Về cơ bản, Android Pie chính là bản nâng cấp từ Android 8.1 Oreo. So với nền tảng cũ, Android 9.0 Pie của Google mang lại nhiều trải nghiệm điều hướng mới mẻ, tính năng Adaptive Battery tích hợp hứa hẹn giúp cải thiện đáng kể thời gian dùng pin cho thiết bị. Google cũng khẳng định phiên bản mới nhất của HĐH Android cũng được mạnh tay cải tiến về khả năng quản lý ứng dụng chạy nền. Những ứng dụng chạy nền sẽ không còn có thể truy cập trái phép camera, micro, hay những loại cảm biến khác.

Với những cải tiến trên, hẳn không ít fan Android nói chung và người hâm mộ Nokia nói riêng đều ngóng chờ ngày những chiếc smartphone của mình sẽ được lên đời với bản Android mới nhất này. May mắn là Android Central vừa dẫn lời đại diện HMD Global cho biết người dùng Nokia 7 Plus từ tháng 9 sẽ chính thức nhận được bản cập nhật Android 9.0 Pie.

Người dùng Nokia 7 Plus sắp được lên Android 9.0 Pie 1
Nokia 7 Plus sắp được lên đời Android 9.0 Pie.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 là 2 mẫu smartphone chạy nền tảng Android từng được chính thức giới thiệu lần đầu hồi đầu năm nay. Hiện tại, bộ đôi Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 đã chính thức được HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng mang về thị trường Việt Nam.

Nội lực của Nokia 7 Plus được hình thành từ BXL Snapdragon 660, RAM dung lượng 4GB và pin dung lượng 3.800mAh. HMD Global hứa hẹn pin tích hợp trên Nokia 7 Plus có thể cho thời gian sử dụng đạt mức 2 ngày chỉ với một lần sạc. Mẫu smartphone tầm trung Nokia 7 Plus cũng sở hữu ROM 64GB, khả năng mở rộng không gian lưu trữ bằng thẻ microSD dung lượng tối đa 256GB. Nokia 7 Plus được HMD Global cài đặt sẵn Android Oreo nguyên bản với lời hứa người dùng sẽ luôn nhận được những bản cập nhật bảo mật sớm nhất cũng như khả năng “lên” Android P khi nền tảng này chính thức được phát hành. 

 

 

Người dùng Nokia 7 Plus sắp được lên Android 9.0 Pie 2

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn