Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Ngắm iPhone Xs mạ vàng 18K giá gần 3 tỷ đồng

Ngắm iPhone Xs mạ vàng 18K giá gần 3 tỷ đồng
Mẫu iPhone Xs phiên bản mạ vàng đặc biệt này chỉ có duy nhất tùy chọn dung lượng 256GB và được đóng logo ‘Billionaire’ cũng như đóng gói cẩn thận trong hộp gỗ sồi sang trọng.
  • Google sắp tung Android 9 Pie Go Edition
  • Cơ hội sở hữu ZenFone Max Pro M1 và ZenFone 5Z giá hấp dẫn
  • iPhone màn hình LCD có giá bán từ 699 USD
  • Oppo F9: đẹp mê ly, sạc siêu nhanh, giá 7,69 triệu đồng
  • Đã có thể đặt mua Oppo F9 tại FPT Shop

Goldgenie, hãng chuyên gia công và cung cấp các sản phẩm mạ vàng tên tuổi của Anh Quốc vừa chính thức mở đặt hàng mẫu iPhone Xs như là một phiên bản cực kì đặc biệt của siêu phẩm iPhone X từ Apple. Lẽ đương nhiên, chiếc iPhone Xs đặc biệt này sẽ không dành cho số đông vì sản phẩm có mức giá trước khuyến mãi đến gần 3 tỷ đồng.

Về cơ bản, iPhone Xs cũng là một mẫu iPhone X nhưng được Goldgenie mạ vàng 18K trông cực kì hấp dẫn. Không chỉ vậy, Goldgenie còn đóng mác Billionaire, như muốn khẳng định sản phẩm độc này chỉ nhắm đến những khách hàng hầu bao rủng rỉnh.

Vốn là một sản phẩm cao cấp nay lại được mạ thêm vàng từ hãng tên tuổi, mẫu iPhone Xs đương nhiên chỉ hỗ trợ duy nhất phiên bản dung lượng bộ nhớ 256GB. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận trong một hộp gỗ sồi bao gồm máy, cáp Lightning, adaptor 5W, bộ tai nghe Apple EarPods và tài liệu hướng dẫn sử dụng như thông thường.

Goldgenie khẳng định iPhone Xs phiên bản vàng 18K này được bảo hành trọn đời và người dùng sẽ được tặng thêm gói dịch vụ thành viên VIP của hãng này. Đáng chú ý là hiện tại mẫu iPhone Xs mạ vàng 18K này đang được giảm giá 50% chỉ còn 50.000 Bảng Anh, tương đương 1,5 tỷ đồng. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh chiếc iPhone dành cho tỷ phú ngay sau đây: 

Ngắm iPhone Xs mạ vàng 18K giá gần 3 tỷ đồng 1
Ngắm iPhone Xs mạ vàng 18K giá gần 3 tỷ đồng 2
Ngắm iPhone Xs mạ vàng 18K giá gần 3 tỷ đồng 3


 

Ngắm iPhone Xs mạ vàng 18K giá gần 3 tỷ đồng 4

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn