Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Ngắm Galaxy Note 9 phiên bản vàng thỏi 1,4 tỷ đồng

Ngắm Galaxy Note 9 phiên bản vàng thỏi 1,4 tỷ đồng
Phiên bản đặc biệt của chiếc Samsung Galaxy Note 9 được hãng độ điện thoại xa xỉ Caviar chế tác đặc biệt từ 1kg vàng 999,9.
  • FPT Shop mở bán siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9 với quà tặng khủng
  • Samsung Galaxy Note 9 chính thức ra mắt
  • Nokia 7 Plus thắng giải ‘Consumer Smartphone of the Year’
  • Google sắp tung Android 9 Pie Go Edition
  • Cơ hội sở hữu ZenFone Max Pro M1 và ZenFone 5Z giá hấp dẫn

Caviar, hãng chuyên độ điện thoại xa xỉ vừa chính thức tung ra thị trường mẫu Galaxy Note 9 đặc biệt dành cho người dùng yêu thích dòng sản phẩm này nhưng muốn chiếc smartphone của mình phải thực sự hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn.

Sở dĩ chiếc Galaxy Note 9 mà Caviar giới thiệu được xếp vào hạng đặc biệt là vì sản phẩm được chế tác từ vàng 999,9 với trọng lượng lên đến 1kg, nhiều hơn gần như hầu hết smartphone mà Caviar từng gia công trước đây. So với những mẫu smartphone mạ vàng trên thị trường, chiếc Samsung Galaxy Note 9 của Caviar trông hệt như một thỏi vàng.

Lẽ đương nhiên, mẫu Galaxy Note 9 đặc biệt này sẽ không hề nhẹ cân và chi phí đầu tư cũng không hề nhẹ. Caviar đề xuất giá bán chiếc Galaxy Note 9 phiên bản vàng thỏi này (bộ nhớ trong 128GB) ở mức 60.000 USD, tương đương 1,4 tỷ đồng. Được biết, người dùng cũng sẽ có cả tùy chọn phiên bản Galaxy Note 9 vàng thỏi dung lượng bộ nhớ 512GB với mức giá tầm 61.000 USD.

Ngắm Galaxy Note 9 phiên bản vàng thỏi 1,4 tỷ đồng 1
Samsung Galaxy Note 9 phiên bản vàng thỏi 999,9.

Được biết, những chiếc Galaxy Note 9 hiện tại có giá bán từ 22,9 triệu đồng. Được ra mắt toàn thế giới vào ngày 9/8 vừa qua tại New York, Galaxy Note 9 đang là siêu phẩm được mong chờ nhất trong khoảng cuối năm 2018 với nhiều cải tiến đáng giá cả về phần cứng lẫn phần mềm, hứa hẹn sẽ làm thỏa lòng tất cả “tín đồ” Galaxy Note.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Galaxy Note 9 được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845 hoặc Enynos 9810 (tùy thị trường), mang đến khả năng xử lý mạnh mẽ, tùy chọn bộ nhớ trong 512GB và có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ. Máy cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mới nên người dùng không còn phải lo việc máy quá nóng làm ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của các linh kiện. Viên pin khủng có dung lượng 4.000mAh.

Thiết kế của máy không quá khác biệt so với Note8, vẫn giữ nét vuông vức, cứng cáp cùng tính năng chống nước, sạc nhanh, tuy nhiên, màn hình vô cực được mở rộng lên đến 6.4 inch. Ngoài ra, cảm biến vân tay đã được chuyển xuống vị trí dưới camera, giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng máy.

Một số hình ảnh chiếc Galaxy Note 9 phiên bản vàng thỏi cân nặng 1kg:

Ngắm Galaxy Note 9 phiên bản vàng thỏi 1,4 tỷ đồng 2
Ngắm Galaxy Note 9 phiên bản vàng thỏi 1,4 tỷ đồng 3
Ngắm Galaxy Note 9 phiên bản vàng thỏi 1,4 tỷ đồng 4
Ngắm Galaxy Note 9 phiên bản vàng thỏi 1,4 tỷ đồng 5

Ngắm Galaxy Note 9 phiên bản vàng thỏi 1,4 tỷ đồng 6

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn