Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Lộ giá bán “chát chúa” của Galaxy Note 9 tại Indonesia

Lộ giá bán “chát chúa” của Galaxy Note 9 tại Indonesia
Dân trí Những thay đổi quan trọng trên Galaxy Note 9 được cho là sẽ giúp chiếc smartphone này trở thành một trong những điện thoại tốt nhất năm 2018. Tuy nhiên, có một bí mật vừa được hé lộ cho thấy Galaxy Note 9 cũng sẽ là smartphone đắt nhất trong lịch sử của Samsung.

Trong khi thông tin về thiết kế và cấu hình của Galaxy Note 9 đã lộ diện hầu như toàn bộ trước khi sản phẩm chính thức xuất hiện thì một thông tin cũng đang được không ít người quan tâm đó là giá bán của chiếc smartphone cao cấp này.

Mới đây tài khoản Twitter có tên Bang_gogo vừa cho đăng tải loạt poster quảng cáo về Galaxy Note 9 tại thị trường Indonesia, bao gồm cả giá cũng như các chương trình khuyến mại cho khách hàng khi mua sản phẩm tại thị trường này.

Lộ giá bán “chát chúa” của Galaxy Note 9 tại Indonesia 1
Hình ảnh poster quảng cáo về Galaxy Note 9 tại thị trường Indonesia vừa bị rò rỉ cho thấy giá bán “chát” của sản phẩm

Từ những hình ảnh được đăng tải cho thấy Galaxy Note 9 phiên bản 128GB sẽ có mức giá 13,5 triệu rupiah (tương đương 21,66 triệu đồng), trong khi đó phiên bản cao cấp nhất với bộ nhớ 512GB sẽ được bán với giá 17,5 triệu rupiah (tương đương 28 triệu đồng). Trong poster quảng cáo do Bang_gogo đăng tải không nhắc đến phiên bản 64GB nên nhiều khả năng Samsung sẽ còn phát triển phiên bản này trên Galaxy Note 9.

Từ poster quảng cáo cũng cho thấy những khách hàng đặt trước Galaxy Note 9 tại Indonesia thậm chí còn được tặng kèm TV của Samsung cùng phiếu mua hàng, điều này cho thấy Samsung bù đắp lại mức giá cao trên Galaxy Note 9 bằng các khuyến mại hấp dẫn.

Nếu thông tin về giá bán kể trên là chính xác thì Galaxy Note 9 sẽ trở thành chiếc smartphone có giá bán cao nhất trong lịch sử của Samsung, tuy nhiên mức giá này nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng thị trường khác nhau. Dù vậy nhiều khả năng giá bán tại thị trường Việt Nam cũng sẽ tương đương so với thị trường Indonesia do ở cùng khu vực thị trường Đông Nam Á.

Lộ hình ảnh viết S Pen mới trên Galaxy Note 9

Một thông tin liên quan đến chiếc smartphone sắp ra mắt của Samsung, khi trang công nghệ AllAboutSamsung vừa cho đăng tải hình ảnh bị rò rỉ của cây viết S Pen trên Galaxy Note 9.

Từ hình ảnh bị rò rỉ cho thấy cây viết S Pen trên Galaxy Note 9 có kích thước không quá khác biệt so với viết S Pen trên phiên bản Galaxy Note 8 ra mắt năm ngoái, nhưng đã có đôi chút thay đổi trong thiết kế khi phần đuôi được rút ngắn hơn.

Lộ giá bán “chát chúa” của Galaxy Note 9 tại Indonesia 2
So sánh viết S Pen trên Galaxy Note 9 (màu vàng) và của Galaxy Note 8

Dù không thay đổi trong thiết kế, nhưng các nguồn tin cho biết Samsung sẽ có những sự nâng cấp ấn tượng cho cây viết S Pen trên Galaxy Note 9.

Theo các thông tin bị rò rỉ thì S Pen trên Galaxy Note 9 sẽ là phiên bản nâng cấp ấn tượng nhất từ trước đến nay của dòng Galaxy Note, bao gồm việc tích hợp kết nối Bluetooth và có thể sử dụng như một chiếc loa không dây. Một tính năng đặc biệt được cho là sẽ xuất hiện trên cây viết S Pen của Galaxy Note 9 đó là cho phép người dùng sử dụng S Pen để viết lên một bề mặt phẳng và những nội dung được viết này sẽ hiển thị trên màn hình của Galaxy Note 9 mà không cần phải viết trực tiếp lên thiết bị.

Samsung tự tin Galaxy Note 9 sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng

Samsung sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt vào ngày 9/8 tới đây và để “hâm nóng” cho sự kiện sắp diễn ra, mới đây Samsung vừa đưa ra một thông cáo, trong đó khẳng định sản phẩm mà hãng trình làng tại sự kiện sắp đến (không đề cập trực tiếp sản phẩm đó là Galaxy Note 9) sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người dùng.

Lộ giá bán “chát chúa” của Galaxy Note 9 tại Indonesia 3
Samsung tự tin Galaxy Note 9 sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng

“Vào ngày 9/8 tại thành phố New York, Samsung Electronics sẽ trình làng một thiết bị cho phép bạn thực hiện mọi thứ. Sản phẩm mới nhất được bổ sung vào dòng cao cấp nhất của Galaxy đã được tối ưu từ trong ra ngoài để bắt kịp cuộc sống bận rộn của người dùng, với những công nghệ nâng cao sức mạnh, hiệu suất và tốc độ cho smartphone. Cùng với nhau, những cải tiến này giúp cho dòng máy mới nhất của Samsung trở nên mạnh mẽ nhất và là thiết bị di duy nhất để đáp ứng công việc, giải trí và tất cả mọi thứ”, thông cáo của Samsung cho biết.

Mặc dù trong thông cáo của mình Samsung không hề đề cập đến Galaxy Note 9, tuy nhiên gần như chắc chắn rằng đây là dịp để hãng công nghệ Hàn Quốc ra mắt chiếc smartphone cao cấp nhất của mình.

Sau khi ra mắt vào ngày 9/8, nhiều khả năng Samsung sẽ bán chiếc smartphone mới của mình sau đó 2 tuần. Và với lời tuyên bố đầy tự tin của Samsung, chắc hẳn đây là một chiếc smartphone rất đáng để trông đợi.

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí