Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm cho doanh nghiệp

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm cho doanh nghiệp
Trong những sản phẩm mới, dòng máy tính ThinkCenter M Series nổi bật với kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn, thích hợp cho môi trường làm việc hiện đại. Riêng ThinkSmart Hub 500 là thiết bị chuyên dụng cho Skype for Business và nhu cầu làm việc cộng tác nhóm.
  • MSI giới thiệu máy trạm di động WS65
  • HP EliteBook 830 G5: laptop xứng tầm cho business
  • Thêm lựa chọn laptop cho doanh nghiệp khởi nghiệp từ Lenovo
  • Dell OptiPlex 3050 SFF: Nhỏ gọn cho văn phòng hiện đại, hiệu năng tốt
  • D-Link giới thiệu giải pháp mạng thông minh dành cho doanh nghiệp

Lenovo vừa chính thức giới thiệu các mẫu máy tính để bàn ThinkCentre M Series mới cùng ThinkSmart Hub 500, một thiết bị thông minh và mạnh mẽ, giúp khách hàng doanh nghiệp nâng cao hiệu quả cộng tác nhóm và hiệu suất làm việc cao hơn.

Trong những sản phẩm mới được ra mắt lần này, ThinkCentre M920 và M720 Tower (TW – máy dạng tháp) và Small Form Factor (SFF – mẫu nhỏ gọn) được Lenovo khẳng định có thể giúp tối ưu không gian làm việc và giảm chi phí CNTT cũng như tính phức tạp của một chiếc máy bàn thông thường nhờ nâng cao khả năng tự động hóa quy trình và giảm thiểu thời gian ngưng trệ hệ thống. Trong khi đó, Lenovo ThinkSmart Hub 500 cho phép người dùng doanh nghiệp có thể kết nối và tạo các cuộc họp kinh doanh một cách thông suốt, dễ dàng mà không cần phải dùng một màn hình laptop cá nhân để chia sẻ hình ảnh và loại bỏ hoàn toàn những dây cáp tín hiệu phiền phức.

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm cho doanh nghiệp 1
Lenovo ThinkCentre M920.

ThinkCentre M920 và M720 Tower trang bị bộ xử lý Intel Core (Coffee Lake) thế hệ thứ 8 mới nhất (M920 còn hỗ trợ công nghệ vPro). Những mẫu PC ThinkCentre M series thế hệ mới còn sở hữu vẻ ngoài dạng hộp màu đen gọn gàng và sang trọng, chiều sâu máy được rút ngắn để phù hợp với những không gian làm việc hạn hẹp về diện tích. Những mẫu máy M Series mới này được bổ sung nhiều tính năng mới nhằm mang lại trải nghiệm người dùng tối ưu hơn. Các khe cắm mở rộng PCIe như Thunderbolt, hay card đồ họa rời giúp tăng cường giá trị đầu tư; chip mã hóa dữ liệu TPM2.0 bảo vệ dữ liệu quan trọng; tính năng E-Lock (khóa nắp máy) giúp bảo vệ các thành phần quan trọng bên trong của máy nhờ tự động khóa máy từ bên trong nếu phát hiện có những tác động mở máy trái phép; và tính năng Smart Power-On (chỉ có trên một vài mẫu máy riêng) cho phép người dùng có thể ấn tổ hợp phím Alt + P để khởi động máy nếu khó với tới nút nguồn trên máy.

Bên cạnh đó, nhằm tăng cường khả năng kết nối, chia sẻ, máy được trang bị nhiều cổng USB tốc độ cao, trong đó có một cổng USB-C cho phép chia sẻ dữ liệu nhanh chóng. Người dùng cũng có thể chọn lựa tăng lực bằng card đồ họa chất lượng cao từ NVIDIA cho nhu cầu sáng tạo của mình. Với thiết kế tương thích tốt với công nghệ Intel Optane , ThinkCentre M Series còn cho phép người dùng dễ dàng nâng cấp lên sử dụng bộ nhớ Intel Optane để tối ưu cho quỹ thời gian hạn chế.

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm cho doanh nghiệp 2
Lenovo ThinkSmart Hub 500.

Nếu thường xuyên làm việc cộng tác nhóm, ThinkSmart Hub 500 sẽ là một lựa chọn không tồi. Lenovo ThinkSmart Hub 500 được thiết kế để làm thay đổi điều này bởi sự thống nhất tất cả trong một, dễ truy cập. Với ThinkSmart Hub 500, người dùng sẽ không còn phải quay số hay ghi nhớ những mật khẩu phức tạp, thay vào đó là một cỗ máy cực kì dễ triển khai và quản lý, đảm bảo mọi cuộc họp công việc của bạn diễn ra trơn tru và dễ dàng.

Lenovo ThinkSmart Hub 500 còn được Lenovo khẳng định là thiết bị chuyên biệt cho ứng dụng Skype for Business, và được tích hợp giải pháp Microsoft Office 365, có sẵn tính năng thoại và video, chỉ đơn giản một lần chạm là cuộc họp được khởi tạo. Màn hình 11,6 inch của máy còn có thể xoay 360 độ. Với hệ thống âm thanh cao cấp 4WDolby Audio Premium, ThinkSmart Hub 500 dễ dàng hoàn thành các cuộc họp tiện lợi cho mọi người trong nhóm làm việc. Máy sử dụng Windows 10 loT Enterprise giúp bảo đảm an toàn cho hệ thống một cách thông minh, trong khi đó công nghệ Intel vPro cho phép có thể bảo trì thiết bị từ xa. Ngoài ra, ô quản lý dây cáp (cable management door) được thiết kế thông minh giúp bảo vệ các cổng vật lý và ngăn ngừa việc dây cáp bị lỏng, mất kết nối.

Các mẫu máy bàn mới Lenovo ThinkCentre M920/M720 Tower và Small Form Factor và thiết bị ThinkSmart Hub 500 sẽ sẵn sàng cho đặt hàng qua các đối tác kinh doanh của Lenovo từ đầu tháng 9/2018. Giá khởi điểm dự kiến của Lenovo M920 và M720 TW & SFF là 11,99 triệu đồng. Riêng giá khởi điểm dự kiến của thiết bị Lenovo ThinkSmart Hub 500 là 44,99 triệu đồng. Tất cả thiết bị mới này được bảo hành onsite 3 năm.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn