Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Huawei Mate 20X: tối ưu hệ thống tản nhiệt cho game

Huawei Mate 20X: tối ưu hệ thống tản nhiệt cho game
Nội dung video quảng cáo mới nhất cho thấy mẫu smartphone Huawei Mate 20X chắc chắn sẽ rất ‘cool’ bởi khả năng làm mát tối ưu cho game. Mẫu smartphone chuyên game này được dự báo sẽ xuất hiện vào ngày 16/10 tới đây.
  • Cơ hội nhận tai nghe JBL C150SI khi đặt trước Huawei Y9 2019
  • Ngắm smartphone tai thỏ Nokia 7.1 vừa ra mắt
  • Nokia 9 PureView sẽ là flagship mới của HMD Global
  • Oppo F9 phiên bản Tím Tinh Tú chính thức ra mắt tại Việt Nam
  • iPhone XS Max có thực sự cứng cựa?

Cách đây ít hôm, Huawei từng được tiết lộ sẽ sớm tung ra thị trường một mẫu smartphone chuyên trị game di động. Sản phẩm mới khi đó được dự báo sẽ mang tên Huawei Mate 20 Porsche Design và xuất hiện chung với những người anh em khác là Mate 20 và Mate 20 Pro. Tuy nhiên, có vẻ như mẫu smartphone chuyên game của Huawei sẽ được đổi tên thành Mate 20X và sẽ sớm chính thức được ra mắt vào ngày 16/10/2018. 

Cụ thể, qua nội dung video được chia sẻ từ chính tài khoản Twitter Huawei Mobile, có thể nhận thấy Huawei đã nhấn mạnh ngày 16/10 vào những giây cuối cùng của đoạn clip quảng cáo. Đáng chú ý, ngay từ những giây đầu người dùng đã sớm nhận thấy hình dáng một chiếc smartphone trong thỏi băng như muốn khẳng định sản phẩm sẽ được tối ưu về khả năng tản nhiệt cả khi cày game.

Giới quan sát kỳ vọng mẫu smartphone chuyên game Huawei Mate 20X sẽ được nhà sản xuất trang bị pin dung lượng khủng, panel màn hình OLED 7,21 inch, BXL Kirin 980 với công nghệ tăng tốc đồ họa GPU Turbo. Huawei Mate 20X nhiều khả năng cũng sẽ được đẩy dung lượng RAM lên mức 8GB và bộ nhớ trong “khủng” vì những tựa game nặng về đồ họa vốn cần nhiều “đất” lưu trữ.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua nội dung video được Huawei chia sẻ trên Twitter ngay sau đây:

 

In the heat of battle, stay cool with #HUAWEIMate20X . 16.10.18 #HigherIntelligence #UltimatePerformance pic.twitter.com/bZeRKhnOC3

— Huawei Mobile (@HuaweiMobile) October 8, 2018

 

 

Huawei Mate 20X: tối ưu hệ thống tản nhiệt cho game 1

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn