Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Google Pixel 3 XL lộ diện qua video trên tay

Google Pixel 3 XL lộ diện qua video trên tay
Nội dung video rò rỉ mới nhất cũng cho thấy rõ ràng chiếc Pixel 3 XL không khác biệt nhiều so với người tiền nhiệm. Sản phẩm tiếp nối mẫu Google Pixel 2 XL cũng sẽ mang phong cách màn hình tai thỏ tựa vài mẫu smartphone ra mắt gần đây.
  • Google Pixel 3 XL trang bị SoC khủng từ Qualcomm
  • Oppo R17: smartphone tích hợp bảo mật vân tay dưới màn hình
  • FPT Shop tổ chức offline trải nghiệm Huawei Nova 3i
  • Thiết bị Android tồn tại lỗi bảo mật ngay khi khui hộp
  • Samsung Galaxy Note 9 chính thức ra mắt

Pixel 3 XL và Pixel 3 được kỳ vọng sẽ là bộ đôi smartphone Google ra mắt nhằm cạnh tranh trực tiếp với thế hệ tiếp nối iPhone X, iPhone X Plus và cả mẫu iPhone giá rẻ 6,1 inch đồn thổi gần đây. Tuy chưa chính thức xuất hiện trên thị trường, nhưng người hâm mộ đã phần nào định hình được bộ đôi Pixel 3 XL và Pixel 3 qua những hình ảnh rò rỉ gần đây.

Đơn cử, hình ảnh rò rỉ gần đây đã tiết lộ Pixel 3 XL sẽ được thiết kế theo phong cách màn hình tai thỏ. Điểm chung của Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL chính là cả 2 sản phẩm đều dùng duy nhất camera ở mặt sau.

Mới đây, Google Pixel 3 XL lại một lần nữa lộ diện và lần này có vẻ như là sản phẩm thật hẳn hoi thay vì video dựng từ ảnh thiết kế trước đây. Qua video mới nhất này, có thể nhận thấy Google Pixel 3 XL rõ ràng sở hữu màn hình tai thỏ, bảo mật vân tay ở mặt lưng và duy nhất camera chính như đồn thổi gần đây. Nhìn từ mặt lưng, Google Pixel 3 XL cũng không cho thấy nhiều sự khác biệt so với người tiền nhiệm Google Pixel 2 XL.

Tính đến thời điểm hiện tại, Google Pixel 3 XL gần như chắc chắn sở hữu BXL Qualcomm Snapdragon 845, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin dung lượng 3.430mAh (thấp hơn pin 3.520mAh của Google Pixel 2 XL). Nếu những dự đoán gần đây từ giới quan sát là đúng, Google Pixel 3 XL sẽ sở hữu màn hình 6,7 inch.

Bộ đôi Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL cũng được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện vào ngày 5/10.

 

Google Pixel 3 XL lộ diện qua video trên tay 1

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn