Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


“Game đua xe với đồ họa cực đẹp” là ứng dụng nổi bật tuần qua

“Game đua xe với đồ họa cực đẹp” là ứng dụng nổi bật tuần qua
Dân trí Tựa game đua xe với đồ họa cực đẹp mắt để giúp bạn giải trí lúc rảnh rỗi hoặc thỏa mãn đam mê tốc độ; ứng dụng giúp tối ưu và kéo dài thời lượng pin trên smartphone; ứng dụng giúp dễ dàng chụp ảnh màn hình trên smartphone... là những thủ thuật, ứng dụng nổi bật tuần qua.

Game đua ô tô với đồ họa cực đẹp dành cho người đam mê tốc độ

Game đua ô tô với đồ họa cực đẹp dành cho người đam mê tốc độ

Bạn là người yêu tốc độ và từng mơ ước được ngồi trên những chiếc siêu xe để có thể tham gia những đường đua gay cấn và hấp dẫn? Hay đơn giản bạn muốn tìm một game hay để thư giãn lúc rảnh rỗi? Nếu vậy bạn không nên bỏ qua phiên bản mới nhất của dòng game đua xe Asphalt.

Asphalt từ lâu là một dòng game đua xe rất được yêu thích trên các nền tảng di động, nổi tiếng với đồ họa cực đẹp mắt và cách chơi đa dạng, phong phú. Mới đây hãng phần mềm Gameloft, “cha đẻ” của tựa game Asphalt vừa ra mắt phiên bản mới của dòng game đua xe nổi tiếng này, với tên gọi Asphalt 9 Legends. Trong game, người chơi sẽ có cơ hội cầm lái những chiếc siêu xe hàng đầu thế giới để tham dự vào các vòng đua gay cấn và hấp dẫn.

Gameloft đã cải thiện hơn về đồ họa để giúp phiên bản Asphalt 9 có đồ họa cực đẹp mắt và ấn tượng. Phiên bản mới này cũng được cải thiện về cách thức điều khiển xe trong game để mang lại cho người chơi một trải nghiệm mới ở tựa game đua xe này.

Download Asphalt 9 Legends phiên bản dành cho Android miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.3 trở lên) hoặc download phiên bản dành cho iOS tại đây (tương thích iOS 8.0 trở lên). Xem thêm hướng dẫn về cách chơi game đã được Dân trí giới thiệu tại đây .

Ứng dụng tạo ảnh ghép giúp dễ dàng gộp chung nhiều hình ảnh làm một

“Game đua xe với đồ họa cực đẹp” là ứng dụng nổi bật tuần qua 1

Đôi khi chúng ta muốn ghép nhiều bức ảnh khác nhau vào chung thành một tấm ảnh duy nhất vì một lý do nào đó, chẳng hạn những bức ảnh về một chuyến đi chơi, những bức ảnh chân dung khác nhau của nhiều người bạn hoặc bạn muốn ghép 2 bức ảnh vào một để so sánh với nhau...

InstaCollage là ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng dễ dàng ghép hai hoặc nhiều hình ảnh khác nhau vào chung một tấm ảnh duy nhất. Ứng dụng sẽ cung cấp nhiều dạng khung hình khác nhau và nhiệm vụ của người dùng chỉ là chọn những hình ảnh mình muốn để đưa lên khung hình đó, tạo ra một tấm ảnh ghép đẹp mắt và thú vị

Cách thức sử dụng đơn giản với số lượng khung hình đa dạng là những ưu điểm của InstaCollage.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.0 trở lên). Với người dùng iOS bạn có thể download ứng dụng với chức năng tương tự tại đây (tương thích iOS 9.0 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được Dân trí giới thiệu tại đây .

Thủ thuật giúp chụp ảnh màn hình trên smartphone một cách dễ dàng

“Game đua xe với đồ họa cực đẹp” là ứng dụng nổi bật tuần qua 2

Thông thường để chụp ảnh màn hình trên smartphone chạy Android, người dùng cần phải nhấn tổ hợp phím nguồn và phím giảm âm lượng trên thiết bị cùng một lúc. Điều này đôi khi khá bất tiện trong trường hợp bạn cần chụp nhanh một khoảnh khắc nào đó trên màn hình smartphone. Ngoài ra tính năng chụp ảnh màn hình trên smartphone chỉ cho phép chụp và lưu lại hình ảnh, chứ không trang bị tính năng chỉnh sửa ảnh màn hình đã chụp.

Screen Master là ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng chụp lại màn hình trên smartphone chỉ bằng một cú nhấp tay. Ngoài ra ứng dụng còn cho phép người dùng chỉnh sửa lại hình ảnh đã chụp trước khi lưu, như cắt ảnh, che mờ đi những phần không cần thiết, vẽ thêm hình lên ảnh đã chụp...

Một tính năng hữu ích khác của Screen Master đó là cho phép người dùng chụp ảnh lại toàn bộ nội dung của một trang web, là điều mà với tính năng chụp ảnh màn hình mặc định trên smartphone không thể làm được do nội dung của trang web không thể hiển thị hết trong màn hình thiết bị.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 5.0 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được Dân trí giới thiệu tại đây .

Ứng dụng tối ưu giúp kéo dài thời lượng sử dụng pin trên smartphone

“Game đua xe với đồ họa cực đẹp” là ứng dụng nổi bật tuần qua 3

Kéo dài thời lượng pin sử dụng trên smartphone luôn là mong muốn hàng đầu của mọi người dùng. Kaspersky Battery Life là ứng dụng miễn phí của hãng bảo mật Kaspersky (Nga), sẽ giúp vô hiệu hóa các ứng dụng, tiến trình chạy ngầm trên hệ thống để kéo dài hơn nữa thời lượng pin sử dụng trên thiết bị chạy Android, bao gồm cả smartphone lẫn máy tính bảng.

Ứng dụng cũng sẽ cung cấp thời gian dự kiến mà pin thiết bị còn có thể sử dụng được, thời gian cần thiết để sạc đầy pin hoặc kéo dài thêm thời lượng sử dụng pin khi dung lượng pin sắp cạn kiệt...

Với danh tiếng của Kaspersky, chắc hẳn ứng dụng Battery Life sẽ không làm người dùng thất vọng.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được Dân trí giới thiệu tại đây .

Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí