Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Điện thoại nắp gập đầu tiên của Nokia bán tại Việt Nam, giá 1,9 triệu đồng

Điện thoại nắp gập đầu tiên của Nokia bán tại Việt Nam, giá 1,9 triệu đồng
Dân trí Nokia 2720 Flip, mẫu điện thoại phổ thông đầu tiên sở hữu thiết kế gập của Nokia kể từ khi về tay HMD Global đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Đáng chú ý mức giá bán của máy đầy cạnh tranh.

Chưa đầy 1 tuần ra mắt tại Triển lãm IFA 2019, Nokia 2720 Flip đã chính thức lên kệ thị trường Việt Nam với mức giá 1,9 triệu đồng. Đây là một mức giá rẻ hơn nhiều so với mức giá mà hãng công bố tại thị trường châu Âu vào khoảng 89 Euro (khoảng 2,3 triệu đồng).

Điện thoại nắp gập đầu tiên của Nokia bán tại Việt Nam, giá 1,9 triệu đồng 1

Điểm thu hút của dòng sản phẩm này đó là hình dáng nắp gập, làm người dùng gợi nhớ về những dòng điện thoại nắp gập đình đám của Nokia thời hoàng kim. HMD Global đã hòa trộn thiết kế cổ điển trong một hình dáng hiện đại, thanh thoát hơn.

Điện thoại nắp gập đầu tiên của Nokia bán tại Việt Nam, giá 1,9 triệu đồng 2

Một nhà bán lẻ nhận định, HMD Global đang có những chiến lược rất rõ ràng trong dòng điện thoại phổ thông của mình nhằm làm mới thị trường di động với những thiết kế nhàm chán dạng thanh thay bằng một thiết kế nắp gập mới mẻ. 

Điện thoại nắp gập đầu tiên của Nokia bán tại Việt Nam, giá 1,9 triệu đồng 3

Nokia 2720 Flip thiết kế cho sản phẩm này 2 màn hình bao gồm một màn hình chính 2,8 inch và một màn hình phụ 1,3 inch bên ngoài.

Máy dùng con chip Snapdragon 205, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, Pin dung lượng 1.500 mAh và thời gian chờ có thể lên đến 28 ngày.

Điện thoại nắp gập đầu tiên của Nokia bán tại Việt Nam, giá 1,9 triệu đồng 4

Ngoài ra, máy sử dụng hệ điều hành KaiOS, được tích hợp sẵn Google Assistant và các ứng dụng mạng xã hội khác. Hệ điều hành này vốn dành cho các điện thoại phổ thông, có thêm một số chức năng thông minh để truy cập mạng, lướt web, mạng xã hội..

Huy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí