Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Computex 2018: Asus giới thiệu dòng sản phẩm Zenbook và Vivobook mới

Computex 2018: Asus giới thiệu dòng sản phẩm Zenbook và Vivobook mới
Bộ đôi ZenBook Pro 15 và ZenBook Pro 14 hấp dẫn với tính năng ScreenPad. Riêng mẫu ZenBook S gây chú ý vì giành được 3 giải thưởng danh giá, và dải sản phẩm VivoBook mới là những đại diện đầu tiên trang bị viền màn hình NanoEdge thế hệ mới mỏng hơn trước.
  • Computex 2018: Asus giới thiệu loạt sản phẩm mới dành cho game thủ
  • Ngất ngây với mẫu laptop tuyệt đẹp Asus ZenBook 13 vừa lên kệ
  • Cận cảnh laptop HP Envy 13 2018 siêu mỏng nhẹ giá từ 20,99 triệu đồng
  • FPT Shop: trải nghiệm laptop cấu hình khủng Windows bản quyền và nhận quà hấp dẫn
  • Dell giới thiệu loạt laptop chơi game giá hấp dẫn

Bên cạnh dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho nhóm khách hàng là game thủ, Asus trong khuôn khổ triển lãm Computex 2018 còn mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn mới thuộc các dòng sản phẩm máy tính xách tay VivoBook, ZenBook với nhiều cải tiến đáng chú ý. Cũng trong khuôn khổ Computex 2018 lần này, Asus còn đồng thời thông báo lựa chọn diễn viên Hollywood nổi tiếng – cô Gal Gadot, trở thành đại sứ thương hiệu cho các dòng máy tính PC của hãng này. Sự kiện còn hé lộ dự án Precog, một thiết bị được xây dựng trên ý tưởng hoàn toàn mới – một sản phẩm máy tính xách tay đa năng với 2 màn hình, tích hợp AI đầu tiên trên thế giới. Thiết kế hai màn hình được thiết kế để mang lại sự đa dụng và nâng cao khả năng điều khiển mạnh mẽ hơn, đi kèm theo đó là một loạt tính năng AI thông minh, bao gồm AI Touch và AI Charging, đem đến một trải nghiệm chưa từng có cho người dùng.

VivoBook S15 (S530) và VivoBook S14 (S430)

VivoBook S15 (S530) và S14 (S430) là hai mẫu máy tính Windows 10 phong cách và gọn nhẹ với 5 tùy chọn màu sắc — Xanh Lục Thiên Đường, Xám Sao, Bạc Ánh Xanh, Đen Kim Loại and Vàng Băng Gía — và một số họa hiết bao gồm hoạ tiết vân vải với phong cách hiếm có. VivoBook S15 và VivoBook S14 có trọng lượng chỉ khoảng 1.8kg và 1.4kg, cả hai mẫu máy đều có độ mỏng chỉ 18mm. Bản lề ErgoLift nâng nhẹ bàn phím lên mang đến cho người dùng trải nghiệm gõ phím thoải mái - tương tự với bàn phím của máy tính để bàn, cải thiện khả năng tản nhiệt cũng như sự ổn định của hệ thống.

Computex 2018: Asus giới thiệu dòng sản phẩm Zenbook và Vivobook mới 1

VivoBook S15 và S14 là sản phẩm notebooks đầu tiên trong dòng VivoBook có viền màn hình NanoEdge thế hệ mới – nay các cạnh viền còn mỏng hơn trước. Điều này cho phép VivoBook S15 có được tỉ lệ màn hình/thân máy lên đến 86% (với VivoBook S14 là 84%), đem đến trải nghiệm hiển thị vô cùng ấn tượng trong một thân máy nay còn gọn nhẹ hơn. VivoBook S15 và VivoBook S14 trang bị bộ xử lý thế hệ 8 Intel Core™ i7 với bộ xử lý đồ họa NVIDIA GeForce MX150. Cả hai mẫu laptop đều được thiết kế với bộ lưu trữ kép, phiên bản cao cấp nhất của VivoBook S15 có bộ nhớ lên đến 512GB SSD và 2TB HDD.

VivoBook S13 (S330)

VivoBook S13 là mẫu Notebook với 4 cạnh viền NanoEdge siêu mỏng đầu tiên của ASUS, tỉ lệ màn hình/thân máy thật đáng kinh ngạc - lên đến 89%. Viền màn hình mỏng chỉ 4.3mm cho phép VivoBook S13 có được một màn hình 13-inch trong thân máy của một chiếc notebook 11-inch thông thường. Mặc dù có kích thước nhỏ nhắn nhưng VivoBook S13 vẫn đem đến một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, máy được trang bị bộ xử lý thế hệ thứ 8 Intel Core i7 và bộ xử lý đồ họa NVIDIA GeForce MX150, VivoBook S13 có sức mạnh để giải quyết mọi công việc một cách mượt mà.

VivoBook Flip 14 (TP412)

VivoBook Flip 14 (TP412) là thiết bị lai mới được bổ sung vào bộ sưu tập VivoBook Flip Series, máy sở hữu một màn hình lật 360° cho phép máy có thể sử dụng ở nhiều chế độ khác nhau: notebook, đứng, lều hoặc chế độ máy tính bảng — tùy theo nhu cầu người sử dụng. VivoBook Flip 14 có độ mỏng chỉ 17.6mm, nặng chỉ 1.5kg, được tích hợp một màn hình viền siêu mỏng NanoEdge cảm ứng, với độ dày viền màn hình chỉ 6.15mm, đem lại trải nghiệm hiển thị ấn tượng với tỉ lệ màn hình/thân máy lên đến 82%.

Computex 2018: Asus giới thiệu dòng sản phẩm Zenbook và Vivobook mới 2

Máy được trang bị bộ xử lý thế hệ thứ 8 Intel Core™ i7 với 16GB bộ nhớ RAM, bộ lưu trữ lên đến 1TB SSD giúp việc truy xuất dữ liệu lớn nhanh hơn. VivoBook Flip 14 còn được trang bị touchpad tích hợp cảm biến vân tay, giúp cho người dùng có thể mở máy chỉ với một chạm bằng Window Hello. Máy còn hỗ trợ ASUS Pen active stylus cho việc nhập liệu chính xác, viết lách một cách tự nhiên và phản hồi nhanh.

ZenBook Pro 15 (UX580) và ZenBook Pro 14 (UX480)

Dòng sản phẩm ZenBook Pro là dòng máy tính Windows 10 hiệu năng cao dành cho giới chuyên nghiệp, tích hợp tính năng hoàn toàn mới ScreenPad™ — công nghệ đột phá mới của ASUS nhằm thay đổi cách người dùng làm việc và tương tác với máy tính. ScreenPad™ là sự kết hợp thông minh giữa bàn di cảm ứng Touchpad và màn hình độ phân giải cao, mở ra nhiều cách để tương tác một cách thông minh với phần mềm trên Windows cũng như các phần mềm được thiết kế riêng cho ScreenPad™. ScreenPad™ trang bị các tính năng tương thích với các công cụ có trong phần mềm, tăng hiệu suất làm việc và ScreenPad™ hoàn toàn có thể tùy biến được, cho phép người dùng cá nhân hóa trải nghiệm của họ. Các ứng dụng hiện tại được hỗ trợ bao gồm Microsoft Word, Excel, PowerPoint và YouTube, với sự hỗ trợ cho các ứng dụng phổ biến khác đang được phát triển, chẳng hạn như ASUS Sync, cho phép người dùng điều khiển điện thoại của mình thông qua ScreenPad™. ScreenPad™ cũng đem lại một cơ hội thú vị cho các nhà phát triển để tạo ra các ứng dụng cho ScreenPad hoặc tích hợp với các ứng dụng trên nền tảng Windows vào trong ScreenPadTM, mang đến khả năng không giới hạn cho người dùng.

Computex 2018: Asus giới thiệu dòng sản phẩm Zenbook và Vivobook mới 3

ZenBook Pro 15 là một máy tính chuyên nghiệp với bộ vi xử lý Intel Core™ i9 thế hệ thứ 8, GPU GeForce GTX 1050Ti, SSD PCIe x4 1TB, Wi-Fi gigabit và cổng Thunderbolt™ 3. Tận hưởng những nội dung đa phương tiện tuyệt vời hơn trên màn hình 15.6” độ phân giải cao 4K UHD NanoEdge màu sắc rực rỡ với chuẩn PANTONE validated, dải màu rộng 100% Adobe RGB, cùng độ chính xác màu sắc ∆E (Delta-E) <2.0 và hệ thống âm thanh mạnh mẽ được chứng nhận bởi Harmon Kardon. ZenBook Pro 14 cũng được trang bị một phần cứng mạnh mẽ vượt trội, với bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8, RAM 16GB và bộ xử lý đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 MAX-Q, ZenBook Pro 14 cũng hỗ trợ bộ nhớ Intel Optane™, màn hình FHD NanoEdge 14 inch, một camera hồng ngoại để nhận diện khuôn mặt và tích hợp trợ lý ảo như Amazon Alexa. Cả hai sản phẩm đều có thiết kế vòng tròn đồng tâm kim loại đặc trưng của ZenBook với hai màu Xanh Biển Sâu và Vàng Hồng tượng trưng cho tinh thần thiết kế về sự tinh tế, và khéo léo, chính xác. ZenBook Pro 15 (UX580) là sản phẩm đầu tiên được trang bị ScreenPadTM, ZenBook Pro 14 (UX480) sẽ ra mắt sau vào cuối năm 2018.

ZenBook S (UX391)

ZenBook S (UX391) là máy tính xách tay Windows 10 siêu di động với màn hình kích thước 13,3 inch. Sản phẩm mang lại khả năng cơ động khi di chuyển, hiệu suất mạnh mẽ, đầy đủ các tinh năng kết nối cho người hay di chuyển. ZenBook S còn được thử nghiệm để đáp ứng tiêu chuẩn độ bền quân sự MIL-STD-810G. Thiết kế vỏ máy được làm bằng kim loại nguyên khối, mỏng chỉ 12.9mm và nhẹ chưa đến 1kg. ZenBook S sẽ ra mắt với hai màu Xanh Biển Sâu hoặc Đỏ Rượu Vang Burgundy tao nhã với các cạnh cắt kim cương màu Vàng Hồng hoàn thiện cao cấp cả về hình thức lẫn cảm nhận.

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift mới giúp tự động nghiêng bàn phím góc 5.5 °, mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím. Bộ khung được nâng lên đồng thời cũng cải thiện luồng không khí và tăng cường hiệu suất âm thanh. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 và SSD PCIe x4 siêu nhanh, ZenBook S còn trang bị màn hình cảm ứng 4K UHD NanoEdge và có thời lượng pin lên tới 13,5 giờ cho hiệu suất cả ngày. Hai trong số ba cổng USB-C ™ của máy hỗ trợ chuẩn Thunderbolt™ 3. ZenBook S được tích hợp trợ lý ảo Amazon Alexa để hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói một cách dễ dàng.

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn