Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Chưa bán ra, iPhone 11 chính hãng đã giảm cả triệu đồng để hút khách

Chưa bán ra, iPhone 11 chính hãng đã giảm cả triệu đồng để hút khách
Dân trí Nhiều hệ thống bán lẻ công nghệ trong nước dùng chiêu quà tặng, giảm giá mạnh để thu hút người dùng trước thời điểm iPhone chính hãng lên kệ.

Chưa đầy 4 ngày nữa, iPhone 11 chính hãng sẽ chính thức lên kệ thị trường di động trong nước. Lần này, cả 3 phiên bản iPhone mới đều được tung ra cùng lúc, mức giá khởi điểm từ 21,9 triệu đồng.

Tuy nhiên, trước thềm ra mắt, các mẫu iPhone mới cũng đã có mức giảm cả triệu đồng, bằng việc tặng phiếu mua hàng hoặc trừ thẳng vào giá khi đặt hàng.

Cụ thể, ở các hệ thống lớn như FPT Shop, đơn vị này sẽ tặng phiếu mua hàng 1 triệu đồng, giảm thêm 500 ngàn đồng thông qua VNPAY. Thế giới Di động cũng có chương trình hoàn tiền 1 triệu đồng hoặc trả góp 0%. Như vậy, giá bán iPhone mới chưa lên kệ đã giảm gần 1 triệu đồng. Ở chuỗi CellPhoneS, đơn vị này tặng phiếu mua hàng 1,5 triệu đồng hoặc trừ thẳng vào giá sản phẩm khi đặt mua.

Chưa bán ra, iPhone 11 chính hãng đã giảm cả triệu đồng để hút khách 1
Chưa bán ra, iPhone 11 đã giảm gần 3 triệu đồng

Thậm chí, các chuỗi trên còn áp dụng chương trình trả bằng thẻ tín dụng với mức giảm tiếp tục là 1,5 triệu đồng khi thanh toán bằng VIB hoặc BIDV. Như vậy, tổng mức giảm có thể đạt được lên đến 3 triệu đồng.

So với những năm trước đó, đây có thể được xem là lần đầu tiên một thế hệ iPhone mới lên kệ đã được giảm giá kịch liệt trước khi được bán ra. Trong khi những năm trước đó chỉ là những món quà công nghệ khi người dùng đặt trước sản phẩm.

Năm nay, các hệ thống bán lẻ trong nước cũng ghi nhận sức mua tăng trưởng mạnh hơn năm ngoái, ít nhất gấp ba lần dựa trên lượng đặt hàng. Ghi nhận đến nay ở các hệ thống bán lẻ chính hãng đã gần chạm mốc 30.000 đơn hàng so với 9.000 đơn như năm ngoái.

Các đại diện bán lẻ cũng chia sẻ, iPhone 11 Pro Max là mặt hàng được nhiều người lựa chọn nhất và tiếp đến là iPhone 11. Trong khi iPhone 11 Pro ít thu hút khách hơn. Dự kiến, ngày 1/11, iPhone 11 chính hãng sẽ lên kệ thị trường.

Vũ Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí