Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Apple Watch series 6 có thể phát hiện tâm lý bất thường của người dùng

Apple Watch series 6 có thể phát hiện tâm lý bất thường của người dùng
Dân trí Apple Watch thế hệ mới sẽ có những bổ sung đáng kể về mặt theo dõi sức khỏe, như theo dõi giấc ngủ, đo xung oxy, cảnh báo tâm lý bất thường...
Apple Watch series 6 có thể phát hiện tâm lý bất thường của người dùng 1

Một số tính năng mới sẽ xuất hiện trên Apple Watch series 6 vừa được Nikias Molina, một YouTuber kiêm sáng lập của AppKernel hé lộ. Trong đó, có một tính năng rất được mong đợi, là theo dõi giấc ngủ của người dùng. Đây sẽ là một bổ sung đáng kể cho khả năng theo dõi sức khỏe, vốn đã được làm rất tốt của các dòng Apple Watch từ trước tới nay.

Tuy nhiên, tính năng sẽ chỉ thực hiện được nếu như người dùng đeo Apple Watch ngay cả khi ngủ - một thói quen mà không phải ai cũng làm được.

Bên cạnh đó, Apple Watch series 6 sẽ có thêm tính năng đo xung oxy, nhằm cảnh báo người dùng khi độ bão hoà oxy trong máu xuống dưới một mức nhất định, để từ đó có biện pháp ứng cứu kịp thời, như tới bệnh viện và điều trị y tế.

Apple Watch series 6 có thể phát hiện tâm lý bất thường của người dùng 2

Một tính năng về sức khỏe khác cũng sẽ xuất hiện trên Apple Watch series 6, đó là phát hiện, cảnh báo các dấu hiệu về tâm lý bất thường, như căng thẳng, stress, hoảng loạn... Đây được cho là tính năng khá thú vị và hiện chưa rõ sẽ hoạt động ra sao.

Về mặt thiết kế, Apple Watch series 6 vẫn sẽ giữ kiểu dáng giống như thế hệ trước, và chỉ tập trung nâng cấp về cấu hình, như dung lượng pin lớn hơn, chip xử lý mạnh hơn, chống nước tốt hơn.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí