Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Ảnh phụ kiện tiết lộ kiểu dáng iPhone 6,1 inch

Ảnh phụ kiện tiết lộ kiểu dáng iPhone 6,1 inch
iPhone 6,1 inch từng được cho rằng sẽ là mẫu smartphone thế hệ mới ra mắt trong năm 2018 này với mức giá cực rẻ vì chỉ được nhà sản xuất trang bị màn hình LCD thay vì OLED.
  • Thủ thuật iOS 12: Cách quét mã QR Code từ Control Center
  • Rộ tin Apple khai tử ngõ Lightning trên iPhone
  • iPhone trang bị 3 camera ra mắt vào năm 2019
  • Google Pixel 3 XL trang bị duy nhất camera ở mặt sau
  • Bị kiện vi phạm bằng sáng chế chip, Samsung đối diện án phạt 1,2 tỷ USD

Như PC World Vietnam từng thông tin, Apple trong nửaa cuối năm 2018 này được cho rằng sẽ tung ra loạt iPhone thế hệ mới, trong đó có cả chiếc iPhone giá rẻ trang bị màn hình kích thước 6,1 inch. Tuy chưa chính thức xuất hiện trên thị trường, nhưng loạt iPhone thế hệ mới được dự báo sắp ra mắt cũng đã khiến không ít fan Apple xôn xao vì loạt thông tin hé lộ gần đây.

Theo cập nhật mới nhất, nhà sản xuất phụ kiện Olixar đã trưng ra hình ảnh được khẳng định là ảnh thiết kế của bộ 3 iPhone thế hệ mới. Dựa vào hình ảnh mà nhà sản xuất phụ kiện này chia sẻ, có thể nhận thấy chiếc iPhone với màn hình 6,1 inch có phần khung viền màn hình dày hơn hết. Theo giới quan sát, chiếc iPhone 6,1 inch rất nhiều khả năng sẽ được Apple trang bị màn hình LCD thay vì OLED như đồn thổi hồi tháng 5 để hạ giá thành.

Ảnh phụ kiện tiết lộ kiểu dáng iPhone 6,1 inch 1
Hình ảnh được cho là ảnh thiết kế bộ sưu tập iPhone thế hệ mới xuất xứ từ nhà sản xuất phụ kiện Olixar.

Cũng từ hình ảnh mà Olixar chia sẻ, có thể nhận thấy 2 mẫu iPhone còn lại trong bộ sưu tập sở hữu phần khung viền màn hình cực mảnh mai theo phong cách mẫu iPhone X . Giới công nghệ cho rằng 2 mẫu iPhone này sẽ đều sử dụng panel OLED với kích thước màn hình lần lượt đạt mức 5,8 inch và 6,5 inch.

Tính đến thời điểm hiện tại, chiếc iPhone 6,5 inch được cho rằng sẽ mang tên iPhone X Plus và có gọn gàng tựa như chiếc iPhone 8 Plus vốn trang bị màn hình 5,5 inch từng được Apple ra mắt hồi năm 2017. Điều này đồng nghĩa với việc iPhone X Plus sẽ thừa hưởng kiểu thiết kế khung viền màn hình cực mảnh và đương nhiên cũng sẽ mang hình dáng tai thỏ đặc trưng. iPhone X Plus hiện được kỳ vọng sẽ sở hữu pin dung lượng 3.300mAh, camera với khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. Tuy nhiên, việc nâng cấp camera và pin dung lượng cao hơn cũng được khẳng định sẽ khiến chiếc iPhone X Plus dày thêm 0,2mm.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn