Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn mơ quá nhiều

Thứ tư - 21/03/2018 09:23
Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn mơ quá nhiều Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn mơ quá nhiều

Bộ ảnh này đang khiến nhiều bạn vỗ tay đen đét sao mà giống mình quá. Đường vào tình yêu có trăm lần mơ, vạn lần tăng động. Muôn kiểu mộng mơ vu vơ chỉ có hội crush ai đó mới hiểu. Ai thấy chuẩn giơ tay nào?

Với thiên hạ, tình yêu là trọn đời bên em dài tập, là bông hoa của đời người ta. Còn tôi, tôi chỉ mong là “linh vật” của crush thôi mà sao ước mơ xa tầm tay với.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn mơ quá nhiều 1

Có những người dành cả thanh xuân để nghĩ về nụ hôn trong mơ. Lúc nào cũng trong tư thế chờ một nửa còn lại xuất hiện để thị phạm. Thôi thì trong lúc chờ người không thấy, học cách hôn với lon nước Warrior để không “nhụt” chí vậy.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn mơ quá nhiều 2

Cái sai của bạn là quá tin vào giấc mơ. Còn cái sai của định mệnh là sinh ra bạn rồi còn sinh cái cặp sách làm gì, để đời troll tôi thế này.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn mơ quá nhiều 3

Nếu tình yêu là một hình tam giác ABC cân ở A thì anh nguyện cân cả thế giới vì em. #Thánh_buôn_thính_của_năm. Nhưng chờ hoài không thấy, tìm hoài không thấy ai đớp thính.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn mơ quá nhiều 4

Dành cả thanh xuân để ngồi dệt mộng uyên ương bươm bướm nhưng thực ra tình duyên đôi ta chỉ bự cỡ con de chó, không hơn không kém.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn mơ quá nhiều 5

 Đường vào tình yêu sao tim “rung rinh” quá. Trời mùa đông hay giông tố nhưng em vẫn nhí nhố bên anh. Hỡi ơi, anh và em không có gì ngăn cách. Chỉ có hôi nách mới ngăn cách đôi ta.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn mơ quá nhiều 6

Định mệnh là gì? Tôi không biết. Cô đi ra điiiiiii…

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn mơ quá nhiều 7

Cứ nhắc đến crush, tình yêu các thể loại, phản ứng của bạn là mơ đến 1001 viễn cảnh, tô vẽ mối tình chưa biết có thành hay không. Nhưng giấc mơ chỉ là giấc mơ, click ngay tại http://funnyapp.warrior.com.vn/ để gỡ rối tơ lòng “thòng” nha. Bạn biết không, điều tuyệt vời nhất trong tình yêu chính là khi bạn đem tim yêu ai đó và người ta cũng đáp lại tình cảm của bạn. Nhưng nếu ngồi đó mơ thì sẽ chẳng thay đổi được thực tại đâu nên ngừng mơ đi, hãy mạnh dạn cho đối phương biết bạn đang “đổ” họ. Và dù sau đó, được hay không được thì ít ra bạn đã can đảm nhất thế giới rồi đấy. “Your time is now”, không ngồi mơ mà hãy lên kế hoạch thực sự để cưa đổ crush đi nào.

“MÌNH ƯỚC THÌ MÌNH ĐƯỢC THÔI” là ứng dụng trên mạng do nhãn hàng nước uống tăng lực có ga Warrior, nhà sản xuất nước tăng lực Redbull, thực hiện. Chương trình được bắt đầu từ đầu tháng 3 với thông điệp khuyến khích các bạn trẻ hãy ngừng mơ đi, bản lĩnh nói lời yêu. Nếu có gấu thì tiếp tục “chiến đấu” đá bay điểm xấu, ghi dấu điểm 10. Trong tình yêu, giấc mơ lúc nào cũng đẹp, nhưng sự thật lúc nào cũng phũ phàng. Nếu chỉ ngồi mơ thôi thì cái kết sẽ thật trớ trêu như câu chuyện bên trên.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 350
  •   Máy chủ tìm kiếm 184
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 63,038
  •   Tháng hiện tại 1,054,621
  •   Tổng lượt truy cập 127,446,825