Trai 9x Hải Dương chia sẻ kinh nghiệm thành công với nghề Marketing Online

Thứ ba - 21/05/2019 10:10
Trai 9x Hải Dương chia sẻ kinh nghiệm thành công với nghề Marketing Online Trai 9x Hải Dương chia sẻ kinh nghiệm thành công với nghề Marketing Online

Dân trí Khởi nghiệp với hai bàn tay trắng nhưng bằng năng lực thực sự của bản thân, Nguyễn Đình Cường (31/1/1998) đến nay đã trờ thành một “chuyên gia” trong lĩnh vực Marketing Online, một gương mặt tiêu biểu cho thế hệ trẻ khi dám nghĩ, dám làm và thành công với đam mê mà mình đã lựa chọn…

Để có được thành công với mức thu nhập hàng tháng đáng ngưỡng mộ như ngày hôm nay, Nguyễn Đình Cường – chàng trai trẻ 9x đến từ Hải Dương đã trải qua những giai đoạn khó khăn, thử thách để được sống với đam mê của chính mình.

Trai 9x Hải Dương chia sẻ kinh nghiệm thành công với nghề Marketing Online 1
Nguyễn Đình Cường (31/1/1998) đến từ Hải Dương thành công nhờ quyết tâm theo đuổi đam mê

Theo Nguyễn Đình Cường chia sẻ, ngay từ nhỏ, anh đã rất đam mê với việc tìm hiểu về internet, các website hay các lĩnh vực về Marketing nên sau khi thi tốt nghiệp cấp 3 và Đại học, mặc dù đã nhận được giấy báo đỗ của trường nhưng vì không tìm được nguồn cảm hứng nơi giảng đường, Nguyễn Đình Cường đã đứng trước một quyết định vô cùng khó khăn: Tiếp tục đam mê, từ bỏ Đại học hay ngược lại. Và cuối cùng, đam mê cháy bỏng với nghề Marketing Online đã tạo động lực cho Nguyễn Đình Cường đi đến một quyết định táo bạo – lựa chọn theo đuổi và phát triển đam mê.

Trai 9x Hải Dương chia sẻ kinh nghiệm thành công với nghề Marketing Online 2
Nguyễn Đình Cường giờ đã trở thành niềm tự hào, ngưỡng mộ của gia đình và bạn bè

Mặc dù thời điểm đó vấp phải nhiều sự phản đối của gia đình, bạn bè, nhưng Nguyễn Đình Cường vẫn rất quyết tâm, với hai bàn tay trắng, sang một đất nước mới du học để tìm hiểu, học hỏi về ngành nghề mình yêu thích khi tuổi đời còn rất trẻ, phải làm nhiều việc để có tiền trang trải theo đuổi đam mê, cuối cùng thành quả cũng đã đến với chàng trai 9x Hải Dương.

Chia sẻ về kinh nghiệm thành công với nghề Marketing Online, Nguyễn Đình Cường cho biết: “Để nhận được sự tin tưởng, được mọi người “chọn mặt gửi vàng” như thời điểm hiện tại, thì ngoài năng lực của bản thân, mỗi cá nhân đều cần có một sự kiên trì rất lớn mới có thể đạt tới thành công. Ngoài ra, đừng ngần ngại tìm kiếm sự giúp đỡ, luôn đi đầu trong các xu hướng có thể tác động đến môi trường trực tuyến, tận dụng mạng lưới và những sự kết nối của bạn, dành thời gian tự học hỏi để hoàn thiện bản thân, thành công sẽ tới”.

Trai 9x Hải Dương chia sẻ kinh nghiệm thành công với nghề Marketing Online 3
Chàng trai 9x Hải Dương – “chuyên gia” trong lĩnh vực Marketing Online với mức thu nhập lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng

“Để phát triền bền vững nghề Marketing Online, dành thời gian phát triển nội dung cho trang web, các trang truyền thông xã hội, và các trang trực tuyến là điều cần thiết, tìm hiểu về các loại chiến lược tiếp thị trực tuyến, kênh, và nền tảng khác nhau để có thể xác định rõ loại nào sẽ phù hợp nhất với từng cá nhân hay doanh nghiệp” – Nguyễn Đình Cường chia sẻ thêm.

Nhìn lại con đường mình đã trải qua, Nguyễn Đình Cường cho rằng việc lựa chọn đúng nghề và tập trung hết sức cho đam mê chính là nền tảng. "Tôi đi lên từ bàn tay trắng, thành công của tôi gắn liền với yếu tố cộng đồng. Với những người kinh doanh dù nhỏ hay lớn hướng mọi sản phẩm vào khách hàng, tận tâm với họ chắc chắn sẽ có ngày thành công", anh nói.

Nguyễn Đình Cường (31/1/1998) là một người có niềm đam mê vô cùng lớn với nghề Marketing Online. Để theo đuổi đam mê của mình, chàng trai 9x Hải Dương đã lựa chọn quyết định không theo học Đại học, sang Hàn Quốc du học nhằm trau dồi thêm kiến thức và quay trở lại Việt Nam để phát triển đam mê của mình. Đến thời điểm này, mức thu nhập của Cường đã đạt đến hàng trăm triệu mỗi tháng – con số mà ai cũng mơ ước.

Nguyễn Đình Cường chính là một trong số những tấm gương tiêu biểu về hình ảnh tuổi trẻ dám bứt phá và sống bằng đam mê thực sự của chính mình.

Hotline:0969-98-9999 / 010-2071-1366

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 62
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 61
 
  •   Hôm nay 16,085
  •   Tháng hiện tại 527,184
  •   Tổng lượt truy cập 128,145,423