Ra mắt nhà hàng nướng Cung đình Hàn Quốc cao cấp tại Việt Nam

Thứ sáu - 18/01/2019 05:15
Ra mắt nhà hàng nướng Cung đình Hàn Quốc cao cấp tại Việt Nam Ra mắt nhà hàng nướng Cung đình Hàn Quốc cao cấp tại Việt Nam

Dân trí Thương hiệu tiên phong phục vụ ẩm thực Hoàng cung Hàn Quốc được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Redsun ITI (Mặt Trời Đỏ) đã chính thức khai trương tại 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP.HCM vào ngày 10.01.2019 vừa qua.

King BBQ Premium – Nướng Cung Đình Hàn Quốc

Ra mắt nhà hàng nướng Cung đình Hàn Quốc cao cấp tại Việt Nam 1

Sau một thời gian nghiên cứu và chuẩn bị, mô hình nhà hàng ẩm thực Nướng Cung đình Hàn Quốc thượng hạng đã được Redsun ITI giới thiệu vào những ngày đầu năm 2019 với rất nhiều sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ, báo đài và các khách hàng thân thiết.

Ra mắt nhà hàng nướng Cung đình Hàn Quốc cao cấp tại Việt Nam 2

Định vị là thương hiệu đẳng cấp, King BBQ Premium mang đến trải nghiệm độc đáo của ẩm thực Hoàng cung Hàn Quốc với các món ăn được trình bày đẹp mắt, nguồn gốc đảm bảo và tươi ngon, có lợi cho sức khỏe.

Ra mắt nhà hàng nướng Cung đình Hàn Quốc cao cấp tại Việt Nam 3

Cùng với mong muốn đem đến không gian lý tưởng cho những bữa tiệc đầy tâm ý, King BBQ Premium – Nướng cung đình tự hào là một trong những chuỗi nhà hàng đầu tiên phục vụ các món ăn tinh tế trong không gian sang trọng, ấm cúng đầy vương giả.

Ra mắt nhà hàng nướng Cung đình Hàn Quốc cao cấp tại Việt Nam 4

Đại tiệc Vương triều Hàn Quốc

Ra mắt nhà hàng nướng Cung đình Hàn Quốc cao cấp tại Việt Nam 5

Các triều đại Hàn Quốc đều rất coi trọng ẩm thực cung đình, là sự kết tinh nghệ thuật nấu nướng của người Hàn Quốc, cũng như là nền tảng cho ẩm thực đặc sắc của xứ sở Kim Chi hiện đại. Đó là cũng là lý do Redsun ITI cho ra đời chuỗi nhà hàng Nướng Cung Đình Cao cấp đầu tiên, để không ngừng mang đến những trải nghiệm mới lạ cho thực khách.

Sườn Đế Vương – một trong những món ăn đặc trưng của King BBQ Premium, là loại thịt cao cấp được chọn lựa kỹ càng, kết hợp với nước sốt bí truyền từ đầu bếp 40 năm kinh nghiệm - Park Sung Min.

Ra mắt nhà hàng nướng Cung đình Hàn Quốc cao cấp tại Việt Nam 6

Một trong những điểm khác biệt chính với bữa ăn của người dân thường và các món ăn hoàng cung chính là sự đa dạng trong gia vị để mang lại những mới lạ độc đáo cho hoàng tộc. Tại King BBQ Premium, bếp trưởng người Hàn 40 năm kinh nghiệm đã nghiên cứu ra 8 loại sốt để phù hợp với từng món ăn, từng loại nguyên liệu, làm hài lòng những khẩu vị khó tính nhất.

Ra mắt nhà hàng nướng Cung đình Hàn Quốc cao cấp tại Việt Nam 7

Ẩm thực cung đình Hàn Quốc rất đa dạng từ những món ăn chính, món phụ, đến các món ăn kèm. Một bàn tiệc đầy rau tươi xanh và các loại panchan tuy đơn giản mà lại rất tốt cho sức khỏe là những gì mà người dân muốn dâng tặng cho bậc quân vương.

Ra mắt nhà hàng nướng Cung đình Hàn Quốc cao cấp tại Việt Nam 8

Món ngon chốn cung đình phải thưởng thức bằng toàn bộ ngũ quan, trước hết phải bắt mắt, mũi ngửi mùi hương hấp dẫn, cảm giác thấy thèm, tai nghe những âm thanh tuyệt vời đạt đến một tổng thể hài hòa về màu sắc, hương vị, âm - dương, nóng - lạnh, bố cục bày bàn ăn giống như trật tự thiên nhiên.

Ra mắt nhà hàng nướng Cung đình Hàn Quốc cao cấp tại Việt Nam 9

Một bữa tiệc nướng Hàn Quốc vương giả trong không gian ấm cúng của King BBQ Premium đã mang đến nhiều niềm vui và sự hài lòng của các thực khách.

Ra mắt nhà hàng nướng Cung đình Hàn Quốc cao cấp tại Việt Nam 10

Trong những ngày đầu xuân hân hoan như thế này, còn gì bằng những giây phút ngồi bên nhau bên bàn tiệc nướng, chia sẻ niềm vui của những món ăn ngon đầy tinh tế!

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 48
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 23,237
  •   Tháng hiện tại 636,138
  •   Tổng lượt truy cập 128,254,377