Nami Media: Bảy năm gắn bó với sự kiện sinh viên

Thứ sáu - 30/08/2019 21:17
Nami Media: Bảy năm gắn bó với sự kiện sinh viên Nami Media: Bảy năm gắn bó với sự kiện sinh viên

Dân trí Công ty TNHH Truyền thông NAMI là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị kĩ thuật và tổ chức sự kiện. NAMI MEDIA được thành lập từ giữa năm 2012 với Slogan “Dịch vụ từ tâm – Nâng tầm thương hiệu”. Trong những năm qua, NAMI MEDIA còn được biết đến là nhà tài trợ thân thiết của nhiều sự kiện sinh viên trên địa bàn Hà Nội.

Anh Lê Việt Anh – Giám đốc Nami Media chia sẻ về cái duyên với các sự kiện sinh viên: “Ngày trước, anh là sinh viên ngành Kiến trúc – Đại học Xây dựng. Mọi mối quan tâm của anh đều xoay quanh những bản vẽ và đồ án, gần như anh không tham gia nhiều các sự kiện cho sinh viên và các phong trào sinh viên ngày ấy cũng không sôi nổi như bây giờ. Sau khi thành lập công ty, những khách hàng đầu tiên phần lớn là các doanh nghiệp, nhãn hàng. Cái duyên đưa anh đến với các sự kiện sinh viên có lẽ là chuỗi chương trình ca nhạc Unplug – chuỗi show ca nhạc không điện tử của sinh viên. Đó là quãng thời gian gần như anh ăn ngủ cùng các bạn sinh viên đam mê âm nhạc và có chút gì bụi bặm. Cũng vì thế mà cảm được cái sự máu lửa, nhiệt huyết của các bạn ấy. Anh thấy rằng, mình phải làm điều gì đó để đẩy mạnh hơn nữa các phong trào này. Và có lẽ cũng là để được một lần nữa sống lại thời sinh viên trước đây.”

Nami Media: Bảy năm gắn bó với sự kiện sinh viên 1
Nami Media luôn đồng hành, tài trợ cho các sự kiện của sinh viên

Trong suốt 7 năm qua, NAMI MEDIA luôn cố gắng hỗ trợ các chương trình sinh viên nhiều nhất có thể. Từ những chương trình nhỏ, những chuyến tình nguyện vùng sâu vùng xa chỉ cần 1 chiếc loa kéo đến những cuộc thi IMISS cần cả sự tư vấn về thiết kế sân khấu – nội dung chương trình, cung cấp lắp đặt những hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, NAMI MEDIA luôn sẵn sàng khi các trường có lời ngỏ: có khi là tài trợ, có khi là giảm giá. Đương nhiên, những quyền lợi và nghĩa vụ luôn đi kèm. Nhưng bản chất của những nghĩa vụ đó luôn xuất phát từ cái tâm: mong muốn ngày càng nhiều các bạn sinh viên biết đến một đơn vị uy tín, luôn ủng hộ các ý tưởng sáng tạo và sự nghiêm túc với sự kiện. Hơn thế nữa, NAMI MEDIA mong rằng sự hỗ trợ của mình cũng sẽ giúp các bạn sinh viên có thêm động lực để dám nghĩ dám làm, tự tin hơn.

Nami Media: Bảy năm gắn bó với sự kiện sinh viên 2
Các cuộc thi sắc đẹp, tài năng của các trường Đại học có dấu ấn của Nami Media

Trong vài năm trở lại đây, các sự kiện sinh viên diễn ra với tần suất dày, có những thời điểm, đội ngũ kỹ thuật của NAMI MEDIA có mặt tại khắp các điểm trường. Nội dung các sự kiện cũng ngày càng đa dạng: từ thi hùng biện, thiết kế, tài sắc: Cuộc thi hùng biện Socratest – ĐH Luật Hà Nội, Creative Hunter 2019 – Học viện Báo chí và Tuyên truyền, IMISS HUHA – ĐH Nội vụ đến các chương trình ca nhạc: Phút cuối – Học viện Báo chí và tuyên truyền, Prom Night PTIT 2019 – Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông, HANU Countdown – Đại học Hà Nội. NAMI MEDIA rất hạnh phúc khi được đóng góp một phần công sức vào sự thành công của mỗi chương trình và là nhân tố thúc đẩy sự phát triển của sự kiện sinh viên nói chung.

Nami Media: Bảy năm gắn bó với sự kiện sinh viên 3

Bên cạnh đó, anh Việt Anh vẫn còn những sự trăn trở: “Còn nhiều sinh viên yêu thích công việc tổ chức sự kiện nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu. Chính vì vậy, sự kiện giữa các trường trong khối Đại học chưa thực sự đồng đều. Các bạn cần được khơi dậy những tố chất tiềm năng để phù hợp với môi trường mà bạn sinh viên đó đang theo học. Nghĩa là cần sự định hướng đúng đắn.” Chính điều này đã thôi thúc anh và cộng sự cho ra đời dự án Checklist Event.

Dự án với mong muốn giúp các sinh viên nói chung và các cán bộ Đoàn – Hội nói riêng nâng cao hơn nữa về kỹ năng tổ chức sự kiện để các sự kiện sinh viên được tổ chức một cách hiệu quả hơn. Hiện tại, Fanpage Checklist Event và Group Checklist Event đã đi vào hoạt động. Các bài viết xoay quanh các chủ để: chia sẻ kiến thức – kinh nghiệm, cập nhật các điểm mới trong sự kiện sinh viên, cung cấp thông tin về các sự kiện sinh viên diễn ra trong tháng và đặc biệt là tin tuyển dụng nhân sự cho các sự kiện. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, dự án sẽ nhận được sự hưởng ứng hơn nữa từ các bạn trẻ trong hành trình nâng tầm sự kiện sinh viên

Link Fanpage: :  https://www.facebook.com/Checklist-Event-345635216112872/ 

Link Group: https://www.facebook.com/groups/658668244651259 

Hotline hỗ trợ sinh viên tổ chức sự kiện: 0961.477.126/0945.587.528

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 11,954
  •   Tháng hiện tại 624,855
  •   Tổng lượt truy cập 128,243,094