Khởi nghiệp với 2 triệu đồng, mẹ bỉm sữa 9X đạt thu nhập khủng nhờ kinh doanh online

Thứ hai - 17/12/2018 08:13
Khởi nghiệp với 2 triệu đồng, mẹ bỉm sữa 9X đạt thu nhập khủng nhờ kinh doanh online Khởi nghiệp với 2 triệu đồng, mẹ bỉm sữa 9X đạt thu nhập khủng nhờ kinh doanh online

Dân trí Khởi nghiệp với số vốn 2 triệu đồng, sau một thời gian ngắn, chị Yến Nguyễn (sinh năm 1990, Hà Nội) đã xây dựng được hệ thống đại lý hàng nghìn thành viên với mức thu nhập “khủng” mà nhiều người phải mơ ước.

Khởi nghiệp với 2 triệu đồng, mẹ bỉm sữa 9X đạt thu nhập khủng nhờ kinh doanh online 1

Chị Yến Nguyễn trở thành người phụ nữ xinh đẹp, quyền lực và thành công nhờ vào quyết tâm dám nghĩ dám làm.

Từ một nhân viên bình thường, chị Yến trở thành người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt, quyền lực và độc lập về kinh tế.

Kể về quá trình thay đổi cuộc đời, chị Yến tâm sự: chị vốn là cử nhân Kế toán thuộc trường Đại học Công nghiệp. Tuy nhiên, chị lại có “máu” kinh doanh từ nhỏ. Từ khi học cấp 3, Yến đã mạnh dạn rủ bạn bè tự nấu chè thập cẩm bán trong ngày hội quê. Khi lên đại học, cô nàng lại cùng các bạn bán hoa ngày 8/3, 20/11… Dù công việc bán hoa rất vất vả, phải thức dậy sớm ra chợ hoa lấy hàng, mua giấy, bọc hoa, chào bán… nhưng Yến rất thích thú và học hỏi được nhiều kinh nghiệm bán hàng. Cũng giống như nhiều bạn sinh viên khác, Yến khao khát xây dựng sự nghiệp và thành đạt tại Hà Nội. Nhất định Yến sẽ mua được nhà Hà Nội, ô tô, lo cho gia đình. Nghĩ là làm, Yến quyết tâm thực hiện khát khao của mình, và cô tin bản thân sẽ làm được.

Khởi nghiệp với 2 triệu đồng, mẹ bỉm sữa 9X đạt thu nhập khủng nhờ kinh doanh online 2

Hai vợ chồng chị luôn nỗ lực để bám trụ lại Hà Nội.

Sau khi ra trường, Yến kết hôn và xin vào làm kế toán tại một công ty lớn với mức lương 8 triệu/ tháng. Với một người bình thường, đó là một công việc đúng ngành ổn định và mức lương ấn tượng. Song với cô gái đam mê và khao khát kinh doanh như Yến, thì mức lương trên chưa đủ. Chị muốn thu nhập của mình phải cao hơn nữa. Vì sao?

Vì cuộc sống vợ chồng chị vẫn chưa đủ đầy. Hai vợ chồng vẫn thuê trọ trong căn nhà chật chội, nóng về mùa hè, lạnh về mùa đông. Tổng thu nhập của hai vợ chồng mới được 20 triệu đồng/tháng, chỉ đủ cho những chi tiêu trong gia đình nơi phố thị đắt đỏ. Cuộc sống thiếu thốn, chật vật càng khiến chị Yến quyết tâm kinh doanh để đổi đời. “Phi thương bất phú”, không kinh doanh thì không thể giàu có, nhưng Yến không thể bỏ thẳng việc đang làm để lao vào kinh doanh. Chị lựa chọn phương pháp: “chân trong chân ngoài”. Vừa làm việc tại công ty, Yến vừa nhận đơn ship để chồng đi ship. Bản thân chị tập tành buôn bán quần áo, phụ kiện, đồ ăn… online. Chị tính, trong sự phát triển của thời đại công nghệ số, mọi người đều dùng điện thoại, đều bận rộn, kinh doanh online là hình thức vừa tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo doanh thu. Chị có thể tranh thủ đăng bán hàng bất cứ lúc nào. Người mua cũng có thể mua hàng bất cứ ở đâu. Những tháng ngày làm thêm đó cũng giúp chị có thêm thu nhập và kinh nghiệm kinh doanh online.

Khởi nghiệp với 2 triệu đồng, mẹ bỉm sữa 9X đạt thu nhập khủng nhờ kinh doanh online 3

Chị Yến luôn sẵn sàng học hỏi để đạt được sự thành công.

Yến thực sự đi sâu tìm hiểu và quyết tâm chuyển hẳn sang kinh doanh online khi gặp chị Nhung – Giám đốc Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Thanh Mộc Hương.

Cơ duyên gặp gỡ cũng hết sức bất ngờ, chị Yến tìm mua sản phẩm trị hôi chân cho chồng. May mắn được chị Nhung tư vấn và giới thiệu, chỉ sau hai tuần dùng thử, chị Yến đã thấy hiệu quả đạt được rõ rệt. Là người có tư duy kinh doanh nhạy bén, Yến nhận thấy đây là sản phẩm tốt, giá cả phải chăng, nhất định sẽ có tiềm năng phát triển tốt. Vậy là chị đăng ký làm nhà phân phối.

Khởi nghiệp với 2 triệu đồng, mẹ bỉm sữa 9X đạt thu nhập khủng nhờ kinh doanh online 4

Chị Yến (váy trắng) trong một sự kiện tại Công ty.

Ban đầu, chị Yến nhập 20 sản phẩm về bán thử. Việc kinh doanh không thuận lợi và dễ dàng như Yến nghĩ. Chị chỉ bán được vài hộp thuốc cho người thân và bạn bè. Sản phẩm dù rất tốt nhưng lại là bệnh “tế nhị”, ít người dám công khai hỏi mua. Nhiều lần Yến định chuyển sang bán sản phẩm khác. Tuy nhiên, với sự quyết tâm và kiên trì, Yến tham gia vào nhiều nhóm, inbox và tư vấn cho mọi người tận tình. Chị thức khuya dậy sớm để học về sản phẩm, nghiên cứu cách bán hàng hiệu quả và kết nối với những người thành công. Dần dần, số lượng khách hàng ngày càng tăng. Từ khách hàng, họ lại trở thành đại lý phân phối sản phẩm. Hệ thống kinh doanh của chị nhờ vậy mở rộng trên quy mô toàn quốc, thậm chí phát triển ra nước ngoài. Từ một nhân viên kế toán, chị Yến trở thành nhà phân phối cao cấp, quản lý hệ thống hàng nghìn người. Doanh thu mỗi tháng đạt hơn 2 tỷ đồng.

Khởi nghiệp với 2 triệu đồng, mẹ bỉm sữa 9X đạt thu nhập khủng nhờ kinh doanh online 5

Chị đã xây dựng được hệ thống đại lý gồm hàng nghìn người.

Chị đã mua được xe hơi, nhà lầu và giúp mọi người trong gia đình có cuộc sống đầy đủ hơn. Đặc biệt, với thu nhập hiện tại, chị có thể đi du lịch nhiều nơi, mua được nhiều thứ đồ xa xỉ mà “không cần nhìn giá”.

Khởi nghiệp với 2 triệu đồng, mẹ bỉm sữa 9X đạt thu nhập khủng nhờ kinh doanh online 6

Sự thành công trong kinh doanh đã mang đến cho chị và gia đình cuộc sống đủ đầy hơn.

Sự thành công của Yến Nguyễn đã giúp chúng ta nhận ra được một điều: thành công không dành cho kẻ lười biếng, quả ngọt không dành cho những người không mất công chăm bón, vun trồng. Chỉ cần bạn có ước mơ, khát khao và quyết tâm thực hiện chúng, sống chết với chúng, bạn sẽ đạt được thành công. Đặc biệt, chị Yến không chỉ mang lại thành công cho mình mà còn chắp cánh ước mơ, giúp đỡ cho hàng nghìn người có được thành công như chị. Đây là điều không phải người phụ nữ nào cũng có thể làm được.

Thiên Thời

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 167
 
  •   Hôm nay 37,210
  •   Tháng hiện tại 792,353
  •   Tổng lượt truy cập 128,410,592