Cụ bà Ấn Độ 106 tuổi vẫn trở thành ngôi sao của “thế giới ảo”

Thứ tư - 08/08/2018 04:43
Cụ bà Ấn Độ 106 tuổi vẫn trở thành ngôi sao của “thế giới ảo” Cụ bà Ấn Độ 106 tuổi vẫn trở thành ngôi sao của “thế giới ảo”

Dân trí Bà cụ người Ấn Độ Mastanamma chắc hẳn sẽ khiến không ít người trẻ cảm thấy mình “lạc hậu”, bởi dù ở tuổi 106, bà vẫn trở thành một "ngôi sao" trên kênh Youtube với hơn 52 triệu lượt xem.

Cụ bà Mastanamma hiện đang sống tại bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Là một người đam mê nấu ăn, bà Mastanamma đã quyết định chia sẻ những bí quyết của mình đến tất cả mọi người trên thế giới, thông qua trang chia sẻ video trực tuyến Youtube.

Cụ bà Ấn Độ 106 tuổi vẫn trở thành ngôi sao của “thế giới ảo” 1

Được biết, một người chắt trai của cụ bà Mastanamma đã hỗ trợ trong việc tạo lập và vận hành kênh youtube có tên “Country Foods”. Đây chính là nơi mà những video hướng dẫn cách nấu ăn của bà Mastanamma được đăng tải đều đặn.

Cụ bà Ấn Độ 106 tuổi vẫn trở thành ngôi sao của “thế giới ảo” 2

Những công thức mà ngôi sao Youtube lớn tuổi nhất thế giới này chia sẻ trong video của mình đều là món ăn Ấn Độ truyền thống. Bên cạnh đó, cách chế biến chúng cũng “cổ xưa” không kém, khi tất cả các công đoạn đều diễn ra trên một cánh đồng; việc sơ chế thì được tiến hành thủ công và bếp củi được sử dụng để nấu nướng thay cho bếp ga.

Được biết, hiện tại kênh youtube “Country Foods” đang có hơn 1 triệu người theo dõi và những video nấu ăn của cụ bà Mastanamma cũng đã thu hút được tổng cộng hơn 52 triệu lượt xem!

Cùng tìm hiểu thêm về ngôi sao mạng lớn tuổi nhất thế giới này trong video dưới đây:

Gặp cụ bà Ấn Độ 106 tuổi vẫn trở thành ngôi sao của “thế giới ảo”

Minh Nhật

Theo DidYouKnow

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 301
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 300
 
  •   Hôm nay 30,529
  •   Tháng hiện tại 1,092,137
  •   Tổng lượt truy cập 127,484,341