Câu chuyện thành công nhờ bứt phá vượt lên chính mình của cô gái trẻ

Thứ bảy - 25/05/2019 07:11
Câu chuyện thành công nhờ bứt phá vượt lên chính mình của cô gái trẻ Câu chuyện thành công nhờ bứt phá vượt lên chính mình của cô gái trẻ

Dân trí Gặp Huế trong một buổi chiều nắng nhẹ tại Hà Nội, chúng tôi có dịp tâm sự trò chuyện và chia sẻ cùng cô gái đặc biệt này. Huế mặc bộ đồ vest trắng cá tính, ánh mắt nhanh nhẹn nhưng hết mực khiêm tốn. Huế hiện tại là Giám đốc kinh doanh khu vực Hà Nội của Công ty BN Care Group từ con số 0 sau vẻn vẹn 5 tháng cô đã thống trị doanh số 3 tỷ đồng mỗi tháng.

Chúng tôi hỏi cô về thành quả mà mình đã đạt được ngày hôm nay? Huế khiêm tốn trả lời.

Huế: Để nói về thành quả có ngày hôm nay, em không thể bỏ qua chuỗi những ngày khó khăn những giọt mồ hôi và nước mắt. Em lập gia đình từ sớm, đi học kế toán khi tốt nghiệp xong đi làm thuê với mức lương khởi điểm 800 nghìn. Sau đó, vì ít có cơ hội phát triển em tìm đến kinh doanh siêu thị mini. Với mức vốn vài chục triệu đồng thôi nhưng khó khăn rất nhiều em bị sập tiệm, coi như mất trắng tay,… Bà mẹ bỉm sữa 2 con như em thực tình rất khốn khó. Em phải đi bán hàng chợ đêm, vỉa hè có thời điểm 1 kg gạo ăn trong 1 tuần, rất nhiều, rất nhiều,…”

Vậy, thành quả hôm nay từ đâu mà có, hay có ai đã nâng đỡ em không ?

Huế:Dạ, quả thật thời gian đầu với bà mẹ bỉm sữa như em rất khó khăn, nếu chính bản thân mình còn không vượt qua được rào cản khó khăn này tự giác vươn lên thì em nghĩ khó có ước mơ gì trở thành hiện thực được. Thất bại tại siêu thị mini nhưng em vẫn ham học hỏi kinh doanh bán hàng, thậm chí ở vỉa hè, tìm hiểu thêm online và được biết đến lớp học đào tạo kinh doanh online. Em khao khát học tập mỗi ngày, tại đây em được lĩnh hội đầy đủ các kiến thức kĩ năng. Và thật may mắn cho em gặp được Ms Trinh – Boss BN Care Group, một người đã giúp đỡ em và trao cơ hội để em có ngày hôm nay”

Em đã kinh doanh online và thành công, vậy em có suy nghĩ gì về nghề này và có định hướng chung gì cho các bạn hiện nay cũng đang kinh doanh như em ?

Huế:“ Thời buổi công nghệ 4.0 không biết tận dụng kinh doanh online là quá thiệt thòi, bản thân em đã nỗ lực ngay từ bước đầu, học tập sách vở, học thầy giảng , các Boss họ đều là những người có kinh nghiệm chia sẻ giúp mình sớm thành công hơn. Hiện tại em là Giám đốc kinh doanh khu vực Hà Nội, bên dưới em bây giờ là cả 1 hệ thống, em vẫn liên tục đào tạo hội nhóm của mình, từ việc tạo content, up sản phẩm, cách livetream, cách bán hàng tạo ra đơn ngay lập tức, cách đào tạo các cấp của mình,…. Hiện nay có khá nhiều bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng muốn tìm kiếm thêm thu nhập và kinh doanh online là một kênh giúp chính các bạn phát triển được bản thân, kiếm được tiền nuôi gia đình”

Vậy Huế có thể cho mọi người được biết về dự định sắp tới của mình như thế nào không?

Huế:Dạ vâng. Sắp tới em mong muốn sẽ giúp tất cả những bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng các chị em phụ nữ biết được đến kinh doanh online. Em sẽ giúp các bạn hoạch định ngay từ bước đầu tiên: chọn sản phẩm gì kinh doanh, các bước bán hàng online, cách tạo đơn hàng trong livetream, cách xây dựng hệ thống bán hàng,…rất nhiều.

Em rất mong kiến tạo thêm nhiều cơ hội kiếm tiền, cơ hội vun đắp hạnh phúc gia đình cho những tổ ấm còn khó khăn. Và hy vọng sẽ được hợp tác hoặc là người bạn đồng hành cùng các chị em trong tương lai.”

Quả thực qua những lời chia sẻ của Huế trong buổi gặp vừa qua cũng giúp chính chúng tôi có thêm nghị lực phấn đấu trong công việc của mình. Kinh doanh online không khó cái khó là ở chính bản thân bạn. Hãy vượt qua chính mình, kiến tạo cơ hội cho mình sẽ chóng đưa chúng ta đến với thành công.

Câu chuyện thành công nhờ bứt phá vượt lên chính mình của cô gái trẻ 1

Trần Thị Huế - cô gái trẻ và tài năng

Câu chuyện thành công nhờ bứt phá vượt lên chính mình của cô gái trẻ 2
Câu chuyện thành công nhờ bứt phá vượt lên chính mình của cô gái trẻ
Câu chuyện thành công nhờ bứt phá vượt lên chính mình của cô gái trẻ 3

Huế và cổ đông trong Công ty của mình.

Thu Hường

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 467
  •   Máy chủ tìm kiếm 177
  •   Khách viếng thăm 290
 
  •   Hôm nay 47,106
  •   Tháng hiện tại 1,038,689
  •   Tổng lượt truy cập 127,430,893