Món ăn hay bị làm trò đùa ngày Cá tháng tư

Thứ tư - 05/11/2014 20:05
Món ăn hay bị làm trò đùa ngày Cá tháng tư Món ăn hay bị làm trò đùa ngày Cá tháng tư

Cùng xem trong ngày cá tháng tư, các món ăn nào hay bị mang ra làm trò đùa trong ngày này nhé

Wasabi, bánh Oreo hay tương cà là những món ăn thường xuyên bị mang ra làm trò đùa ngày Cá tháng tư. Cũng may những trò đùa này dù khiến người khác "phát điên" nhưng đều không để lại hậu quả nghiêm trọng. Cùng xem các món ăn ngày cá tháng tư bị mang ra làm trò đùa nhé!

  • 1

    Wasabi "giả danh" trà xanh, sinh tố bơ 

    Vẫn là kem trà xanh nhưng chỉ cần trộn thêm một chút wasabi cùng màu là câu chuyện về món ăn yêu thích của bạn đã trở nên hoàn toàn khác.

    Nếu bỗng nhiên được một đồng nghiệp nhiệt tình mua kem trà xanh rồi tận tình mời mọc trong ngày Cá tháng tư , bạn nên hết sức cẩn thận bởi biết đâu bạn sẽ phải "nhảy dựng" lên bởi vị hăng và cay từ miếng kem trà xanh thơm ngon xộc thẳng lên mũi.

     Món ăn hay bị làm trò đùa ngày Cá tháng tư 1
     
    Kem trà xanh Wasabi.

    Guacamole là món sốt Mexico làm từ quả bơ thơm ngon và béo ngậy thường được ăn kèm bánh mì. Lý do duy nhất khiến bạn phải “cho ra” ngay miếng bánh mì quết Guacamole vừa chạm đầu lưỡi trong ngày Cá tháng tư chỉ có thể là do món ăn này đã bị trộn thêm wasabi, thứ mù tạt cho màu y chàng màu của quả bơ.

    Món ăn hay bị làm trò đùa ngày Cá tháng tư 2
    Wasabi Guacamole chẳng khác gì sốt Guacamole thường.

  • 2

    Bánh quy Oreo nhân kem... đánh răng

    Bánh Oreo vốn là món ăn vặt ưa thích của cả trẻ em và người lớn, cũng chính bởi thế mà nó trở thành nguyên liệu được ưa chuộng của những trò đùa ngày Cá tháng tư.

    Đây là một trò đùa trong ngày Cá tháng tư được rất nhiều người áp dụng, chỉ cần một tách đôi phần bánh Oreo rồi thay lớp kem sữa bằng kem đánh răng là đã đủ để cho người ăn bánh "phát điên" vì mùi bạc hà the mát quyện cộng với vị đắng của chocolate cùng sự ngọt béo của bơ sữa trong bánh. Thật may mắn là chưa có ai chết vì nuốt phải kem đánh răng.

    Món ăn hay bị làm trò đùa ngày Cá tháng tư 3
    Oreo nhân kem đánh răng là món ăn được ưa chuộng ngày "Nói dối".

    Có vẻ như Wasabi là nguyên liệu vô cùng được ưa thích trong ngày "Nói dối". Cách thức y hệt như Oreo kem đánh răng chỉ khác kem đánh răng trong trường hợp này sẽ được thay bằng mù tạt siêu cay chuyên dùng để ăn kèm với hải sản. Lọai bánh này chắc chắn sẽ khiến bạn nên khóc hay nên cười bởi mùi vị là lùng của nó.

    Món ăn hay bị làm trò đùa ngày Cá tháng tư 4
    Bánh Oreo Wasabi.

    Kinh nghiệm rút ra là nếu ai đó mời bạn ăn Oreo trong ngày Cá tháng tư thì tốt hơn hết bạn nên tách đôi bánh và quan sát kĩ lưỡng lớp kem trước khi ăn. Bánh Oreo không có kem màu xanh, còn mùi của kem đánh răng thì vô cùng đặc trưng đúng không nào?

  • 3

    Các loại gia vị lẫn lộn 

    Hãy thận trọng khi nhờ ai đó lấy nước hay pha trà trong ngày này bởi biết đâu cốc nước đáng lẽ phải có vị tinh khiết hay cốc trà phải ngọt đường bỗng có vị mặn chát của muối. Tệ hại hơn, bát soup, tô canh lẽ ra phải đậm đà hương vị nay ngọt lịm như chè. 

    Món ăn hay bị làm trò đùa ngày Cá tháng tư 5
    Những gia vị này thật dễ dàng bị tráo đổi.

    Tương cà là một gia vị không thể thiếu trong các món đồ ăn nhanh, nhưng bạn sẽ phản ứng thế nào nếu tương cà của ngày Cá tháng tư lại khiến bạn như phải bỏng bởi được làm từ những trái ớt cay xé lưỡi. Nếu vốn là người uống một hơi hết nửa cốc nước hay cắn một miếng "đi tong" 1/4 chiếc bánh mỳ thì bạn nên học cách ăn uống từ tốn dần. Điều đó không chỉ tốt cho dạ dày của bạn mà còn đặc biệt hữu dụng trong ngày Cá tháng tư, khi dù phát điên bạn cũng chẳng thể tỏ ra giận dữ.

    Món ăn hay bị làm trò đùa ngày Cá tháng tư 6
    Ai dám chắc đây tương cà chứ không phải ớt?

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: ngọt lịm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 76
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 72
 
  •   Hôm nay 10,952
  •   Tháng hiện tại 561,545
  •   Tổng lượt truy cập 128,179,784