Ông cụ 89 tuổi giành ngôi vị quán quân Tìm kiếm Tài năng Anh 2019

Thứ năm - 06/06/2019 06:40
Ông cụ 89 tuổi giành ngôi vị quán quân Tìm kiếm Tài năng Anh 2019 Ông cụ 89 tuổi giành ngôi vị quán quân Tìm kiếm Tài năng Anh 2019

Dân trí Ông cụ Colin Thackery đã giành ngôi vị quán quân của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh 2019 sau phần thi đầy cảm xúc. Ông chính là quán quân cao tuổi nhất của chương trình này.

Ông cụ 89 tuổi giành ngôi vị quán quân

Tại đêm chung kết năm nay có nhiều ứng cử viên đầy sức nặng, nhưng ông cụ Colin Thackery đã từ từ chinh phục khán giả của chương trình bằng giọng hát trầm lắng, du dương, đầy xúc cảm. Ca khúc ông lựa chọn thể hiện trong đêm chung kết là “Love Changes Everything”.

Đêm chung kết của cuộc thi đã vừa diễn ra vào cuối tuần qua. Phần thưởng dành cho ông cụ là 250.000 bảng Anh tiền mặt (gần 7,5 tỷ đồng) và một vị trí trong chương trình biểu diễn tạp kỹ phục vụ cho Hoàng gia Anh.

Sau khi được biết mình đã trở thành quán quân, ông Colin chia sẻ giản dị: “Hoàn toàn sửng sốt. Không tin nổi. Tôi không biết nói gì. Tôi bị bí từ. Cảm ơn các bạn rất nhiều, tất cả các bạn, vì những sự ủng hộ mà tôi đã nhận được. Tôi đã có một cuộc hành trình tuyệt vời”.

Trong quá trình tham gia cuộc thi, ông Colin Thackery từng tiết lộ rằng ông sẽ “ra đi trong hạnh phúc” nếu trong đời mình được một lần gặp Nữ hoàng Anh. Điều này hoàn toàn có khả năng trở thành sự thật khi giờ đây ông đã có một suất biểu diễn trong chương trình tạp kỹ phục vụ Hoàng gia Anh.

Giây phút đăng quang của ông cụ 89 tuổi

Ông cụ Colin Thackery là thí sinh cuối cùng tham gia biểu diễn trong đêm chung kết, nhưng các giám khảo đều khen ngợi ông vì đã tạo ra được khoảnh khắc kỳ diệu dành cho khán giả, và họ khẳng định rằng ông là một ứng viên “không thể đánh bại”.

Ông cụ Colin Thackery đã giành được vị trí trong vòng bán kết sau phần thi ấn tượng ở vòng sơ loại với ca khúc “Wind Beneath My Wings” dành tặng cho người vợ quá cố của ông. Trước những phần biểu diễn của ông, giám khảo và khán giả thường rất xúc động. Giám khảo Simon Cowell khẳng định dành sự “trân trọng cao nhất” cho ông cụ Colin Thackery.

Giám khảo David Walliams tin rằng: “Không ai có thể không rưng rưng nước mắt khi xem ông Colin Thackery biểu diễn. Những phần biểu diễn của ông luôn hoàn hảo và ông hát bằng cả trái tim, điều đó tác động tới chúng ta một cách sâu sắc và đẹp đẽ”.

Bích Ngọc

Theo BGT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 20
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 17,540
  •   Tháng hiện tại 568,133
  •   Tổng lượt truy cập 128,186,372