Khán giả trào dâng niềm xúc cảm với đêm nhạc “Màu hoa đỏ”

Chủ nhật - 22/07/2018 21:51
Khán giả trào dâng niềm xúc cảm với đêm nhạc “Màu hoa đỏ” Khán giả trào dâng niềm xúc cảm với đêm nhạc “Màu hoa đỏ”

Dân trí Chương trình nghệ thuật “Màu hoa đỏ” lần thứ 11 năm 2018 khép lại đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Nhiều khán giả đã trào dâng nước mắt khi được nghe lại những ca khúc đi cùng năm tháng.

Chiến tranh đã lùi xa nhưng nỗi đau do chiến tranh để lại không thể nào xóa mờ đi được. Vì độc lập, tự do, thống nhất của Tổ quốc, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc Việt Nam đã hiến dâng tuổi thanh xuân, cuộc sống của mình cho đất nước; trong số đó có những người đã ra đi mãi mãi, có những người may mắn trở về lại mang trong mình những vết tích của chiến tranh nhưng họ đã vượt lên thương tật, đau thương, mất mát, không ngừng nỗ lực phấn đấu trong lao động sản xuất, ổn định cuộc sống, tiếp tục đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Khán giả trào dâng niềm xúc cảm với đêm nhạc “Màu hoa đỏ” 1
Khán giả trào dâng niềm xúc cảm với đêm nhạc “Màu hoa đỏ” 2
NSND Quang Thọ cùng tốp múa mở đầu chương trình với ca khúc "Màu hoa đỏ".

Trong những năm qua, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm chăm lo, thực hiện tốt chính sách đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và những người có công với cách mạng nhằm phần nào xoa dịu những nỗi đau, mất mát mà chiến tranh để lại.

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Màu hoa đỏ” lần thứ 11 để tưởng nhớ, ghi ơn và đền đáp công lao to lớn của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình có công với cách mạng.

Khán giả trào dâng niềm xúc cảm với đêm nhạc “Màu hoa đỏ” 3
Khán giả trào dâng niềm xúc cảm với đêm nhạc “Màu hoa đỏ” 4
NSƯT Quốc Hưng, Phương Thảo đã mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả.

Chương trình gồm 3 phần: Tiếng gọi non sông, Đất nước vẹn tròn ân nghĩa và Rạng rỡ Việt Nam là sự đan xen, hòa quyện tinh tế giữa các tác phẩm ca múa nhạc với những phóng sự truyền hình. Tại đây, khán giả cả nước xúc động nghe lại những bài ca đi cùng năm tháng như: “Giai điệu Tổ quốc”, “Đất nước bên bờ sóng”, “Màu hoa đỏ”, “Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây”, “Linh thiêng Việt Nam”, “Bài ca hy vọng”, “Chiều biên giới”, “Mùa xuân bên cửa sổ”, “Vết chân tròn trên cát”, “Dáng đứng bến tre”… với sự trình bày của các nghệ sỹ có tên tuổi như: NSND Quang Thọ, NSƯT Quốc Hưng, NSƯT Phương Thảo, Lan Anh, Tân Nhàn, Bích Hồng, Thu Hằng…

Khán giả trào dâng niềm xúc cảm với đêm nhạc “Màu hoa đỏ” 5
Khán giả trào dâng niềm xúc cảm với đêm nhạc “Màu hoa đỏ” 6
Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, đẹp mắt.

Ngoài các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu và đặc sắc còn có các phóng sự ghi lại hành trình thăm hỏi, động viên, trao quà, nhà tình thương hết sức ý nghĩa tới tận tay các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách và người có công với cách mạng.

Cũng tại chương trình, BTC đã trao tặng 20 phần quà ý nghĩa cho các thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên - Hà Nam và các gia đình chính sách, thương bệnh binh. Đây cũng chính là những lời tri ân gửi tới các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng.

Khán giả trào dâng niềm xúc cảm với đêm nhạc “Màu hoa đỏ” 7
Khán giả trào dâng niềm xúc cảm với đêm nhạc “Màu hoa đỏ” 8
BTC trao các phần qua cho các thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Nhiều khán giả đã trào dâng niềm xúc cảm, mắt đỏ hoe... khi đêm nhạc khép lại.

Hà Tùng Long

Ảnh: Khánh Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 33,703
  •   Tháng hiện tại 752,275
  •   Tổng lượt truy cập 128,370,514