Hai cụ già trốn khỏi nhà dưỡng lão để… đi nghe nhạc rock

Thứ tư - 08/08/2018 06:10
Hai cụ già trốn khỏi nhà dưỡng lão để… đi nghe nhạc rock Hai cụ già trốn khỏi nhà dưỡng lão để… đi nghe nhạc rock

Dân trí Hai ông cụ người Đức mới đây đã bất ngờ được lên báo và trở thành “thần tượng” của giới trẻ khi hai cụ... trốn khỏi nhà dưỡng lão để tới dự một festival nhạc rock sôi động, cuồng nhiệt.

Hai cụ già trốn khỏi nhà dưỡng lão để… đi nghe nhạc rock 1
Festival âm nhạc Waken Open Air

Hai cụ già đã trốn khỏi nhà dưỡng lão nằm ở miền Bắc nước Đức vào tối thứ 6 vừa qua. Nhân viên nhà dưỡng lão đã rất lo lắng và ngay lập tức báo cảnh sát. Lần theo các dấu vết, cảnh sát đã tìm thấy hai cụ già vào lúc 3h sáng ngày hôm sau tại festival âm nhạc Waken Open Air.

Khi được tìm thấy, hai ông cụ đã trở nên choáng ngợp và bị mất phương hướng trong sự cuồng nhiệt của lễ hội âm nhạc, cảnh sát đã đưa họ trở về nhà dưỡng lão. Waken Open Air là một lễ hội âm nhạc thường niên quy mô lớn thu hút tới hơn 75.000 lượt khán giả tới theo dõi và là một trong những lễ hội nhạc rock quy mô lớn nhất thế giới.

Hai cụ già trốn khỏi nhà dưỡng lão để… đi nghe nhạc rock 2
Hai cụ già người Đức đã... bí mật trốn khỏi một nhà dưỡng lão ở miền Bắc nước Đức để tới xem lễ hội nhạc rock.

Nhân viên nhà dưỡng lão đã phải gọi ngay cho cảnh sát vào đêm thứ 6 vừa qua và hai cụ già đã được tìm thấy vào lúc 3h sáng tại lễ hội.

Hai cụ già đã phản ứng lại cảnh sát và không chịu rời khỏi lễ hội, vì vậy cảnh sát đã phải gặp chút khó khăn mới có thể đưa hai cụ lên xe taxi, rồi lái xe theo để hộ tống đưa hai cụ về nhà dưỡng lão an toàn. Thông tin có phần hài hước này đã được tờ tin tức Deutsche Welle (Đức) đăng tải và thu hút sự quan tâm thích thú của độc giả.

Hai cụ già trốn khỏi nhà dưỡng lão để… đi nghe nhạc rock 3
Festival âm nhạc Waken Open Air

Đại diện phía cảnh sát cho hay: “Hai cụ già rõ ràng là rất thích lễ hội nhạc rock”. Năm nay, ban tổ chức lễ hội đã thực hiện một đường ống dẫn... bia dài 7km để có thể bán hàng ngàn lít bia cho những người dự lễ hội, tránh việc phải đưa xe tải chở bia vào trong khu vực tổ chức sự kiện, gây khó khăn cho giao thông đi lại.

Bích Ngọc
Theo Deutsche Welle

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 10,679
  •   Tháng hiện tại 1,072,287
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,491