"Đột nhập" căn phòng toàn búp bê của Hiền Thục

Thứ ba - 04/11/2014 12:39
"Đột nhập" căn phòng toàn búp bê của Hiền Thục "Đột nhập" căn phòng toàn búp bê của Hiền Thục

Bà mẹ một con khoe phòng ngủ được trang trí xinh xắn với nhiều thú nhồi bông và búp bê đủ màu sắc.

Hiền Thục quyết “giấu nhẹm” hình ảnh con gái

Xuất hiện trong loạt ảnh dưới đây, ca sĩ Hiền Thục hào hứng khoe trọn căn phòng có nhiều búp bê nhưng nữ ca sĩ đã không chụp cùng cô con gái mới lớn. Bà mẹ một con cho biết, cô muốn giữ kín hình ảnh con gái của mình từ thời điểm này trở đi.

"Đột nhập" căn phòng toàn búp bê của Hiền Thục 1

Hiền Thục ngoài 30 nhưng vẫn rất trẻ trung, xì tin. 'Bà mẹ một con' hào hứng khoe không gian sống dễ thương do chính cô trang trí.

"Đột nhập" căn phòng toàn búp bê của Hiền Thục 2

Trong sự nghiệp ca hát của mình, ca sĩ Hiền Thục ra nhiều album nhạc và đoạt những giải thưởng danh giá. 

"Đột nhập" căn phòng toàn búp bê của Hiền Thục 3

"Đột nhập" căn phòng toàn búp bê của Hiền Thục 4

Cô cất giữ những kỷ niệm chương và các đĩa nhạc ở một góc phòng, thỉnh thoảng lại lấy ra ngắm nghía. Cô vừa ra MV 'Mẹ là bạn thân nhất' gửi gắm những tình cảm thiêng liêng, xúc động về tình mẫu tử. 

"Đột nhập" căn phòng toàn búp bê của Hiền Thục 5

Hiền Thục chia sẻ, khi còn nhỏ, cô được mẹ cưng chiều mua cho nhiều búp bê và vẫn còn giữ tới tận bây giờ. Ca sĩ 33 tuổi có tủ quần áo lớn trong phòng ngủ. Cô sắm nhiều bộ cánh theo phong cách trẻ trung, xì tin.

"Đột nhập" căn phòng toàn búp bê của Hiền Thục 6

Khi rảnh rỗi, nữ ca sĩ ngồi thả hồn bên cây đàn, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi trong công việc.

"Đột nhập" căn phòng toàn búp bê của Hiền Thục 7

Bé Gia Bảo - con gái nữ ca sĩ có sở thích giống mẹ nên Hiền Thục sắm cho con cả bộ sưu tập các nàng búp bê, đặt khắp nơi trong phòng. Bàn trang điểm của Hiền Thục cũng bày rất nhiều búp bê Barbie.

"Đột nhập" căn phòng toàn búp bê của Hiền Thục 8

"Đột nhập" căn phòng toàn búp bê của Hiền Thục 9

Hiền Thục có sở thích đọc nhiều loại sách khác nhau. Phòng ngủ của cô và con gái trưng bày rất nhiều búp bê cùng những vật dụng xinh xắn.

"Đột nhập" căn phòng toàn búp bê của Hiền Thục 10

Con gái Hiền Thục hiện được 12 tuổi nhưng cô giấu kín hình ảnh của con với lý do bé đang bước vào giai đoạn phát triển quan trọng nên sợ ảnh hưởng không tốt đến tâm lý nếu xuất hiện nhiều trên báo chí, truyền thông.

"Đột nhập" căn phòng toàn búp bê của Hiền Thục 11

Làm mẹ đơn thân vất vả nhưng ca sĩ Hiền Thục luôn vui vẻ, yêu đời. Cô cho biết đó là bí quyết giữ gìn nhan sắc và sự trẻ trung của mình.

Quang Lê - Phương Mỹ Chi lần đầu làm liveshow hoành tráng

Quang Lê từng thực hiện thành công hai liveshow Hát trên quê hương vào 10/2010 và 10/2013. Anh quyết định làm liveshow cùng chủ đề lần thứ ba vào 14/11 tại Nhà hát Hoà Bình, TP HCM. Đặc biệt, nhân vật chính xuất hiện cạnh anh trong chương trình là bé Phương Mỹ Chi - con nuôi anh. Đây là lần thứ hai cha con Quang Lê có đêm nhạc chung, trước đó là Ngôi sao đêm nay diễn ra tại sân khấu 126, nhưng đêm nhạc này có quy mô hoành tráng hơn và ý nghĩa khác hẳn. 

Quang Lê cho biết, liveshow này hứa hẹn là đêm "để đời" trong sự nghiệp ca hát của bé Phương Mỹ Chi. Quang Lê chủ động về Việt Nam sớm để tập luyện, chọn và dựng bài. Anh cố gắng tranh thủ thời gian Phương Mỹ Chi được nghỉ học để đi thu âm, chuẩn bị trang phục..., không làm ảnh hưởng lịch học tập của bé. 

"Đột nhập" căn phòng toàn búp bê của Hiền Thục 12

Quang Lê và con gái nuôi Phương Mỹ Chi

Trong liveshow, Quang Lê - Phương Mỹ Chi sẽ có nhiều tiết mục song ca như Giấc mơ cánh cò, Người em không đợi, Sài Gòn đẹp lắm... Quang Lê cũng sắp xếp cho Phương Mỹ Chi có nhiều tiết mục hát đơn để khán giả được thưởng thức trọn vẹn giọng ca tình cảm của bé. 

Ngoài hai nhân vật chính là cha con Quang Lê, chương trình còn guy tụ dàn ca sĩ khách mời đình đám gồm Ngọc Sơn, Quang Linh, Phi Nhung, Quang Dũng, Lệ Quyên, Quách Tuấn Du, Hà Vân... và một số bé của The Voice Kids như Huyền Trân, Quang Nhật, Phương Duyên, Thu Hiền... 

Chương trình được dẫn dắt bởi MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên và hai MC trong nước Anh Quân, Trấn Thành.

Nguồn tin: Eva


 
 Từ khóa: cao kỳ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 266
 
  •   Hôm nay 25,349
  •   Tháng hiện tại 1,086,957
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,161