ABBA vẫn là nhóm nhạc khiến công chúng tiếc nuối nhiều nhất

Thứ bảy - 02/05/2020 05:36
ABBA vẫn là nhóm nhạc khiến công chúng tiếc nuối nhiều nhất ABBA vẫn là nhóm nhạc khiến công chúng tiếc nuối nhiều nhất

Dân trí Trong một cuộc thăm dò ý kiến công chúng, nhóm nhạc ABBA đến từ Thụy Điển đã đứng đầu danh sách những nhóm nhạc mà fan mong muốn được thấy đoàn tụ nhiều nhất.

ABBA vẫn là nhóm nhạc khiến công chúng tiếc nuối nhiều nhất 1

ABBA vẫn là nhóm nhạc khiến công chúng tiếc nuối nhiều nhất

ABBA đã vượt trên cả những nhóm nhạc có tính đương đại trong nền công nghiệp âm nhạc quốc tế, như nhóm Oasis hay One Direction.

ABBA đã từng có thời gian thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt một thập kỷ với hơn 20 đĩa đơn gây sốt, nhóm cũng truyền cảm hứng cho những chương trình truyền hình và bộ phim điện ảnh. Vì vậy, cũng không quá bất ngờ khi nhóm ABBA là nhóm nhạc khiến fan mong muốn được thấy tái hợp và biểu diễn trở lại nhiều nhất.

Nhóm nhạc pop đến từ Thụy Điển gồm có các thành viên Agnetha Faltskog, Bjorn Ulvaeus, Benny Andersson và Anni-Frid Lyngstad. ABBA đã trở nên nổi tiếng thế giới sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi ca hát tầm cỡ quốc tế - Eurovision Song Contest tổ chức hồi năm 1974. Khi ấy họ đã biểu diễn ca khúc “Waterloo”.

ABBA tan rã hồi năm 1982 nhưng sức hút mà họ tạo ra đối với công chúng đương đại thuộc nhiều thế hệ vẫn rất lớn. 40% công chúng tham gia cuộc khảo sát đã lựa chọn ABBA là nhóm nhạc mà họ mong muốn được thấy đoàn tụ lại nhất.

Đứng ngay sau ABBA là nhóm nhạc rock đến từ nước Anh - Oasis với 28% sự lựa chọn. Cuộc khảo sát được tiến hành bởi một trang chuyên về rao bán lại vé xem các sự kiện một cách hợp pháp. Cuộc khảo sát này đã được tiến hành với 2.000 fan yêu nhạc quốc tế.

Đứng thứ 3 trong danh sách khảo sát là nhóm nhạc nam One Direction, rồi lần lượt tới nhóm Verse, Boyzone, The Smiths, Destiny’s Child, Crowded House, Sugbabes, và No Doubt.

Chia sẻ về cuộc khảo sát này, đại diện trang bán vé StubHub (Mỹ) - đơn vị tiến hành khảo sát cho hay: “Đối với fan, họ rất buồn khi nhóm nhạc mà mình yêu thích tan rã, khảo sát của chúng tôi đã cho thấy hàng triệu người yêu nhạc vẫn đang háo hức chờ đợi những nghệ sĩ biểu tượng như nhóm ABBA hay nhóm Oasis biểu diễn trở lại trên sân khấu”.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 174
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 10,928
  •   Tháng hiện tại 1,072,536
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,740