24 tuổi, “hoàng tử pop” mua sách để học cách có hôn nhân viên mãn

Thứ bảy - 11/08/2018 07:10
24 tuổi, “hoàng tử pop” mua sách để học cách có hôn nhân viên mãn 24 tuổi, “hoàng tử pop” mua sách để học cách có hôn nhân viên mãn

Dân trí “Hoàng tử pop” Justin Bieber (24 tuổi) sau khi gây bất ngờ với quyết định đính hôn cùng người mẫu Hailey Baldwin (21 tuổi), đã lại vừa có một động thái gây sốc mới khi cầm theo xuống phố một cuốn sách dạy cách để có hôn nhân viên mãn.

24 tuổi, “hoàng tử pop” mua sách để học cách có hôn nhân viên mãn 1
Mới đây, Justin xuất hiện ở New York (Mỹ) và cầm theo cuốn sách “The Meaning of Marriage” (Ý nghĩa của hôn nhân).

Nam ca sĩ không ngần ngại đứng lại trò chuyện với các phóng viên ảnh và giải thích về việc tại sao lại đọc sách viết về hôn nhân.

Mới đây, Justin xuất hiện ở New York (Mỹ) và cầm theo cuốn sách “The Meaning of Marriage” (Ý nghĩa của hôn nhân) do tác giả Timothy Keller thực hiện. Cuốn sách được xuất bản lần đầu năm 2011 với nội dung xoay quanh những định hướng để có được một cuộc hôn nhân thành công.

24 tuổi, “hoàng tử pop” mua sách để học cách có hôn nhân viên mãn 2
Justin Bieber và bạn gái Hailey Baldwin

Trong tuần này, khi cặp đôi Justin - Hailey vừa chính thức đính hôn, họ đã xuất hiện trước ống kính phóng viên với vẻ ngoài ủ dột, thậm chí còn cùng nhau khóc lúc ngồi trong quán café, hai người khi ấy dường như đang trò chuyện rất sâu sắc và có những tâm trạng khá tiêu cực.

Điều này đã khiến các trang tin giải trí rất quan tâm bởi không hiểu vì sao đôi trẻ vừa hạnh phúc tuyên bố đính hôn lại có những xúc cảm não nề đến như vậy.

24 tuổi, “hoàng tử pop” mua sách để học cách có hôn nhân viên mãn 3

24 tuổi, “hoàng tử pop” mua sách để học cách có hôn nhân viên mãn 4
Trong tuần này, khi cặp đôi Justin - Hailey vừa chính thức đính hôn, họ đã xuất hiện trước ống kính phóng viên với vẻ ngoài ủ dột, thậm chí còn cùng nhau khóc lúc ngồi trong quán café.

Trả lời phóng viên một cách thoải mái, Justin cho hay đó chỉ đơn giản là “một ngày xấu trời”. Tại New York, người mẫu Hailey có một căn hộ, và Justin hiện tại đang lưu lại thành phố này cùng bạn gái.

Chia sẻ với phóng viên của TMZ, Justin cho hay: “Mỗi chúng ta đều có những ngày may mắn và những ngày xấu trời. Sẽ là không thực tế nếu chúng ta chẳng có lấy một ngày buồn bã”.

Trong lần xuất hiện mới này, dường như “hoàng tử pop” đang có tâm trạng rất tích cực. Justin và Hailey bắt đầu hẹn hò một thời gian ngắn hồi năm 2016.

Cặp đôi vừa đính hôn hồi tháng 7 vừa qua sau một thời gian tái hợp ngắn ngủi nhưng có vẻ rất thăng hoa. Kể từ khi tái hợp hồi tháng 6, cặp đôi đã gắn bó không rời và sau một tháng bên nhau, hai người quyết định đính hôn.

24 tuổi, “hoàng tử pop” mua sách để học cách có hôn nhân viên mãn

> Hôn thê của “hoàng tử pop” Justin Bieber là ai?">>> Hôn thê của “hoàng tử pop” Justin Bieber là ai?
> Sao trẻ có xu hướng “yêu nhanh, chốt gọn”">>> Sao trẻ có xu hướng “yêu nhanh, chốt gọn”

Bích Ngọc
Theo TMZ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 51
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 40
 
  •   Hôm nay 6,058
  •   Tháng hiện tại 556,651
  •   Tổng lượt truy cập 128,174,890