Túi xách công sở thời trang trong ngày thu đông 2013

Thứ năm - 06/11/2014 17:45
Túi xách công sở thời trang trong ngày thu đông 2013 Túi xách công sở thời trang trong ngày thu đông 2013

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của các chị em công sở. Hãy xem những kiểu túi xách công sở thời trang trong ngày thu đông 2013 là gì nhé!

Túi xách công sở là trang phục không thể thiếu dành cho các chị em. Với những chiếc túi xách công sở giúp bạn có thể đựng các vật dụng nhỏ như tiền, ví, son, phấn...rất tiện lợi trong mùa đông này đấy

Dù bạn là người dửng dưng với mọi dòng xu hướng thời thượng hay 1 cô nàng fashinista điệu đàng, thì chắc chắn bạn luôn có 1 chiếc túi xách công sở đẹp là vật “bất li thân” hằng ngày. Tuy nhiên, khác với những ngày hè thoải mái chọn lựa kiểu túi phù hợp, túi dành cho mùa đông lại không hề đơn giản chút nào. Với “tầng tầng lớp lớp” áo giữ ấm sẽ khiến không ít các quý cô “tốn IQ” để chọn lựa được chiếc túi phù hợp với bộ đồ “khổng lồ” này. Nếu đây cũng chính là vấn đề của bạn thì hãy cùng xem những gợi ý 4 kiểu túi “ruột” giúp bạn thoải mái tung tăng ngày đông này nhé.

  • 1

    Túi xách nhỏ quai dài, dáng cứng cáp

    Những chiếc túi nhỏ nhắn có quai dài chính là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn cần 1 vật dụng để mang những thứ gọn nhẹ như son môi, tiền hay điện thoại. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chọn dáng túi nhỏ với thiết kế vuông vức, cứng cáp để tạo điểm nhấn dứt khoát hơn giữa một loạt các lớp trang phục phức tạp. Ngoài ra, phần quai dài mảnh mai cũng giúp bạn có thể đeo dễ dàng hơn so với túi khoác vai ngày thường, nhất là khi bạn đang mặc áo rất dày. Hãy thử sắm sửa cho mình 1 chiếc, bạn sẽ thấy điểm nhấn nhá xinh xắn này sẽ tạo hiệu ứng bất nhờ cho cả set đồ đấy.

    Túi xách công sở thời trang trong ngày thu đông 2013 1

    Túi xách công sở thời trang trong ngày thu đông 2013 2

    Túi xách công sở thời trang trong ngày thu đông 2013 3

    Túi xách công sở thời trang trong ngày thu đông 2013 4

    Túi xách công sở thời trang trong ngày thu đông 2013 5

    Túi xách công sở thời trang trong ngày thu đông 2013 6

  • 2

    Túi xách tay

    Những chiếc túi xách tay có hình dáng cổ điển, thiết kế đơn giản và mang gam màu trung tính sẽ mang tới cho bạn vẻ ngoài nhẹ nhàng hơn đáng kể so với những lớp áo “khổng lồ” trong ngày giá rét. Có thể nói, chiếc túi này là để dành riêng cho những cô nàng công sở nhiều việc, năng động nhưng vẫn đòi hỏi vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch cần thiết. Cũng giống như túi quai đeo dài, bạn nên chọn chiếc túi xách tay có kiểu dáng cứng cáp một chút và có kích thước vừa vặn với chiều cao cơ thể. Nếu túi quá to và rộng thì với kiểu dáng cầm tay, chúng sẽ biến bạn thành một người “thồ hàng” lúc nào không hay. Còn những chiếc túi dáng tròn hay da mềm… thì dễ dàng khiến trang phục layer ấm áp của bạn trở nên rối mắt, cồng kềnh hơn.

    Túi xách công sở thời trang trong ngày thu đông 2013 7

    Túi xách công sở thời trang trong ngày thu đông 2013 8

    Túi xách công sở thời trang trong ngày thu đông 2013 9

    Túi xách công sở thời trang trong ngày thu đông 2013 10

    Túi xách công sở thời trang trong ngày thu đông 2013 11

  • 3

    Túi xách khoác khuỷu tay

    Nếu bạn tìm kiếm 1 mẫu túi sang trọng hơn cho môi trường công sở thì những chiếc túi có quai cứng, có thể khoác ở khuỷu tay sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chiếc túi xinh xắn này sẽ giúp bạn “xoay sở” dễ dàng hơn với những chiếc áo quá dày ngày lạnh. Ngoài ra, dáng túi rộng rãi cũng khá thân thuộc với phái đẹp bởi chúng có thể dễ dàng đựng được rất nhiều phụ kiện mùa đông khác như khăn len hay găng tay…

    Túi xách công sở thời trang trong ngày thu đông 2013 12

    Túi xách công sở thời trang trong ngày thu đông 2013 13

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 218
 
  •   Hôm nay 8,942
  •   Tháng hiện tại 1,070,550
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,754