Ý nghĩa của những nốt ruồi trên đường tình duyên

Thứ năm - 02/04/2015 00:26
Ý nghĩa của những nốt ruồi trên đường tình duyên Ý nghĩa của những nốt ruồi trên đường tình duyên

Đường tình duyên trong lòng bàn tay tượng trưng cho chuyện tình cảm của bạn trong tương tai. Đặc biệt vị trí nốt ruồi trên đường tình duyên cũng giúp bạn bật mí nhiều điều về tình yêu, gia đình, sự nghiệp.Cùng xem vị trí nốt ruồi trên đường tình duyên sẽ thể hiện điều gì?

  • 1

    Nốt ruồi ở vị trí xuất phát của đường tình duyên

    Ý nghĩa của những nốt ruồi trên đường tình duyên 1

    Nốt ruồi mọc ở xuất phát của đường tình duyên là một điềm không may theo tướng số. Những người này thường có cuộc sống tình cảm trắc trở, khó tìm được một nửa đích thực của mình do luôn mải mê với công việc.

    Nhờ năng lực nghiên cứu và phân tích, bạn rất dễ thành công nếu làm trong ngành khoa học hoặc kỹ thuật. Tuy nhiên vì tính ham mê công việc nên bạn rất dễ rơi vào tình trạng FA trong thời gian dài. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhé!

  • 2

    Nốt ruồi ở vị trí đối diện với ngón áp út

    Ý nghĩa của những nốt ruồi trên đường tình duyên 2

    Những người có nốt ruồi ở vị trí đối diện với ngón áp út thường sống rất tình cảm, quan tâm tới người xung quanh. Còn trong công việc, họ cũng là một người nhiều tham vọng. Tuy nhiên, nốt ruồi ở vị trí đối diện với ngón áp út còn nói lên bạn là người tỉ mỉ, chú ý tiểu tiết, và rất khó tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Bạn có thể giữ định kiến về một người chỉ bởi một lỗi nào đó của họ. Hãy học cách suy nghĩ thoáng hơn nhé!

    Đặc biệt người sở hữu nốt ruồi này rất cố chấp trong chuyện tình yêu. Với bạn, điều kiện kiên quyết trong tình cảm là chung thủy, bạn thà chia tay còn hơn cố níu giữ một người lăng nhăng. Do đó bạn cũng rất dễ rơi vào kiếp FA. Đừng quá để lâu trong lòng những lỗi lầm của một người, bạn cần nhìn nhận một cách khách quan và học cách tha thứ!

  • 3

    Nốt ruồi ở vị trí đối diện với ngón giữa

    Ý nghĩa của những nốt ruồi trên đường tình duyên 3

    Những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí đối diện với ngón giữa trên đường tình duyên thường có quan điểm sống thực tế, rõ ràng và thích cách giải quyết vấn đề trực diện. Với bạn, “có thực mới vực được đạo”, vật chất là điều kiện kiên quyết trong mọi chuyện, kể cả tình cảm.

    Bạn không bao giờ mơ mộng vào câu chuyện “một túp lều tranh hai trái tim vàng”. Do đó, bạn thường khó tìm được tình yêu chân chính trong cuộc đời, mà chỉ thường chọn những người bạn đồng hành thích hợp. Đừng quá coi trọng vật chất, đôi khi yếu tố tinh thần cũng rất quan trọng đấy!

  • 4

    Có hai nốt ruồi bất kỳ trên đường tình duyên

    Ý nghĩa của những nốt ruồi trên đường tình duyên 4

    Nếu bạn sở hữu hai nốt ruồi bất kì trên đường tình duyên thì bạn chính là một người hay mộng mơ, suy nghĩ lung tung. Bạn mơ hồ giữ hiện thực và mơ ước trong tương lai, thâm chí còn “mơ mộng hão huyền” những điều không tưởng.

    Tuy nhiên, thực tế thì chẳng khi nào đẹp như mơ nên bạn rất dễ bị rơi vào trạng thái thất vọng, stress. Hãy ngừng mơ mộng và quan tâm tới thực tế hơn nhé! Bạn sẽ thấy những điều tốt đẹp quanh mình và kiếp FA của bạn sẽ sớm được hóa giải, chuyện tình cảm sẽ đến một cách tự nhiên!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 238
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 237
 
  •   Hôm nay 9,025
  •   Tháng hiện tại 1,070,633
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,837