Xem tướng tay, đoán mệnh nghèo khổ

Thứ bảy - 21/11/2015 14:58
Xem tướng tay, đoán mệnh nghèo khổ Xem tướng tay, đoán mệnh nghèo khổ

Theo thuật xem tướng tay thì bàn tay được chia làm 5 loại khác nhau. Mỗi tướng tay lại có những tính cách và số mệnh khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tướng tay được chia làm 5 dạng chính: dạng nón, dạng ngoại cảm, dạng triết gia, dạng vuông và dạng thìa.Hãy xòe bàn tay ra và xem tay bạn thuộc dạng nào nhé.

Xem tướng tay, đoán mệnh nghèo khổ 1

Xem bạn có tướng tay nào nhé
  • 1

    Tướng tay dạng nón

    Các nhà sáng chế và các nghệ sĩ thường có kiểu bàn tay như thế này. Người có tướng tay dạng nón là những người rất có năng khiếu nghệ thuật, văn học và nhạc họa. Họ cũng là người có trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Họ là người nhạy cảm nhưng cũng trầm lặng, dễ đam mê nhưng không đủ kiên trì để theo đuổi đam mê đó. Những người như thế này thường ra quyết định nhanh, ít khi suy nghĩ kỹ lưỡng, vì thế mà đôi khi họ sẽ gặp thất bại.

  • 2

    Dạng ngoại cảm

    Sở dĩ gọi tướng tay này là dạng ngoại cảm bởi vì những người có dạng tay như vậy thường có khả năng ngoại cảm rất tốt. Đây cũng là những người ưa lãng mạn và giàu lòng trắc ẩn. Người sở hữu đôi tay dạng ngoại cảm thường rất yêu cái đẹp và coi trọng hình thức nhưng lại thường phụ thuộc, dựa dẫm vào người khác.

  • 3

    Tướng tay dạng triết gia

    Các nhà triết gia, học giả thường có bàn tay như vậy. Đôi bàn tay này cho biết rằng họ là ham học hỏi, tư duy logic, có khả năng phân tích và quan sát tốt, thường xuyên đưa ra các ý tưởng tuyệt vời. Đây cũng là người trầm tính, không hứng thú với chuyện tiền bạc mà chỉ thích tìm tòi, nghiên cứu. Chính vì thế mà cuộc sống của họ không mấy dư dả, trừ khi là những người vô cùng xuất trúng. Những người có đôi bàn tay như vậy cũng thường rất nhạy cảm nhưng lại không phải là người giàu cảm xúc.

  • 4

    Tướng tay dạng vuông

    Người có bàn tay vuông là người chính trực, nghiêm túc, luôn cẩn thận trong mọi việc. Họ cũng là người chính trực, mạnh mẽ đủ để che chở, bao bọc cho người khác. Những thử thách khó khăn luôn là cơ hội để họ chứng tỏ năng lực của mình. Đây cũng là mẫu người thực tế, có óc phán đoán tốt, họ cũng khá khiêm tốn và cư xử lễ nghĩa.

    Tuy vậy, họ có thể rất cứng đầu và bảo thủ và ít khi thoải mái với người mới gặp. Những người có bàn tay vuông thường rất tham vọng và luôn luôn cầu tiến.

  • 5

    Tướng tay dạng thìa

    Những người có bàn tay này thường có óc tưởng tượng phong phú, giàu trí sáng tạo, luôn luôn đề ra những ý tưởng táo bạo.

    Họ táo bạo, tràn đầy sức sống, ưa khám phá các vùng đất mới nên rất phù hợp với các công việc đòi hỏi sự sáng tạo và trí tượng tượng như nghệ sĩ, nhà sáng chế, nhà thám hiểm...

Bên cạnh đó, theo thuật xem tướng tay thì có thể đọc vị một ai đó thông qua độ dài, ngắn của bàn tay.

Để biết tay dài hay ngắn, bạn làm như hình dưới đây. 

Xem tướng tay, đoán mệnh nghèo khổ 2

Cách đo xem bàn tay dài hay ngắn
  • Xem tướng cằm để chọn chồng giàu sang
  • Đọc vị của chàng qua ngón tay đeo nhẫn

Nếu chiều dài gang tay bằng hoặc lớn hơn chiều dài cánh tay thì bạn có bàn tay dài, và ngược lại thì bạn có bàn tay ngắn.

Những người có bàn tay ngắn là những người có trái tim vĩ đại. Họ cương trực và sẵn sàng đối mặt với thử thách, ít khi để ý đến những chi tiết nhỏ nhặt. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà họ hay bất cẩn và dễ phạm phải sai lầm.

Những người có bàn tay dài là người hay ngại ngùng, hay chú ý đến tiểu tiết. Đây cũng là người luôn cầu toàn, thích khám phá những điều mới mẻ. Đặc biệt, họ rất giỏi toán học. Nhờ khả năng suy nghĩ thấu đáo và tính ham học hỏi nên khi làm bất cứ công việc gì, họ cũng đều gặp thành công.

Ngoài xem tướng tay, nếu bạn đọc nếu tò mò về cuộc đời của mình được thể hiện thế nào thông qua dáng vẻ bên ngoài thì có thể đón đọc các bài viết trong chuyên mục Tử vi trên Lamsao.com.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
 
  •   Hôm nay 2,145
  •   Tháng hiện tại 615,046
  •   Tổng lượt truy cập 128,233,285