Xem tử vi năm 2015 Ất Mùi của cung Bạch Dương

Thứ năm - 15/01/2015 14:28
Xem tử vi năm 2015 Ất Mùi của cung Bạch Dương Xem tử vi năm 2015 Ất Mùi của cung Bạch Dương

Năm Ất Mùi tới rồi, cùng xem tử vi năm 2015 của cung Bạch Dương xem trong năm mới này chuyện tình yêu, vận mệnh của cung hoàng đạo này sẽ thay đổi thế nào!

  • 1

    Cuộc sống cá nhân Bạch Dương

    Bước sang năm mới, Bạch Dương sẽ bắt đầu với một tinh thần tràn đầy năng lượng, thậm chí nhiều đến mức đôi khi điều này làm bạn không nhận ra chính mình nữa!

    Không khí năm Ất mùi sẽ thực sự bắt đầu với bạn sau ngày 21/3. Cảm giác hào hứng và say mê với cuộc đời sẽ kéo dài trong vài tuần, và điều này khiến bạn cảm thấy như mình có thể thành công trong bất cứ công việc gì.

    Khi tham gia các hoạt động xã hội, bạn nên tận dụng sự tự tin và sự sáng tạo của mình để hòa vào cộng đồng, đặc biệt là vào tháng 8, thời điểm bạn có thể tỏa sáng bản thân. Ngoài ra, hãy nhớ rằng tháng 9 là thời điểm bạn cần phải nhìn lại mọi thứ và định hình hướng đi mới cho bản mình.

    Tháng 11 sẽ là những ngày tháng giúp bạn nhận ra được trách nhiệm của mình và từ đó bạn thấy mình ngày một trưởng thành hơn. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong bất kỳ công việc hay định hướng kinh doanh nào của bạn sau này.

  • 2

    Sự nghiệp và tiền bạc

    Nếu năm 2014 Bạch Dương đang có một sự nghiệp vững chắc hoặc có hoạt động kinh doanh riêng của mình thì năm 2015 là một năm khá tốt, thuận lợi vì mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực. Bạn hãy cẩn thận, đừng gây ra những lỗi không đáng có cho bản thân mình.

    Còn nếu sự nghiệp của Bạch Dương đang ở vị trí bắt đầu thì bạn không nên đảm nhiệm bất cứ việc gì nếu mình chưa sẵn sàng cố gắng thực sự. Đây là một năm đầy rủi ro nếu bạn nhận trách nhiệm về mình một cách bừa bãi. Sẽ tốt hơn nếu bạn cùng chia sẻ và tham khảo ý kiến của đồng nghiệp, sếp, hoặc nhân viên của mình để có thể hoàn thành mọi việc tốt nhất.

    Đồng thời nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi trong nghề nghiệp thì hãy thực hiện nó vào mùa thu và mùa đông. Trong suốt cả năm tới, tiền bạc và tài chính sẽ ở mức ổn định mặc dù bạn có một vài sự cám dỗ với việc “vung tay quá trán” vào mùa hè tới.

    Hãy để những thói quen tốt trong quá khứ điều chỉnh bạn, hãy lắng nghe lời khuyên của những người bạn nhiều kinh nghiệm hơn, và hãy luôn nhớ rằng siêng năng là sự lựa chọn đúng đắn nhất vào tháng 11 vì nó sẽ giúp bạn tạo ra một kết quả tốt đấy.

    Xem tử vi năm 2015 Ất Mùi của cung Bạch Dương 1

  • Xem tử vi năm 2015 Ất Mùi của cung bạch dương
  • 3

    Chuyện tình yêu

    Với các Bạch Dương đã có gia đình:

    Bạch Dương luôn có những niềm đam mê nhất định trong tình yêu. Đặc biệt trong năm nay bạn sẽ có một chút khó khăn trong việc diễn tả cảm xúc của mình. Một vài chuyện phức tạp vào đầu năm có thể dẫn đến những cảm xúc lẫn lộn, và nó khiến bạn luôn cảm thấy khó nói ra những suy nghĩ của mình. Dù vậy, đừng lo lắng, bạn sẽ vẫn điều khiển được bản thân, kể cả trong chuyện tình dục. Bạn sẽ hiểu mọi thứ một cách sâu sắc hơn đấy.

    Trong năm Ất Mùi bạn và đối phương của mình sẽ trải nghiệm một bước đột phá hay một bước tiến với sự thân mật, hoặc chỉ đơn giản là sự trung thực nhiều hơn. Nhưng dù sao thì bạn cũng nên dành thời gian cho đối phương nhiều hơn để cả hai cùng tạo ra hạnh phúc.

    Với Bạch Dương còn độc thân

    Năm nay, bạn sẽ cảm thấy tình bạn là điểm tựa vững chắc nhất cho mình. Với tình yêu, bạn không nên nóng vội vì tìm một người thích hợp với mình không hề đơn giản.

    Vào khoảng tháng 8 bạn có thể sẽ gặp một người nào đó với sự quyến rũ đặc biệt, cơ hội để bạn và họ trở thành tình nhân của nhau sẽ rất cao nếu bạn biết cách để tạo ra niềm vui và sự tin tưởng cho họ.

    Tháng 9 sẽ là thời gian nhạy cảm hơn đối với bạn. Ai đó sẽ tạo ra áp lực cho bạn và bạn nên kiếm chế sự nóng vội của mình lại. Tất cả các mối quan hệ cần có đủ cả cho và nhận, nếu chỉ thực hiện một trong hai thì rất khó đến được một kết quả tốt.

  • 4

    Sức khỏe Bạch Dương

    Đến gần mùa thu bạn nên để tâm đến những mối quan hệ giữa các cá nhân. Đừng quá bướng bỉnh, bạn có thể tránh các vấn đề bằng sự thỏa hiệp. Dành quan tâm đến một nửa của bạn. Một món quà nhỏ sẽ làm vui lòng tất cả mọi người. Trong tháng mười , những cơn mưa tuyết sẽ không gây khó khăn đến sức khỏe và cản trở bạn. Đây là thời điêm cho thể thao. Cơ thể và khả năng miễn dịch sẽ trở nên mạnh mẽ.

    Xem tử vi năm 2015 Ất Mùi của cung Bạch Dương 2

  • Xem tu vi nam 2015 Ất Mùi của cung Bạch Dương
  • 5

    Điểm sáng trong năm 2015 cho Bạch Dương

    Năm 2015 mệnh đào hoa của Bạch Dương khá tốt. Bất luận là trong tình yêu hay là trong cuộc sống, Bạch Dương đều được bạn bè giúp đỡ. Trong năm nay, vận quý nhân của Bạch Dương rất tốt, hơn nữa người mà Bạch Dương thích đa phần đều là những người bạn bên cạnh giới thiệu,vì thế Bạch Dương nên nắm chắc cơ hội này, và phải nhớ là bớt cáu kỉnh đi một chút.

    Chúc Bạch Dương có 1 năm mới an lành và luôn hạnh phúc!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 258
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 257
 
  •   Hôm nay 30,052
  •   Tháng hiện tại 1,091,660
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,864