Xem tử vi năm 2015 Ất Mùi cho những người tuổi Tý

Thứ ba - 06/01/2015 15:38
Xem tử vi năm 2015 Ất Mùi cho những người tuổi Tý Xem tử vi năm 2015 Ất Mùi cho những người tuổi Tý

Năm 2015 đã đến rồi, liệu năm Ất Mùi có phải là năm may mắn cho những người tuổi Tý hay không? Cùng xem tử vi năm 2015 dành cho người tuổi Tý.

  • 1

    Bản chất người tuổi Tý

    Sơ lược Tử vi 2015 cho tuổi TÝ: Giáp Tý, Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý, Nhâm Tý.

    Chuột là một trong những con vật đứng đầu trong 12 con giáp do vậy những người sinh vào năm Tý là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Con chuột cũng tượng trưng cho những đặc điểm tính cách như dí dỏm, sáng tạo và ham hiểu biết. Những người tuổi Tý thường nói nhiều, quyến rũ và đầy sức sống nhưng có khuynh hướng trở nên hung hăng.

    Năm Tý: 1912, 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008

    Người tuổi Tý có thể ngoan cố đi theo con đường của họ. Họ cũng có thể có tham vọng và hiểm độc, nhưng những đặc điểm đó mang lại cho họ sự gan dạ và kiên định. Người tuổi Tý sẽ không chấp nhận thất bại và luôn khao khát sự thống trị. Họ luôn kiểm soát và tìm cách để dẫn đầu trong mọi chuyện.

    Người tuổi Tý có những tính cách mạnh mẽ và nhiều khi có thể kéo họ đi sai đường, tuy nhiên họ sẽ không bao giờ để lộ ra. Một vài lời khuyên khôn ngoan cho những người sinh vào năm Tý là hãy học cách đối xử ân cần với mọi người và cố kìm chế việc áp đặt ý kiến riêng của mình lên người khác là điều hết sức quan trọng. Hy vọng rằng, người tuổi Tý sẽ trưởng thành hơn và thông thái hơn để có thể trở nên kiên nhẫn và bao dung hơn với mọi người.

    Xem tử vi năm 2015 Ất Mùi cho những người tuổi Tý 1

  • Xem tu vi nam 2015 cho người tuổi Tý
  • 2

    Sức khỏe người tuổi Tý

    Điểm mạnh của người tuổi này là hoạt động liên tục nhưng điểm yếu của họ chính là không cho mình thời gian để nghỉ ngơi. Các bệnh liên quan tới thận, tim mạch… có thể gây cho bạn sự mệt mỏi, cần chú ý tập luyện, chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Nếu điều gì đó khiến bạn đau đầu, hãy lấy lại sự khuây khỏa bằng việc đi du lịch.

    Với người tuổi Tý luôn có được sức khỏe tốt. Nhờ sự năng động của mình mà họ có được thân hình đẹp và khả năng chống chọi với bệnh tật. Một điều mà họ dễ mắc phải là bị căng thẳng do làm căng vấn đề, hung hăng và bị kích động. Người tuổi Tý nên chú ý đến những bài tập nhằm giúp họ giữ bình tĩnh vì lợi ích lâu dài.

  • 3

    Sự nghiệp và tài chính

    Năm Ất Mùi có lẽ không phải là năm nhiều may mắn trong đường công danh, tài lộc của các cá nhân tuổi Tý. Nhưng trên thực tế điều này giúp bạn không phải chịu đựng những áp lực lớn từ phía công việc và có nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè của mình. Quan trọng hơn là bạn luôn có sự giúp đỡ của mọi người khi đối mặt với những thách thức hay yêu cầu từ cấp trên, khách hàng… Đồng thời với sự nhanh nhạy, khôn khéo của mình Chuột sẽ xử trí ổn thỏa mọi chướng ngại vật trên đường mà mình đi.

    Yếu tố Lửa sẽ mang ý nghĩa về tài chính. Do vậy năm 2015 này có liên quan nhiều tới tài chính, các hoạt động của bạn chủ yếu xoay quanh đồng tiền. Nhờ lời khuyên sáng suốt của ai đó, vào một thời điểm nhất định trong năm, bạn có được cơ hội đầu tư, mua bán phù hợp và đạt được những kết quả ngoài mong đợi. Một nhắc nhở dành cho bạn là không nên ham mê đầu tư mạo hiểm, bởi đồng tiền có được do may mắn thường không bền.
    Một thời điểm nào đó, nếu bạn có cơ hội làm công việc mình thích thì hãy nắm lấy nó, đừng ngại ngần thay đổi. Sự đứng yên một chỗ chính là điều tồi tệ nhất trong năm này. Với cương vị mới, hãy tự tin thể hiện năng lực thay vì e ngại bất cứ điều gì.

    Người tuổi Tý tinh ý và khôn ngoan một cách đặc biệt. Điều này giúp họ tập trung vào công việc to lớn. Khả năng này đi kèm với óc phán đoán tốt cho phép họ giải quyết vấn đề trước khi nó nảy sinh. Đồng thời họ luôn bị thúc đẩy bởi địa vị, tiền bạc và tập trung vào danh vọng trên con đường sự nghiệp của họ. Cùng một thời điểm, họ cần nhiều vị trí linh động cho phép họ sáng tạo vì những công việc thường nhật sẽ làm thui chột khả năng sáng tạo của họ.

    Xem tử vi năm 2015 Ất Mùi cho những người tuổi Tý 2

  • 4

    Tình duyên

    Trong chuyện tình cảm do sự xung khắc của Thủy và Hỏa khiến chuyện tình cảm của những người tuổi Tý không được thuận lợi. Đây không phải năm để tuổi này xây dựng các mối quan hệ yêu đương hoặc bạn sẽ phải bỏ ra không ít thời gian nếu muốn tìm cho mình một đối tác thật phù hợp nhất.

    Việc mâu thuẫn và tranh cãi sẽ thường xuyên xảy đến giữa hai người nếu không biết thận trọng trong lời ăn, tiếng nói và tính toán thận trọng trước khi hành động.

    Vào nhiều thời điểm trong năm Ất Mùi, chuột sẽ rơi vào trạng thái cô đơn nhưng chính ở thời điểm này, bạn tập trung vào điều quan trọng nhất: bản thân mình. Với những bạn đã có một nửa, để gìn giữ mối quan hệ này, bạn cần bắt tay với những thay đổi tích cực mang tính cải thiện tình cảm, nếu không chuyện tình cảm của hai người sẽ dễ tan vỡ.

    Người tuổi Tý sử dụng sự quyến rũ của mình khi họ tham gia những hoạt động xã hội và có xu hướng luôn muốn gặp gỡ những người mới chính vì điều này. Lối ứng xử thông minh và lôi cuốn khiến mọi người vây quanh họ. Nhược điểm với những người tuổi Tý đó là không giỏi trong việc chấm dứt những mối quan hệ và điều này ngăn cản họ tiến tới một mối quan hệ mới.

  • 5

    Hợp tuổi

    Với người tuổi Tý thì trong việc lựa chọn bạn bè bạn cần phải hết sức tỉnh táo và thực sự sáng suốt để tìm ra ai chính là người thực sự tốt với mình và đừng nên đặt niềm tin nhầm chỗ. Các tuổi hợp với tuổi Tý trong năm Ất Mùi đó là Thân, Thìn, Sửu và Mão. Các tuổi khắc là Mùi và Ngọ.

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: tư mạo
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 30,070
  •   Tháng hiện tại 642,971
  •   Tổng lượt truy cập 128,261,210