Xem nốt ruồi trên lưng biết vận mệnh tốt – xấu

Thứ bảy - 21/11/2015 15:25
Xem nốt ruồi trên lưng biết vận mệnh tốt – xấu Xem nốt ruồi trên lưng biết vận mệnh tốt – xấu

Bằng cách xem tướng nốt ruồi trên lưng, bạn có thể biết được vận mệnh, sự nghiệp của bản thân tốt hay xấu. Dưới đây là 4 kiểu nốt ruồi trên lưng thường thấy giúp bạn tham khảo.

Bằng cách xem tướng nốt ruồi trên lưng, bạn có thể biết được vận mệnh, sự nghiệp của bản thân tốt hay xấu. Ví dụ nếu có nốt ruồi ở chính giữa cột sống người đó sẽ có sự nghiệp tươi sáng từ lúc nhỏ. Cùng tìm hiểu về vị trí của nốt ruồi trên lưng và dự đoán về tương lai qua bài viết dưới đây.

  • 1

    Nốt ruồi trên lưng chính giữa cột sống

    Xem nốt ruồi trên lưng biết vận mệnh tốt – xấu 1

    Nốt ruồi trên lưng ở chính giữa cột sống cho biết bạn sẽ có sự nghiệp tươi sáng

    Những ai có nốt ruồi ở chính giữa cột sống lưng sẽ có vận mệnh tươi sáng ngay từ khi còn nhỏ. Bất kể nam hay nữ nhưng đặc biệt là con trai thì lại càng được bố mẹ, gia đình chiều chuộng và bao bọc.

    Mọi người sẽ dồn mọi điều tốt đẹp cho bạn, thậm chí để bạn thừa kế cả gia tài. Khi trưởng thành, có thể khi khởi đầu gặp phải những điều không mấy suôn sẻ nhưng rồi bạn sẽ sớm gặp được quý nhân phù trợ trong sự nghiệp. Cùng với tài ăn nói khéo léo, sống tình cảm, bạn càng được nhiều người quý mến và giúp đỡ.

  • 2

    Nốt ruồi ở cuối xương cụt

    Xem nốt ruồi trên lưng biết vận mệnh tốt – xấu 2

    Học vấn rộng

    Người có nốt ruồi ở xương cụt thường có học vấn khiến người khác ngưỡng mộ. Ngay từ nhỏ, bạn đã có đam mê học hành. Tinh thần ham học đó được thừa hưởng chủ yếu từ bố, bồi dưỡng để đi theo con đường học vấn. Nhờ học rộng hiểu cao, bạn sẽ có số xuất ngoại, thực hiện ước mơ nghiên cứu.

    Một trong những người hâm mộ tài năng học thức của bạn sẽ sớm trở thành người yêu cùng xây dựng hạnh phúc lứa đôi.

  • 3

    Sống lưng, đối diện là rốn

    Xem nốt ruồi trên lưng biết vận mệnh tốt – xấu 3

    Sức khỏe trường thọ

    Cho dù là trai hay gái nếu sở hữu nốt ruồi ở vị trí xương sống đối diện với rốn sẽ có sức khỏe dồi dào và trường thọ.

    Những người như vậy thường có lối sống tích cực, quan tâm đến sức khỏe của bản thân một cách chủ động. Tuy nhiên họ thường bị mọi người gắn cho mác “ông/bà già” bởi kiểu chăm chút thái quá.

    Ngoài ra, những người có nốt ruồi ở vị trí này thường thể hiện tâm hồn lương thiện, phóng khoáng, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn, trở ngại.

  • 4

    Cuối xương bả vai

    Xem nốt ruồi trên lưng biết vận mệnh tốt – xấu 4

    Nốt ruồi ở vị trí cuối xương bả vai 

    Nốt ruồi ở vị trí dưới cùng xương bả vai, càng gần xương sống thì chủ nhân của nó càng gặp nhiều vận may. Ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, dù trước vực thằm bạn vẫn gặp được thần may mắn để dẫn đường đưa lối.

    Ngoài ra là một người biết nắm bắt cơ hội nên bạn sẽ phát cả về tài chính lẫn danh vọng. Tuy vậy đường tình duyên sẽ gặp phải những thử thách để đến được hanh phúc cuối cùng.

Trên đây là 4 vị trí nốt ruồi trên lưng ứng với những vận mệnh và sự nghiệp trong cuộc đời. Bạn đọc có thể tham khảo thêm các bài viết về tử vi số mệnh trên Lamsao.com để có được nhiều thông tin bổ ích khác.

XEM THÊM:

  • Xem hình dáng đôi môi đoán sự giàu sang phú quý
  • Đoán tính cách, tài vận con người qua tướng mũi

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
 
  •   Hôm nay 17,008
  •   Tháng hiện tại 1,078,616
  •   Tổng lượt truy cập 127,470,820