Vận mệnh người tuổi Hợi năm 2016

Thứ sáu - 22/01/2016 15:58
Vận mệnh người tuổi Hợi năm 2016 Vận mệnh người tuổi Hợi năm 2016

Vận mệnh người tuổi Hợi năm 2016 sẽ ra sao là câu hỏi của không ít người khi năm mới cận kề. Hãy cùng xem vận mệnh người tuổi Hợi năm 2016 tốt hay xấu nhé.

Người tuổi Hợi sinh vào các năm 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007.

Trường khí năm 2016 khiến bạn luôn mơ mộng viển vông mà ít khi bắt tay vào hành động thực tế. Trong năm, bạn tư duy nhanh nhạy hơn nhưng còn chưa nắm bắt được cơ hội mà dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ, lập kế hoạch.

Trường khí năm 2016 cũng khiến mức độ năng nổ, nhiệt tình của bạn giảm đi đáng kể, bạn mất đi sự hăng hái, nhiệt huyết để làm bất cứ việc gì. Vẻ ngoài khó gần là một trong những nhược điểm mà bạn cần khắc phục trong năm.

Vận mệnh người tuổi Hợi năm 2016 1

Vận mệnh tuổi Hợi năm 2016

Tổng quan vận mệnh người tuổi Hợi năm 2016

Sự nghiệp người tuổi Hợi năm 2016

Năm nay, nếu bạn làm những công việc có tính chất ổn định, ít thay đổi thì sẽ rất có lợi. Bạn không nên đầu tư sang các lĩnh vực mới, nhất là buôn bán, bất động sản... thì sẽ không thu được lợi.

Tài vận người tuổi Hợi năm 2016

Tiền tài năm 2016 của bạn có được chủ yếu là do tự tay bạn làm nên hoặc do bạn lao động vất vả nhiều năm mới có. Bạn có cơ hội nhận thêm các khoản tiền thưởng hay lợi nhuận đầu tư cũng như thu nhập từ các công việc làm thêm. Chính vì thế mà không nên đầu tư vào các phi vụ có tính rủi ro cao. Tuy nhiên, số tiền thu được bạn đều có việc phải chi ra nên nhìn chung thì tài vận năm nay của bạn không nhiều.

Vận mệnh người tuổi Hợi năm 2016 2

Vận mệnh người tuổi Hợi năm 2016
Sức khỏe

Trong năm, sức khỏe của bạn khá ổn định và bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy vậy, vẫn cần lưu ý các triệu trứng như sắc mặt nhợt nhạt, mệt mỏi, huyết áp không ổn định...

Tình yêu hôn nhân

Dù đã có người yêu hay đã kết hôn thì chuyện tình cảm năm nay của bạn đều gặp đôi chút trục trặc mặc dù không lớn lắm. Sự quan tâm, chăm sóc ân cần khiến bạn cảm thấy tù túng, bó buộc, bạn chỉ muốn có được thời gian yên tĩnh một mình để tâm hồn được thư thái.

Vận mệnh người tuổi Hợi năm 2016 theo từng năm sinh

Người tuổi Hợi sinh năm 1959

Trong năm, bạn dễ gặp phải khẩu thiệt thị phi, dễ bị bạn bè hiểu lầm nên cần hết sức cẩn thận trong lời ăn tiếng nói cũng như cách hành xử của mình. Mỗi khi xảy ra xung đột, bạn cần tỏ thái độ rộng lượng, bao dung để duy trì được mối quan hệ.

Công việc của bạn trong năm 2016 gặp khá nhiều thuận lợi tuy nhiên do có một số vấn đề mới phát sinh nên bạn sẽ cảm thấy áp lực, khi đó, hãy dành thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi.

Năm nay, trừ khi có việc quan trọng thì bạn mới đến các nơi có trường khí xấu như nhà tang lễ hay bệnh viện.

Vận mệnh người tuổi Hợi năm 2016 3

Vận hạn tuổi Hợi năm 2016

Vận mệnh người tuổi Hợi sinh năm 1971

Đây thực sự là một năm vất vả đối với những người tuổi Hợi sinh năm 1971 bởi bạn phải bươn chải nhiều nơi và có thể bị người khác lừa gạt.

Công việc của bạn cũng không gặp được thuận lợi, bởi dễ có tranh cãi, hiểu nhầm với đồng nghiệp hoặc đối tác. Đối với những trường hợp như thế, bạn cần giữ được cái tâm tĩnh lặng để xử lý công việc hoặc có thể hỏi những người đã có kinh nghiệm, hỏi cấp trên để xử lý mọi việc một cách hợp tình hợp lý.

Vận mệnh người tuổi Hợi sinh năm 1983

Do trường khí năm 2016 tác động nên người sinh năm Quý Hợi 1983 có vận đào hoa, bạn rất dễ bị cám dỗ bởi những người khác giới, đặc biệt là khi công việc đã ổn định, bạn có địa vị nhất định trong xã hội. Chính vì thế mà không nên quá nhiệt tình trong các mối quan hệ khác giới để tránh vướng vào tình tay ba.

Tài vận năm nay của bạn dễ đến, dễ đi. Bạn kiếm tiền dễ dàng nhưng cũng có nhiều việc cần chi tiêu. Do đó, cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tiết kiệm một khoản đề phòng lúc dùng đến.

Về sức khỏe, bạn có thể bị trúng gió hoặc cảm lạnh.

Vận mệnh người tuổi Hợi năm 2016 4

Vận mệnh người tuổi Quý Hợi năm 2016

Vận mệnh người tuổi Ất Hợi năm 2016

Các bạn tuổi Ất Hợi sinh năm 1995. Trường khí 2016 khiến các bạn tuổi Ất Hợi trở nên bất ổn, hay lo lắng một cách khó hiểu. Cùng với tâm sinh lý biến đổi mà bạn trở nên chống đối, ít nghe lời mọi người mà chỉ thích làm theo sở thích của bản thân. Chuyện tình cảm cũng thay đổi thất thường và không ổn định, bạn có xu hướng đứng núi này trông núi nọ, làm ảnh hưởng đến quan hệ của hai người.

Xem thêm:

  • Xem tuổi xông nhà năm 2016 theo bản mệnh gia chủ
  • Những con giáp hứng trọn tài lộc năm 2016

Phương hướng hóa giải:

Bạn có thể dùng ngọc phong thủy, trang sức, trang phục màu đen, màu tối như thạch anh khói, mã não đen, saphia... để hóa giải điều xấu.

Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng phòng Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – Đại học Xây dựng
Theo VnExpress

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Ngoài vận mệnh người tuổi Hợi năm 2016, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về 12 con giáp năm 2016 được đăng tải trong mục Tử vi của Lamsao.com.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 11,395
  •   Tháng hiện tại 589,565
  •   Tổng lượt truy cập 128,207,804