Tuyệt chiêu giúp 12 cung hoàng đạo thoát ế năm 2015

Thứ sáu - 30/01/2015 10:14
Tuyệt chiêu giúp 12 cung hoàng đạo thoát ế năm 2015 Tuyệt chiêu giúp 12 cung hoàng đạo thoát ế năm 2015

Một năm nữa lại trôi qua, bạn đã tìm được một nửa của mình chưa. Hãy cùng xem tuyệt chiêu giúp 12 cung hoàng đạo có thể chia tay đời độc thân trong năm nay nhé.

  • 1

    Bạch Dương (21/3 - 20/4)

    Với những người thuộc cung Bạch Dương thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Tuy nhiên có những lúc Bạch Dương hành động một cách bộc phát và thiếu chín chắn, đó cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn vẫn còn “FA” đấy. Bạn hãy suy nghĩ thận trọng và duy trì tâm thái thật kiên định, vững vàng trong tình yêu bởi vì may mắn sẽ mỉm cười với bạn trong năm 2015 này. Ngoài ra Bạch Dương cũng nên tô điểm cho căn phòng của mình bằng cây cối, những chậu hoa xinh xinh, sắc xanh thực vật sẽ mang lại may mắn cho bạn trong tình duyên.

  • 2

    Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

    Kim Ngưu là những người luôn giữ được sự bình tĩnh, tâm thế ổn định trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, Kim Ngưu đôi lúc lại tự tin thái quá, không lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh, vì thế thường nhìn cuộc đời bằng cái nhìn khá chủ quan và phiến diện. Nếu bạn muốn chinh phục tình yêu, điều cần thiết là bạn phải học cách lắng nghe, phán đoán và đánh giá sự việc một cách toàn diện, khách quan, như thế bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều điều thú vị và bất ngờ trong tình yêu.Từ đó bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình người yêu phù hợp nhất.

    Ngoài ra bạn cũng nên lắp thêm chiếc đèn ngủ ở đầu giường, hãy nhớ bật đèn khi đêm xuống, nó sẽ giúp bạn có thêm nhiều dũng khí trong chuyện tình cảm.

    Tuyệt chiêu giúp 12 cung hoàng đạo thoát ế năm 2015 1

  • 3

    Song Tử (22/5 - 21/6)

    Song Tử thường có lối tư duy logic, nhạy bén và vô cùng linh hoạt. Tuy nhiên, Song Tử có một nhược điểm đó là quá nhạy cảm với mọi việc, thường quan trọng hóa vấn đề và thiếu sự kiên trì, nhẫn nại trong cuộc sống, thiếu đi đức tính đó thì bạn rất khó tìm được một nửa đích thực của mình. Lời khuyên dành cho bạn trong năm mới chính là bạn hãy học cách kiên trì và quyết tâm làm mọi việc đến cùng, làm được như vậy thì tình yêu sẽ nhanh chóng gõ cửa nhà bạn đấy.

    Ngoài ra bạn cũng nên hình thành thói quen nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, lãng mạn trước khi đi ngủ, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ và có thể tiết chế được tâm hồn quá nhạy cảm của mình.

  • 4

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Cự Giải thường là người rất tinh tế, hòa nhã trong cách đối xử với mọi người xung quanh nhưng Cự Giải có một nhược điểm cần nhanh chóng khắc phục đó chính là việc dễ mềm yếu và thiếu chín chắn trong cách làm việc. Muốn có được tình yêu trong năm mới này, bạn cần phải học cách khống chế cảm xúc của bản thân, hãy hướng suy nghĩ và sự chú ý của mình vào những việc tích cực, làm được như thế bạn sẽ giữ được sự lạc quan, vui vẻ và tình yêu sẽ tìm đến bạn nhanh thôi.

    Bạn cũng nên dùng những đồ trang sức hay quần áo màu xanh da trời nhé, đó là sắc màu mang đến may mắn trong tình yêu của bạn.

  • 5

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Sư Tử thường là những người sống rất lạc quan, yêu đời và giữ được tinh thần nhiệt tình, tự tin trong mọi việc. Bên cạnh đó thì Sư Tử còn một nhược điểm đó chính là quá kiêu ngạo và thường đánh giá thấp mọi người xung quanh.

    Để khắc phục được nhược điểm đó sẽ giúp Sư Tử nhận ra những ưu điểm, những mặt tích cực của mọi người, từ đó công việc tìm kiếm “người ấy” cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn hãy lồng những bức ảnh của mình vào những chiếc khung màu bạc để đầu giường bởi vì điều này sẽ mang lại may mắn trong tình yêu cho bạn.

    Tuyệt chiêu giúp 12 cung hoàng đạo thoát ế năm 2015 2

  • 6

    Xử Nữ (23/8 - 24/9)

    Xử Nữ thường là những người rất đáng tin cậy, trung thực và thẳng thắn. Tuy nhiên điểm khiến bạn gặp bất lợi trong chuyện tình cảm đó chính là thường xuyên phê bình và chỉ trích những người xung quanh một cách thái quá. Bạn cần học cách đối thoại nhẹ nhàng và chia sẻ nhiều hơn, khi cảm nhận được sự chân thành của bạn, đối phương sẽ nhanh chóng bị bạn hạ gục.

    Bạn nên trang trí phòng ngủ của mình với những gam màu rực rỡ và bắt mắt, điều này sẽ khiến bạn có thêm nhiều tự tin và may mắn trong chuyện tình cảm.

  • 7

    Thiên Bình (24/9 - 23/10)

    Thiên Bình thường là những người thông minh, lanh lợi và có óc quan sát tuyệt vời. Mặc dù vậy họ thường kém may mắn trong tình duyên bởi vì họthường đề ra tiêu chuẩn rất cao trong mọi chuyện.

    Bạn cần khắc phục điều này, không có ai là hoàn hảo vì vậy hãy học cách thông cảm và chia sẻ thì việc tìm được cho mình một nửa như ý sẽ trở nên vô cùng dễ dàng và thuận lợi trong năm mới này đấy. Bạn hãy để những bình hoa thủy tinh trang trí trong phòng ngủ, trên bàn trang điểm hãy đặt một bình hoa màu trắng, như vậy thì người tình trong mộng của bạn sẽ nhanh chóng xuất hiện hơn.

  • 8

    Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

    Bọ Cạp thuộc tuýp người nhiệt tình, rộng lượng, thận trọng và giàu lòng quyết tâm. Tuy nhiên, bạn còn chưa biết cách thể hiện suy nghĩ và mong muốn của mình cho mọi người biết, vì vậy đó có thể là nguyên nhân khiến bạn chưa tìm được một nửa thích hợp. Hãy thể hiện nhiều hơn, dùng cả đôi mắt và trái tim để đánh giá và quan sát sự việc, như vậy tình yêu sẽ rộng cửa chào đón bạn hơn.

    Bạn cũng có thể đặt một tấm gương lớn ở góc Tây Nam của nhà mình, điều này sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của nhiều người xung quanh hơn.

    Tuyệt chiêu giúp 12 cung hoàng đạo thoát ế năm 2015 3

  • 9

    Nhân Mã (23/11 - 21/12)

    Nhân Mã thường rất quyết đoán và suy nghĩ cực kỳ thực tế nhưng bạn lại thiếu mất sự lãng mạn cần thiết cho tình yêu, đó có thể là lý do mà chuyện tình cảm của bạn chưa được thuận lợi. Trong năm mới này bạn hãy cố gắng mở rộng trái tim mình, để trái tim dẫn lối, hãy suy nghĩ một cách nhẹ nhàng, thêm một số yếu tố lãng mạn để tô điểm cho cuộc sống của bạn, làm được như vậy thì bạn sẽ nhanh chóng tìm được ý trung nhân của mình hơn.

    Bạn hãy trang trí cho chiếc điện thoại của mình bằng “chiếc áo” màu xanh biển hoặc dùng những vật màu vàng để trang trí bàn làm việc, như thế sẽ khiến bạn gặp nhiều may mắn trong tình yêu hơn.

  • 10

    Ma Kết (22/12 - 20/1)

    Ma Kết thường có tính cách thận trọng, trung thực và kiên định. Mặc dù vậy, bạn dễ rơi vào trạng thái cứng nhắc, thiếu mềm mỏng trong cả cuộc sống và tình yêu. Để chuyện tình cảm gặp nhiều thuận lợi và suôn sẻ trong năm mới này, bạn hãy thả lỏng và mở rộng lòng mình, hãy cư xử một cách dịu dàng, nhẹ nhàng với người bạn thích.

    Ngoài ra, gợi ý may mắn cho bạn đó là hãy dùng màu cam để trang trí cho phòng ngủ của mình, điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm áp và không kém phần sôi nổi trong tình yêu.

  • 11

    Bảo Bình (21/1 - 19/2)

    Bảo Bình thường là những người yêu thích khám phá, ưa thay đổi và những điều mới mẻ nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Tuy nhiên, đôi khi bạn còn khá thờ ơ và thiếu quan tâm đến suy nghĩ của người khác, vì vậy để chuyện tình cảm được như ý trong năm mới này, bạn hãy học cách để ý đến cảm nhận của người đối diện, quan tâm đến mọi người nhiều hơn sẽ giúp bạn trưởng thành và chín chắn hơn đấy.

    Bạn hãy trang trí cho căn phòng của mình bằng chiếc rèm cửa màu xanh da trời hoặc là những đồ vật ngộ nghĩnh, đáng yêu màu tím nhé, điều này sẽ giúp bạn gia tăng sức hút đối với mọi người xung quanh.

  • 12

    Song Ngư (20/2 - 20/3)

    Song Ngư thường có tính cách ôn hòa và cực kỳ yêu thích sự lãng mạn trong cuộc sống. Điểm trừ trong tính cách của cung Hoàng đạo này là đôi khi quá mơ mộng nên Song Ngư trở nên xa rời thực tế và dễ hành động theo cảm tính.Năm mới đã đến, để thoát ế cung hoàng đạo này phải học cách tiết chế cảm xúc của bản thân đồng thời đừng quên suy nghĩ thực tế và chín chắn hơn.

    Điều bạn cần đó là thường xuyên đặt một lọ hoa hồng trong phòng ngủ của mình bởi vì loài hoa này sẽ mang lại nhiều may mắn cho tình yêu của bạn.

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: thế thường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 56
 
  •   Hôm nay 17,924
  •   Tháng hiện tại 529,023
  •   Tổng lượt truy cập 128,147,262