Tướng miệng giúp bạn giàu sang trọn đời

Thứ năm - 19/03/2015 14:23
Tướng miệng giúp bạn giàu sang trọn đời Tướng miệng giúp bạn giàu sang trọn đời

Với những người miệng to, đôi môi dày hay khóe miệng hướng lên trên là những đặc điểm đem đến cho bạn sự giàu sang đấy. Cùng xem cụ thể để biết mình có giàu sang không nhé!

  • 1

    Miệng to, đôi môi dày rộng

    Người có tướng miệng này rất nghĩa khí, họ chú trọng nuôi dưỡng và rèn luyện phẩm chất của bản thân. Do coi trọng nghĩa khí và vui vẻ giúp đỡ mọi người nên có nhiều bạn tri âm, tri kỷ. Trong cuộc sống và công việc, họ có thể đưa cho người khác sự giúp đỡ thiết thực nhất nên cũng nhận được sự trợ giúp tương tự từ quý nhân và bạn bè khiến công việc phát triển suôn sẻ, tiền tài cũng vì thế mà hưng thịnh. Nếu có thể duy trì được tính cách này thì họ sẽ có số mệnh giàu sang phú quý.

    Tướng miệng giúp bạn giàu sang trọn đời 1

  • 2

    Đôi môi hồng hào đều đặn, cười không hở răng

    Người có đôi môi hồng hào đều đặn thường là người rất có phúc, thích ăn uống. Họ thích hợp bước vào con đường làm quan, dễ nhận được sự ưu ái và trọng dụng của cấp trên so với người khác. Nếu thể hiện sự tích cực, họ có thể cải thiện và phát huy được tiềm năng của bản thân. Sau khi vào độ tuổi trung niên, thế mạnh này càng thể hiện rõ ràng, con đường thăng quan tiến chức cũng ngày càng vững vàng.

    Tướng miệng giúp bạn giàu sang trọn đời 2

  • 3

    Đôi môi có đường nét rõ ràng, đầy đặn và hồng hào

    Người có tướng miệng này luôn duy trì thái độ tích cực để đối mặt với mọi vấn đề trong cuộc sống và công việc. Họ luôn dùng sự vui vẻ để thúc đẩy bản thân tiến lên phía trước. Khi bước vào tuổi trung niên sẽ là thời đại hoàng kim để sự nghiệp của họ phát triển. Nếu có thể nắm chắc thời cơ, họ có thể dễ dàng gặt hái thành công hơn những người khác.

     Tướng miệng giúp bạn giàu sang trọn đời 3

  • 4

    Đôi môi dày rộng, khóe miệng hướng lên trên

    Với những người có tướng miệng thế này sẽ xuất thân trong gia đình có bối cảnh rất tốt, họ thường nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của người thân nên cũng dễ đạt được thành công trong sự nghiệp. Phong cách làm việc tưởng qua loa nhưng thực chất rất cẩn thận nên nhận được lời khen ngợi từ mọi người. Tính cách của họ vui vẻ, dịu dàng, không dễ xích mích với người khác, tâm tính hiền lành vì thế sức khỏe của họ thường rất tốt.

    Tướng miệng giúp bạn giàu sang trọn đời 4

  • 5

    Miệng trơn bóng và nhỏ như hoa anh đào

    Nếu bạn gái nào có tướng mệnh như thế này đa phần rất xinh đẹp và sang trọng. Điểm đặc trưng của họ là miệng nhỏ như em bé, môi như bôi son, hồng hào và trơn mịn, răng giống như ngọc thạch, đều và thẳng tăm tắp. Lúc cười cảm xúc của họ như toát lên toàn bộ khuôn mặt, rất có tiềm năng trở thành quan to quyền quý.

    Tướng miệng giúp bạn giàu sang trọn đời 5

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: miệng thế
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 69,578
  •   Tháng hiện tại 1,061,161
  •   Tổng lượt truy cập 127,453,365