Top 3 con giáp lận đận tình duyên nhất trong năm 2015

Chủ nhật - 04/01/2015 08:56
Top 3 con giáp lận đận tình duyên nhất trong năm 2015 Top 3 con giáp lận đận tình duyên nhất trong năm 2015

Năm Giáp Ngọ sắp qua đi để đón chào năm Ất Mùi. Cùng xem top 3 con giáp sẽ lận đận trong chuyện tình duyên của mình nhất trong năm 2015 này.

  • 1

    Tuổi Mùi

    Trong năm Ất Mùi này, bức tranh tử vi của người tuổi Mùi sẽ không có nhiều khởi sắc nhất là trong chuyện tình duyên. Năm nay, con giáp này sẽ luôn bị mang tiếng với danh háo sắc cho nên mọi người sẽ không đáng tin cậy để trao gửi tình cảm. Đây cũng là lý do phần nào cho thấy việc tìm kiếm một nửa đích thực của họ khó khăn hơn so với những con giáp khác.

    Trên thực tế tính thiếu hơi thực tế chính là nguyên nhân dẫn tới chuyện lận đận trong tình duyên của họ. Khi đã yêu họ không thể tập trung đầu óc vào bất cứ việc gì mà tâm hồn luôn treo ngược cành cây. Họ để con tim lấn lướt lý trí quá nhiều. Điều này khiến giảm lòng tin và sự mong chờ vào một bờ vai vững chắc của đối phương.

    Top 3 con giáp lận đận tình duyên nhất trong năm 2015 1

  • 2

    Tuổi Thìn

    Số đào hoa của người tuổi Thìn rất hưng vượng trong năm tới. Tuy nhiên, lợi thế đó lại tỷ lệ nghịch với sự bền chặt trong tình yêu của con giáp này. Vốn bản tính phóng khoáng, hòa đồng nên người tuổi Thìn không muốn mất lòng bất kỳ ai. Do vậy nếu được ai đó dành tình cảm, họ sẽ thể hiện thái độ lập lờ như một câu trả lời bỏ ngỏ để người kia nuôi hy vọng.

    Theo thời gian số lượng câu trả lời bỏ ngỏ ấy càng nhiều hơn, đồng nghĩa người yêu của họ phải suy nghĩ, nảy sinh nghi ngờ về tình cảm chân thành của con giáp này. Thật may mắn là đến nửa cuối năm Ất Mùi, tình yêu của người tuổi Thìn dần ổn định, đi vào quỹ đạo, gắn kết khăng khít hơn.

    Top 3 con giáp lận đận tình duyên nhất trong năm 2015 2

  • 3

    Tuổi Sửu

    Với những người tuổi Sửu không bồng bột như những người tuổi Thìn, đồng thời cũng không lãng mạn như những người tuổi Mùi mà họ luôn chín chắn trong mọi quyết định cũng như chuyện tình duyên của mình. Điều đáng nói là suy nghĩ quá người lớn, quá cầu toàn khiến cho họ gặp phải cản trở trong chuyện tình duyên của mình.

    Đồng thời để ưng mắt một ai đó, người tuổi Sửu thường phải suy xét tới nhiều yếu tố như hoàn cảnh gia đình, công việc cùng các mối quan hệ, tương lai sau này. Do vậy với người tuổi Sửu khi có người yêu chẳng khác nào trúng số cả. Ngoài ra việc quá cầu toàn còn khiến cho cách yêu, bày tỏ của con giáp này trở nên nhạt nhẽo, cứng nhắc. Chỉ khi thực sự tìm được một nửa hiểu được tính cách này của họ, tình yêu mới thực sự trở nên thăng hoa, đi đến một “happy ending”. Do vậy với những người tuổi Sửu thường gặp rất nhiều lận đận trong chuyện tình duyên năm Ất Mùi.

    Top 3 con giáp lận đận tình duyên nhất trong năm 2015 3

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 319
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 318
 
  •   Hôm nay 30,452
  •   Tháng hiện tại 1,092,060
  •   Tổng lượt truy cập 127,484,264