Những con giáp may mắn nhất năm Bính Thân 2016

Thứ ba - 02/02/2016 03:30
Những con giáp may mắn nhất năm Bính Thân 2016 Những con giáp may mắn nhất năm Bính Thân 2016

Năm mới Bính Thân đã đến cận kề, trong năm mới ai cũng mong muốn gặp nhiều may mắn và tài lộc. Trong 12 con giáp tuổi nào sẽ gặp may mắn nhiều nhất năm nay? Cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

  • 1

    Tuổi Tý - con giáp may mắn nhất năm Bính Thân 2016

    Năm Bính Thân 2016 là một năm có nhiều may mắn với những người tuổi Tý cả về cuộc sống và sự nghiệp. Mọi thứ đến với họ đều được suôn sẻ và thuận lợi bất ngờ. Nhìn chung về sự nghiệp nếu đang tìm kiếm công việc mới thì người tuổi Tý sẽ nhận được sự giúp sức từ quý nhân trong việc hướng dẫn, định hướng con đường đi đúng đắn. Nếu tuổi Tý gặp phải những chuyện rắc rối ở cơ quan, trường học thì những người đồng nghiệp hay trường học sẽ là người giúp tháo gỡ những khó khăn ấy.

    Những con giáp may mắn nhất năm Bính Thân 2016 1

     Tuổi Tý

    Về đường tình duyên: Trong năm Bính Thân 2016 này cũng sẽ là thời điểm cực đẹp để những bạn cầm tinh con chuột đang độc thân tìm kiếm được nửa kia của mình. Trong chuyện này bạn có thể tham khảo những lời khuyên và tư vấn của bạn bè và người thân. Nếu là bạn nam thì nên quan tâm đến những đối tượng lớn hơn vài tuổi.

    Về sức khỏe: Có lẽ vì quá may mắn trong sự nghiệp nên những người tuổi Tý sẽ rất hăng say làm việc. Dù vậy bạn vẫn nên dành thời gian cho việc nghỉ ngơi và đề phòng những bệnh có thể gặp phải như thận hay tiết niệu.

    Tổng quan: Tý gặp Thân, vạn điều suôn sẻ.

  • 2

    Tuổi Mùi

    Tiếp theo Tý là Mùi cũng góp mặt trong danh sách những con giáp may mắn nhất năm Bính Thân 2016. Đây là năm mà bạn sẽ phải chinh phục các mục đích đề ra bắt đầu bằng việc dẹp đi sự thiếu quyết đoán và tự ti của bản thân.

    Những con giáp may mắn nhất năm Bính Thân 2016 2

     Tuối Mùi cũng là con giáp may mắn nhất năm Bính Thân 2016

    Nhìn chung về sự nghiệp, người tuổi Mùi sẽ có một năm hoàn hảo để thể hiện kiến thức, kinh nghiệm và sự khôn ngoan với mọi người. Có được thành công và danh tiếng tốt nhờ nội lực bản thân. Tuổi Mùi cũng cần phải chấp nhận những thách thức và sẵn sàng vượt qua được thách thức đó. Trong năm Bính Thân này tuổi Mùi sẽ có được nguồn thu nhập tốt từ chính công việc họ làm.

    Về đường tình duyên tuổi Mùi sẽ có một vài vấn đề với người ấy nhưng nhờ tôn trọng lẫn nhau mà mọi thứ sẽ qua, cả hai sẽ tìm được tiếng nói chung và sự hạnh phúc bên nhau.

    Về sức khỏe: Tuổi Mùi không nên ăn nhiều thịt, hãy ưu tiên nhiều hơn cho rau quả, cũng nên đề phòng những bệnh về đường tiêu hóa.

  • 3

    Tuổi Ngọ

    Năm Bính Thân 2016 là một năm mang lại nhiều may mắn và cho thấy bước chuyển mình với những bạn tuổi Ngọ. Nhờ công việc thuận buồm xuôi gió mà thu nhập cũng dồi dào. Năm nay cũng rất thích hợp để các chàng tuổi Ngựa đón nàng về dinh. Về sự nghiệp, cùng với những may mắn trong công việc thì áp lực và trách nhiệm cũng nặng nề hơn, thu nhập sẽ tăng theo những nỗ lực đó nhưng việc chi tiêu vẫn nên được điều chỉnh, tránh tình trạng “vung tay quá trán”.

    Những con giáp may mắn nhất năm Bính Thân 2016 3

     tuổi Ngọ

    Chuyện tình duyên: Như đã nói ở trên, năm Bính Thân này là thời điểm thích hợp để những anh chàng tuổi Ngọ tính chuyện cưới xin. Nếu vẫn còn độc thân thì bạn nên mở lòng hơn để có những mối tình ngọt ngào trong năm con khỉ.

    Để có sức khỏe tốt nhất người tuổi Ngọ nên tập thể dục điều độ nhưng không nên quá sức có thể bị những chấn thương không đáng có. Những cơ bắp, xương và dây chằng cũng rất cần phải chú ý đến. Trong năm nay bạn nên đề phòng các bệnh về hô hấp do nguyên nhân từ chất lượng không khí kém sạch.

  • 4

    Tuổi Thìn

    Tuổi Thìn cũng là một trong những con giáp may mắn nhất năm Bính Thân 2016 sau nhiều năm khó khăn trắc trở. Đây là thời điểm để những con Rồng bay lên nhờ tinh thần trách nhiệm, sự sáng tạo và khả năng lãnh đạo cùng ý chí mạnh mẽ. Năm nay người tuổi Thìn sẽ có được nhiều thành công trên đường công danh sự nghiệp.

    Những con giáp may mắn nhất năm Bính Thân 2016 4

     Tuổi Thìn

    Về đường sự nghiệp: Nhờ có năng lực quản lý tốt mà người tuổi Thìn biết cách phân công công việc phù hợp với mọi nhiệm vụ và trách nhiệm của người khác. Trong năm nay đường công danh cũng có nhiều thuận lợi khi có sự giúp sức của quý nhân phù trợ. Mặc dù có khả năng làm việc độc lập tốt nhưng bạn vẫn nên chú ý đến các mối quan hệ với người khác xung quanh như đồng nghiệp, bạn bè vì rất có thể đó chính là quý nhân phù trợ của bạn đấy.

    Về tình duyên: Năm nay sẽ là năm tuyệt vời và may mắn với những mối quan hệ yêu đương, mội thứ sẽ dần ổn định chứ không có nhiều trục trặc như trước đây. Nếu bạn là một con rồng độc thân, hãy dành thời gian để tham gia các hoạt động xã hội – nơi bạn có thể tìm được một nửa của mình. Còn nếu như đã lập gia đình thì năm Bính Thân 2016 cũng là thời điểm ngọt ngào và đáng nhớ với hai người.

    Để có sức khỏe dồi dào cho một năm bận rộn người tuổi Thìn phải chú ý đến chế độ ăn uống, không nên ăn những món ăn nhiều chất béo, ngọt vì ảnh hưởng xấu đến tim mạch. Ngoài ra bạn cũng phải tập thể thao thường xuyên.

    Tổng quan: Rồng gặp Khỉ, thời cơ chín muồi.

  • 5

    Tuổi Mão

    Sau khoảng thời gian vất vả cố gắng thì tuổi Mão sẽ được đền đáp xứng đáng trong năm Bính Thân 2016 này. Đặc biệt với những bạn tuổi Mèo làm nghệ thuật thì sẽ có nhiều thành công và danh tiếng trong năm Khỉ này. Điều quan trọng để có được những may mắn phụ thuộc vào cách bạn đối xử với mọi người.

    Những con giáp may mắn nhất năm Bính Thân 2016 5

     Tuổi Mão

    Năm Bính Thân 2016, bạn đừng chần chừ thậm chí bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Người tuổi Mão với tính cách khéo léo, nhẫn nại và kiên định có thể có được nhiều may mắn trong công việc và đừng quên thể hiện sự biết ơn với những người đã giúp đỡ khi khó khăn nhé!

    Về chuyện tình duyên, người tuổi Mão sẽ được rất nhiều người chú ý với khả năng thu hút người khác giới. Nếu đang độc thân thì điều này thực sự tốt nhưng khi đã có gia đình thì lại phải tự chủ và kiềm chế kẻo tan vỡ hạnh phúc mà mình đang có.

    Mặc dù mọi chuyện suôn sẻ nhưng sức khỏe của người tuổi Mão trong năm 2016 lại không quá tốt, dễ mắc những bệnh ngoài da. Vì thế bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe của mình trong năm nay.

Trên đây là 5 con giáp may mắn nhất năm Bính Thân 2016. Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu quan tâm đến tử vi tướng số và muốn biết những dự báo cho năm Bính Thân sắp tới, đừng quên ghé thăm các bài viết hữu ích khác trên lamsao.com nhé!

  • Những con giáp hứng trọn tài lộc năm 2016
  • Đi tìm 5 con giáp may mắn chuyện tình duyên năm 2016
  • Bộ 3 con giáp “đỏ” cả sự nghiệp và tình duyên năm 2016

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 392
  •   Máy chủ tìm kiếm 179
  •   Khách viếng thăm 213
 
  •   Hôm nay 66,107
  •   Tháng hiện tại 1,057,690
  •   Tổng lượt truy cập 127,449,894