Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Ngọ qua giờ sinh

Thứ sáu - 10/04/2015 22:09
Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Ngọ qua giờ sinh Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Ngọ qua giờ sinh

Người tuổi Ngọ thường có tính phóng khoáng, ưa thích tự do, giao lưu bạn bè. Tuy nhiên vận mệnh sướng, khổ của người tuổi Ngọ khác nhau qua từng giờ sinh.

  • 1

    Sinh giờ Tý (23-1h)

    Tý mệnh Thủy khắc Ngọ mệnh Hỏa. Theo thuyết Ngũ hành, Thủy khắc Hỏa nên những người tuổi Ngọ sinh giờ này thường có cuộc đời nhiều trắc trở. Tuy gặp nhiều khó khăn, thất bại nhưng nếu biết cách ứng xử khôn khéo và không ngừng nỗ lực, chăm chỉ, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Ngọ qua giờ sinh 1

  • 2

    Sinh giờ Sửu (1-3h)

    Ngọ mệnh Hỏa sinh Sửu mệnh Thổ. Hỏa sinh Thổ, lại được sao Tử Vi (sao tốt) chiếu mệnh nên những người sinh vào khoảng thời gian này thường có vận mệnh sung sướng, tốt đẹp. Người tuổi này có cuộc sống nhà nhã, mưu sự đại thành. Trong cuộc đời và sự nghiệp, tuy không tránh khỏi những lúc khó khăn nhưng họ vẫn vượt qua được.

  • 3

    Sinh giờ Dần (3-5h)

    Dần mệnh Mộc sinh Ngọ mệnh Hỏa. Người tuổi Ngọ sinh giờ này có chí tiến thủ hơn người, phấn đấu vươn lên trong sự nghiệp. Tuy họ thường không gặp may mắn, không có duyên kết giao bạn bè nhưng nhờ sự cố gắng, nỗ lực họ vẫn có thể đạt được thành công về sau.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Ngọ qua giờ sinh 2

  • 4

    Sinh giờ Mão (5-7h)

    Mão mệnh Mộc sinh Ngọ mệnh Hỏa. Đây là giờ sinh đẹp, những người sinh giờ này thường có cuộc đời nhiều may mắn, phúc lộc song hành. Họ không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc, hòa thận và kết giao được nhiều bạn bè. Những khó khăn trong cuộc sống cũng nhanh chóng được giải quyết.

  • 5

    Sinh giờ Thìn (7-9h)

    Ngọ mệnh Hỏa sinh Thìn mệnh Thổ. Người tuổi Ngọ sinh giờ này có vận mệnh không tốt, khổ cực. Họ phải trải qua cuộc sống cô đơn, bất ổn, nhiều trắc trở. Muốn có cuộc sống an nhàn về sau, họ cần phải không ngừng nỗ lực, phấn đấu khi trẻ.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Ngọ qua giờ sinh 3

  • 6

    Sinh giờ Tỵ (9-11h)

    Tỵ mệnh Hỏa sánh ngang với Ngọ mệnh Hỏa. Những người sinh khoảng thời gian này thường có cuộc sống bận rộn, bất ổn. Sự nghiệp của họ có thể thành công nhưng không ổn định, nhiều thăng trầm.

  • 7

    Sinh giờ Ngọ (11-13h)

    Theo quan niệm của dân gian, người tuổi Ngọ sinh giờ Ngọ có số trường thọ, vận mệnh giàu có. Ngoài ra, họ thường đạt được địa vị cao trong xã hội, công danh thuận lợi, gia đình hạnh phúc.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Ngọ qua giờ sinh 4

  • 8

    Sinh giờ Mùi (13-15h)

    Ngọ mệnh Hỏa sinh Mùi mệnh Thổ.Người tuổi Ngọ sinh giờ Mùi thường có nhiều mưu lược, thông minh nhưng cũng hay lo nghĩ nên cuộc sống không an nhàn. Họ hợp với các công việc kinh doanh. Do đó, nếu buôn bán họ sẽ rất phát đạt, nhiều tài lộc.

  • 9

    Sinh giờ Thân (15-17h)

    Ngọ mệnh Hỏa khắc chế Thân mệnh Kim. Những người tuổi này tuy sớm có chức vụ cao, đường công danh thuận lợi nhưng do tính tình cứng rắn nên khó giữ được của. Muốn có cuộc sống giàu sang, người sinh giờ này cần rèn luyện tính kiên nhẫn, ứng xử khéo léo.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Ngọ qua giờ sinh 5

  • 10

    Sinh giờ Dậu (17-19h)

    Ngọ mệnh Hỏa khắc chế Dậu mệnh Kim. Nếu sinh vào giờ này, người tuổi Ngọ thường có vận mệnh giàu sang, tốt đẹp. Nhờ được sao tốt chiếu mệnh nên họ gặp nhiều may mắn, gia thế hưng vượng.

  • 11

    Sinh giờ Tuất (19-21h)

    Ngọ mệnh Hỏa sinh Tuất mệnh Thổ. Tuy những người sinh giờ này có cuộc sống bình thường nhưng cần đề phòng tiểu nhân phá rối. Họ đặc biệt hợp với nghiệp văn chương, thơ ca.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Ngọ qua giờ sinh 6

  • 12

    Sinh giờ Hợi (21-23h)

    Hợi mệnh Thủy khắc chế Ngọ mệnh Hỏa. Những người tuổi Ngọ sinh giờ này cần đề phòng vấn đề sức khỏe, thường hay đau ốm. Tuy nhiên nhờ được sao Nguyệt Đức chiếu mệnh, họ thường tai qua nạn khỏi.

    Bạn có thể xem thêm :

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Thân: http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-than-qua-gio-sinh-p214a102104.html

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Dậu : http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-dau-qua-gio-sinh-p214a102103.html

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Mùi : http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-mui-qua-gio-sinh-p214a102208.html

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Tý : http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-ty-qua-gio-sinh-p214a102313.html

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: mưu sự
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 201
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 16,808
  •   Tháng hiện tại 1,078,416
  •   Tổng lượt truy cập 127,470,620